TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ NAM TỪ 2 ĐẾN 3 TRIỆU “GÂY BÃO” NĂM 2020

09/11/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ NAM TỪ 2 ĐẾN 3 TRIỆU “GÂY BÃO” NĂM 2020
Tin được không? Chỉ cần bỏ ra từ 2 đến 3 triệu đồng, bạn có thể sở hữu trên tay những chiếc đồng hồ chính hãng tuyệt đẹp, tinh xảo đến từ các thương hiệu được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam!

Với bài viết dưới đây, Xwatch sẽ giới thiệu ngay đến bạn TOP 5 mẫu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu không thể bỏ qua nhé!

1/ Orient FUG1X004D9 - “Kỵ Sĩ Mặt Trời”

Vành đồng hồ sắc lẹm như dao, khía rãnh đều chằn chặn tựa hình mặt trời siêu lạ mắt! Đây chính xác là chiếc đồng hồ dành riêng cho những ai chuộng phong cách “ngầu”, cá tính.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu 1 kỵ sỹ mặt trời rực rỡ ngay trên cổ tay và ban đêm thì bừng sáng như “mắt ma”?

Sở hữu Orient Kỵ sĩ, cũng đồng nghĩa với việc bạn nắm cả dòng chảy của thời gian. Giờ, phút, giây, lịch thứ, lịch ngày… tất cả có trong 1 chiếc đồng hồ, quá tuyệt. Bộ lịch hình xẻ nan quạt độc đáo không chỉ cho biết thời gian của hiện tại mà cả quá khứ và tương lai!

2. Orient Pilot FUNG2001D0 - Người Hùng Không Trung!

Được thiết kế chuyên dụng cho phi công, cùng với Seiko 5 quân đội, chiếc đồng hồ này đã và đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng đồng hồ thể thao. Tuy nhiên thiết kế của Orient nghiêng về sự phóng khoáng, tinh tế còn Seiko 5 đậm chất phủi bụi, ngang tàng.

Dấu ấn đặc trưng của Orient Pilot là thiết kế to bản, rõ ràng, mạch lạc thể hiện ở size mặt 42mm, dial dạng số cổ điển, bộ kim lớn quét dạ quang cực sáng. Mặt số màu đen làm nổi bật các chữ số Ả Rập, các cọc số và bộ kim màu trắng. Tất cả các chi tiết đó được bảo vệ bởi lớp kính khoáng, tuy không chống xước bằng kính Sapphire nhưng lại có khả năng chịu lực và chống va chạm tốt hơn. Toàn bộ phần vỏ và dây đeo được làm tù thép không gỉ tiêu chuẩn trong chế tác đồng hồ 316L. Với size mặt 42mm, FUNG2001B0 thích hợp nhất với những ai có cổ tay từ 17-18cm.

Dòng Orient Pilot có rất nhiều các phiên bản màu sắc và dây để người dùng dễ dàng chọn lựa. Chỉ với 2.360.000 VNĐ, bạn đã có cơ hội lên tay chiếc Orient mang tên FUNG2001B0. Đây có thể xem là chiếc đồng hồ nam từ 2 đến 3 triệu vô cùng "đáng đồng tiền bát gạo"!

3. Citizen BI1050-81F - Sự tương phản giữa 2 sắc đen - trắng!

Ngay lần đầu tiếp xúc, tôi đã bị sắc đen ma mị, huyền bí của chiếc đồng hồ Citizen “kỵ mã” này mê hoặc! Sự tương phản quyết liệt về màu sắc giữa mặt số đen tuyền và dây kim loại, cọc số trắng trang nhã tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. Một điều khác biệt làm nên sức hút của chiếc “kỵ mã” này nằm ở ô lịch ngày - thay vì thiết kế ở vị trí 3 giờ hoặc 9 giờ như thông thường, Citizen BI1050-81F phá cách khi đặt lịch ngày ở góc 6 giờ. 

Click >>> Xem chi tiết đồng hồ Citizen BI1050-81F

Sự mãnh liệt, mạnh mẽ của chiếc Citizen này còn nằm ở chất liệu dây kim loại được làm bằng thép không gỉ 316L giúp đồng hồ luôn bền bỉ với thời gian. Khả năng kháng nước lên đến 50m, bạn có thể rửa tay, đi mưa, bơi nông với “anh bạn” Citizen BI1050-81F trên tay mà không hề hấn gì. 

✪ BST đồng hồ Citizen nam chính hãng với giá chỉ từ 2 triệu đồng ➣➣ Click xem ngay

4Orient Swimmer SUNE5001W0 - “Đặc công người nhái”

Đồng hồ thể thao, thiết kế hầm hố, mạnh mẽ có khả năng kháng nước 100m - đó là điều bình thường. Nhưng với dòng đồng hồ thiên về kiểu dáng sang trọng thì đó là điều “bất thường”.

Trái hẳn với vẻ ngoài lịch lãm, thời trang của mình, “Đặc công người nhái” mang mã hiệu SUNE5001W0 khiến người ta kinh ngạc bởi tài bơi lội cực “điêu luyện”. Với Orient Swimmer, bạn có thể thoải mái vùng vẫy dưới làn nước sâu đến 100m, phô diễn những kỹ thuật bơi lội ấn tượng của mình.

5. Srwatch “La Bàn” SG5521.1302 - Đón Đầu Xu Hướng Đồng Hồ 2020

Thiết kế tối giản theo trường phái "Minimalist", Srwatch SG5521.1302 gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt số lược giản tối đa các chi tiết, tựa như một chiếc la bàn độc đáo. Kiểu kim Obelisk vuông vức, ấn tượng nổi bật trên mặt số “trống”, tựa như 2 kim la bàn xoay chuyển 4 phương 8 hướng.

Loại bỏ những chi tiết rườm rà không cần thiết, Srwatch La Bàn chỉ giữ lại những gì TINH TÚY nhất, thanh lịch nhất. Đơn giản nhưng cực kỳ TINH TẾ!

Srwatch La Bàn khoác lên người sắc vàng hồng ấn tượng - có vẻ cổ kính của đồng nhưng vẫn phù hoa như vàng. Chiếc Srwatch vàng hồng sẽ tôn lên màu da của người đeo, điều khó mà có được từ các màu khác.

Không chỉ ấn tượng, cỗ máy này còn vô cùng bền bị khi được trang bị kính Sapphire với độ chống xước gần như tuyệt đối, tựa như tấm áo giáp bảo vệ đồng hồ trước những va đập, rơi vỡ.

Với bộ ngũ đồng hồ nam từ 2 đến 3 triệu mà Xwatch giới thiệu bên trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình một người bạn đồng hành lý tưởng, không chỉ chất bền mà còn khéo khoe cá tính, phong cách của bạn!

============

Đặc biệt, DUY NHẤT tại Xwatch khi mua ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, bạn sẽ được hưởng những QUYỀN LỢI sau: 

 

Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc hay muốn tư vấn một mẫu đồng hồ ưng ý, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp! 

➤➤ Bài viết cùng chủ đề: Dưới 5 triệu nên mua đồng hồ nam thương hiệu nào?

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ NAM TỪ 2 ĐẾN 3 TRIỆU “GÂY BÃO” NĂM 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53765 sec| 2550.289 kb