TOP 5 đồng hồ dành riêng cho quý ông thanh lịch

06/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
TOP 5 đồng hồ dành riêng cho quý ông thanh lịch

Đàn ông thu hút hơn khi tạo được phong cách cho riêng mình. Nếu thanh lịch là phong cách bạn chọn, thì ngoài vest, sơ mi, giày Tây, bạn đừng quên đeo trên tay một chiếc đồng hồ phù hợp.

Phô trương vừa đủ, tinh tế vừa đủ, TOP 5 đồng hồ dành riêng cho quý ông thanh lịch tháng 11 này chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi khát khao.

1. Orient Bambino Gen 2 - thanh lịch và cổ điển

Ngay từ khi ra đời, những cỗ máy Bambino nhà Orient đã làm nức lòng giới mộ điệu bằng nét cổ điển đặc trưng và vòm kính cong cực kỳ quyến rũ.

Vẻ đẹp đậm chất cổ điển của Orient Bambino Gen 2

Mỗi đời Bambino một vẻ, nhưng để đậm chất cổ điển nhất thì phải kể đến Gen 2. Bởi ở Gen 2, các cọc số được thay bằng cách chữ số La Mã vintage, bao quanh bên ngoài là đường chia phút mô phỏng chiếc la bàn cầm tay thời xưa. Phiên bản FAC00009W0 lại độc đáo hơn nữa nhờ màu kim xanh có kỹ thuật chế tác rất công phu và hiếm thấy.

Được trang bị dây da thật, Bambino Gen 2 vừa ôm tay, vừa góp phần tạo nên sự thanh lịch, cổ điển cho tổng thể.

>> Xem ngay 4 ý nghĩa của đồng hồ đeo tay mà ít ai biết đến.

Bambino Gen 2 khi kết hợp với vest tối màu

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Về máy móc, FAC00009W0 ráp máy cơ in-house F67. Máy có 22 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH, trữ cót 40 giờ, sai số từ 15-25 giây/ngày.

Orient Bambino thích hợp nhất khi kết hợp trang phục áo sơ mi sáng và cà vạt tối màu - một phong cách quý ông lịch lãm không lẫn vào đâu được.

2. OP Bambino - thanh lịch và sang trọng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, OP Bambino toát lên vẻ lịch lãm và sang trọng với thiết kế demi kết hợp 2 sắc màu vàng - trắng.

OP thanh lịch và sang trọng trong thiết kế demi

Dưới lớp kính cong, các cọc số mảnh cùng bộ kim sắc nhọn mạ vàng nổi bật trên nền trắng. Bên ngoài, phần dây được chế tác từ thép 316L chống xước và chống ăn mòn cực tốt, nhấn nhá thêm 3 dải demi chạy dọc dây đeo. Kết hợp cùng công nghệ mạ PVD tiên tiến, cỗ máy sẽ luôn bền màu và sáng bóng dài lâu.

OP Bambino thích hợp nhất với những bộ đồ công sở phẳng phiu

(Click ngay >>> Chi tiết sản phẩm)

Về máy móc, Olym Pianus chạy máy cơ NH36A của Seiko có tích hợp chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ. Thương hiệu máy móc chính hãng từ ông lớn số 1 Nhật Bản chính là sự đảm bảo chất lượng bền bỉ của cỗ máy.

Không khó để kết hợp trang phục với đồng hồ OP, dù áo phông, sơ mi hay vest, chúng đều tỏ ra ăn ý. Nhưng thích hợp nhất vẫn là những bộ cánh phẳng phiu.

3. Orient Mako II - thanh lịch và nam tính

Đi cùng trang phục công sở đâu chỉ có những dresswatch, Orient Mako chính là một làn gió mới cho phong cách thanh lịch của những quý ông văn phòng.

Orient Mako II mang thiết kế kinh điển của đồng hồ lặn

Orient Mako từ lâu đã nức tiếng trong giới đồng hồ lặn với mặt số xanh biển nam tính cùng chiếc vòng bezel xoay tròn cỡ lớn. Cả bộ kim và cọc số đều to bản, được phủ lớp dạ quang dày dặn giúp người dùng xem giờ cả trong bóng tối.

Được nâng cấp so với đời đầu, bộ máy của Mako II tích hợp thêm chức năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ tiện lợi. Mức trữ cót cũng đạt tới 48 giờ, thay vì 40 giờ như trước.

Orient Mako II khi kết hợp cùng sơ mi trắng

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Orient Mako II rất được yêu thích bởi các quý ông hiện đại. Khi đi cùng vest, chúng mang tới một phong cách thanh lịch, nam tính. Còn khi kết hợp với các trang phục thể thao, bạn sẽ trông thật năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

4. Orient Sun & Moon - thanh lịch và nghệ thuật

Nhiều người nói Sun & Moon không chỉ là một chiếc đồng hồ, nó còn là một bức tranh sống động đầy nghệ thuật, khiến bao mày râu khao khát kiếm tìm.

Chiêm ngưỡng chi tiết và nghệ thuật sắp xếp mặt số tài tình của Sun & Moon

Ô cửa sổ Sun & Moon chính là điểm nổi bật sáng giá tạo nên tên gọi và tính nghệ thuật của cỗ máy thời gian. Hằng ngày, Mặt trời và Mặt trăng thay đổi vị trí báo hiệu ngày và đêm. Cảm giác sở hữu cả vầng nhật nguyệt trên cổ tay, có lẽ chỉ Orient Sun & Moon mới có thể đem lại.

Đan xen cùng 3 mặt số phụ là những đường vân Guilloché tinh tế, tạo hiệu ứng xếp lớp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Trên tay Orient Sun & Moon

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Cỗ máy có size mặt 42,5mm này sẽ phù hợp với các mày râu có cổ tay trung bình và lớn. Đi cùng với vest, đôi giày nâu màu tối, không chỉ tự tin, các quý ông còn thêm phần lịch thiệp.

5. Ogival - thanh lịch và tinh tế

Sẽ thật thiếu sót nếu bộ sưu tập thanh lịch khuyết đi một thiết kế Skeleton mang tên: Ogival Cá Nhảy OG358.61AGR-GL.

Mặt số điệu nghệ của Ogival Cá Nhảy

Dưới mặt số cấu trúc khung xương, toàn bộ chuyển động cơ khí điệu nghệ được phô diễn vô cùng tinh tế. Chú Cá Nhảy Lucky Fish đặc trưng được đặt tại vị trí 6 giờ, mang ý nghĩa đem may mắn, phước lành cho chủ nhân của chúng theo văn hóa phương Tây.

Trên nền số, người chế tác đã khéo léo đặt vào bộ ba kim xanh hình lá khoét rỗng. Điều này vừa tạo nên nét thanh mảnh, tươi mới, vừa giúp cho việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn.

Ogival OG358.61AGR-GL

Chất cơ khí của Ogival khiến người ta không khỏi đắm chìm

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

Trái tim bộ máy mang tên SW200 đến từ nhà sản xuất Sellita Thụy Sĩ. Đồng hồ chạy mượt mà và ổn định.

Những quý ông thành đạt sẽ thêm phần may mắn khi đồng hành cùng Ogival Cá Nhảy khi gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng,...

Mỗi chiếc đồng hồ một thiết kế khác nhau, nhưng tựu chung một điều, chúng đều là cặp bài trùng của phong cách thanh lịch, giúp quý ông tự tin hơn trong mắt người xung quanh.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 đồng hồ dành riêng cho quý ông thanh lịch
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54065 sec| 2565.195 kb