Top 5 đồng hồ đáng mua nhất cuối năm 2020

30/10/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Top 5 đồng hồ đáng mua nhất cuối năm 2020
Trong vài tháng cuối nước rút của năm 2020, Xwatch gợi ý cho bạn top 5 đồng hồ đáng mua nhất, hứa hẹn là người đồng hành lí tưởng cùng bạn “về đích”.

Trước khi bước vào phân khúc entry - Luxury, anh em đam mê cỗ máy thời gian đều lựa chọn cho mình một sản phẩm “ruột” thuộc phân khúc thấp hơn để chơi. Những bước đầu tư ban đầu thường không quá đắt đỏ, nhưng vẫn thể hiện độ “chất” không thể phủ nhận. Trong vài tháng cuối nước rút của năm 2020, Xwatch gợi ý cho bạn top 5 đồng hồ đáng mua nhất, hứa hẹn là người đồng hành lí tưởng cùng bạn “về đích”.

1./ Orient Bambino FAC00007W0 - Kính cong quyến rũ

Không khó để lí giải sức hấp dẫn của huyền thoại Orient Bamino từ khi nó ra đời. Đồng hồ FAC00007W0 chứa đựng nét cuốn hút đặc trưng của dòng Bamino, đem đến làn sóng cảm xúc khó cưỡng đối với tín đồ thời gian. Dưới vòm kính Sapphire cong điệu nghệ, kim chỉ, cọc số và logo thương hiệu hiện lên một cách rõ nét. Thiết kế kính cong còn có giá trị giúp cho mặt đồng hồ tăng được tính chịu lực khi đồng hồ bị va đập.

Orient fac00007w0

Chiêm ngưỡng đồng hồ Orient FAC00007W0 kính cong huyền thoại

Xúc cảm màu vàng từ lớp mạ khiến sản phẩm trở nên sang trọng, lịch lãm. Kết hợp dây da nâu cổ điển, chiếc đồng hồ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông thích hoài niệm. Mức giá 5.300.000, quá hoàn hảo để sở hữu một thiết kế giá trị như thế đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Anh em nào có thể chối từ?

2./ Orient Open Heart FAG03001D0 - Trái tim mê hoặc

Những thiết kế Open heart luôn khiến anh em “say như điếu đổ”. Chiếc Orient FAG03001D0 chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây sẽ chứng minh điều đó. Những chuyển động đầy mê hoặc của bánh răng được hé lộ một phần cỗ máy, vừa lộ vừa dấu kín, kích thích trì tò mò của chủ nhân. Đây là điểm nhấn nổi bật nhất của sản phẩm. Đồng thời, sở hữu màu xanh navy, vốn là màu sắc lên ngôi trong năm 2017 đối với quý ông, một điểm cộng tuyệt vời cho chiếc đồng hồ.

đồng hồ nam cơ orient FAG03001D0_5

Sức quyến rũ từ thiết kế Open Heart

(Xem chi tiết: FAG03001D0)

Với những mắt xích dây kim loại mạ PVD chắc chắn, linh hoạt, chủ nhân có thể thoải mái đeo đồng hồ dù cổ tay to hay nhỏ. Cùng với Vest đen chuẩn mực, người đàn ông sẽ tự tin hơn rất nhiều. FAG03001D0 xứng đáng đồng hành cùng bạn trong những ngày cuối năm bận rộn chứ?

3./ Orient FAA02009D9 - Khát vọng biển xanh

Cuối năm rồi, bạn cần nhanh chóng hơn nữa để về đích. Bạn cần một nội lực mạnh mẽ, năng lượng dồi dào. Chiếc đồng hồ FAA02009D9 mang khát vọng chinh phục biển xanh sẽ giúp bạn. Vẫn sở hữu màu xanh nước biển huyền thoại cộng với ngoại hình hầm hố, chiếc đồng hồ mang dáng vóc của người đàn ông cao lớn, nội lực mạnh mẽ. Thép 316L nguyên khối tạo sự chắc chắn và cứng cáp thể hiện sự gan lì sẵn sàng chống chọi với mọi thử thách khắc nghiệt nhất.

Đồng hồ FAA02009D9 - khát vọng biển xanh

Thể hiện ý nghĩa của đại dương sâu thẳm, đồng hồ có sự xuất hiện của các cọc số được cách điệu hình khối bởi các vạch số tròn, to cá tính, kim chỉ dạng khung phủ dạ quang sáng rực rỡ trong đêm. Điều đáng quan tâm nhất ở FAA02009D9 chính là tài năng “lặn sâu" chịu áp suất ở mực nước 200m. Điều này giúp bạn thỏa sức đi bơi tái tạo năng lượng mà không hề phải lo lắng.

4./ Orient Sun & Moon SET0T004D0 -  Nhân duyên Nhật - Nguyệt

Không phải chỉ đơn giản mới làm nên sự lịch thiệp. Có những thiết kế cầu kì hơn, nhưng vẫn mang thần thái, khí chất của người đàn ông sang trọng. Đồng hồ SET0T004D0 khắc họa cuộc trùng phùng giữa mặt trăng và mặt trời tại vị trí giao thoa độc đáo - ô cửa số 10h, chứa đựng vẻ đẹp thanh lịch hiếm có.

đồng hồ đeo tay đẹp cho nam SET0T004D0

Đồng hồ SET0T004D0 ghi dấu cuộc tình Nhật - Nguyệt

Tính năng đầy thi vị Sun & Moon, thông báo giờ đêm - ngày, sáng - tối thông qua những vòng chuyển động tuần hoàn của nhật - nguyệt. Khi trăng lên cao, mặt trời lặn xuống và ngược lại, xoay chuyển kì diệu trên cổ tay chủ nhân. Chỉ chi tiết này đủ sức làm tan chảy trái tim của của mọi anh em yêu đồng hồ.

Không có gì nổi bật hơn một chiếc đồng hồ có cả trăng và mặt trời trên tay cả, chỉ với 9 triệu đồng, một tác phẩm nghệ thuật sẽ thuộc về bạn. Tôi nghĩ, không có mức giá nào có thể “chiều lòng hơn”.

5./ Ogival cá nhảy OG358.61AGR-GL - Skeleton sống động

Một ứng viên đến từ Thụy Sỹ, đồng hồ OG358.61AGR-GL quyến rũ từng vòng quay bởi thiết kế Skeleton phô diễn trọn vẹn cỗ máy. Được giới mộ điệu gọi bằng cái tên đặc biệt “Mỹ nhân ngư”, chú cá may mắn ngự trên mặt số như lời cam kết mang đến phước lành cho chủ nhân. Đồng thời, giữa nền vàng hồng thời thượng, kim xanh độc đáo trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Kim xanh chuyển động đưa từng khoảnh khắc thời gian trôi qua, tác phẩm vừa mang tính hiện đại vừa cổ điển đầy thu hút.

Thiết kế Skeletion OG358.61AGR-GL phô diễn chuyển động cỗ máy

Đi sâu vào phía trong khung Skeleton điệu nghệ đó, trái tim Sellita SW200 với 25 chân kính, tần số dao động 28.800 VPH mang đến nhịp đập nhịp nhàng và ổn định. Mức sai số +/- 10s/ngày: con số đáng mơ ước của đồng hồ cơ nói chung.

5 chiếc đồng hồ với 5 cá tính khác biệt, nhưng có một điểm chung: Tôn vinh vẻ đẹp của người đàn ông trưởng thành và đồng hành cùng họ trong nhưng sự kiện quan trọng nhất. Bạn đã ưng ý sản phẩm nào trong 5 ứng viên trên hay chưa? Nếu chưa, hãy đến Xwatch.vn để được tư vấn và hỗ trợ, giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ mơ ước cho hai tháng cuối năm thuận lợi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ đáng mua nhất cuối năm 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54135 sec| 2549.852 kb