Top 4 mẫu đồng hồ đẹp cho nam bạn không thể bỏ qua

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Top 4 mẫu đồng hồ đẹp cho nam bạn không thể bỏ qua

Xu hướng đeo đồng hồ hiện nay của nam giới là gì? Đâu là những mẫu đồng hồ đẹp cho nam đang được ưa chuộng? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi.

OG358.621AMR-GL - Dấu ấn mắt ngọc

Mắt ngọc hiện hữu trên mặt số, dưới vị trị 12 giờ, như một thanh nam châm thu hút tất thảy mọi ánh nhìn. Mọi chuyển động của cỗ máy thời gian đang được phô diễn trọn vẹn trước mắt người xem, đưa đến những cảm xúc thật khó tả.

 Toàn bộ sản phẩm nổi bật với sắc vàng hồng thời thượng. Và rất tự nhiên, bộ ba kim xanh được cách điệu hình chiếc lá đã được tôn lên, càng thêm cuốn hút. Sở hữu núm quả quýt, dây da nâu, kính sapphire sang trọng, mẫu đồng hồ đẹp cho nam giới xứng đáng được nâng niu như một kiều nữ thực thụ.

Có kích thước 40mm- sản phẩm rất phù hợp với nma giới có chu vi cổ tay từ 16 đến 20cm, thích hợp nhất với nam giới nào sở hữu chu vi cổ tay 18cm.

Vẻ đẹp của OG358.621AMR-GL đã đủ để khiến anh em mê đắm? Chinh phục mẫu đồng hồ đẹp nam ngay hôm nay.

>>> Đồng hồ Ogival- biểu tượng của tình yêu và sự phước lành 

FER2K004W0 - Thanh lịch, cổ điển

FER2K004W0 đích thị là mẫu đồng hồ đẹp cho nam tay nhỏ. Với kích cỡ 37.5mm, chiến binh nhà Orient xứng đáng là bạn đồng hành với những anh em có chu vi cổ tay từ 15 cm đến gần 18cm. Ai bảo cổ tay nhỏ thì sẽ không chọn được đồng hồ đeo tay ưng ý? 

 

 

Không dừng lại ở đó, mẫu đồng hồ đẹp cho nam hội tụ nhiều ưu điểm, sẵn sàng làm xao xuyến bất kỳ trái tim yêu cỗ máy đếm giờ nào:

✪  Máy cơ Nhật Bản- bền bỉ, chính xác

✪  Dây da đen ôm tay, vừa vặn với người đeo theo thời gian

✪  Kính cứng bảo vệ cỗ máy khỏi những tác động, va chạm từ bên ngoài

✪  Được trang bị độ chịu nước lên đến 50m

✪  Và đặc biệt, sản phẩm sở hữu mức giá đáng mơ ước: hơn 4 triệu đồng.

Còn điều gì có thể ngăn anh em thể hiện tình yêu của mình với một sản phẩm đạt đến mức hoàn hảo về mọi mặt như vậy?

>>> CLICK NGAY để xem chi tiết và sở hữu sản phẩm

OP890-09AMS-T - Trắng sáng hoàn hảo

Là một sản phẩm thuộc dòng Sport Master của Olym Pianus OP890-09AMS-T sở hữu nét đẹp nổi bật bởi sắc trắng trang nhã của toàn cỗ máy. Thanh lịch bởi sắc trắng, sang trọng với 12 viên kim cương nhân tạo được đính tại cọc số, đồng hồ đẹp nam chiếm được cảm tình của hầu hết nam giới ngay lần đầu chạm mặt.

Vẫn là thiết kế ba kim, một lịch truyền thống nhưng OP890-09AMS-T thiết kế kim vuông của đồng hồ được phủ dạ quang, cửa sổ lịch ngày và thứ đi cạnh nhau mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Kính sapphire sang trọng, ăn khớp cùng tổng thể thiết kế.

 

Nhược điểm duy nhất của mẫu đồng hồ là độ chịu nước chỉ ở mức 30m. Nhưng chắc hẳn điều đó không thể khiến tình yêu của nam giới với mẫu đồng hồ bị suy giảm. Đúng không?

MTP-V002G-9AUDF - Đồng hồ vàng thời thượng

Toàn bộ mẫu đồng hồ đẹp nam được bao phủ sắc vàng sang trọng. Kim, cọc số thanh mảnh, cửa sổ lịch thuận tiện cho người đeo theo dõi thời gian.

>>> Xem ngay đồng hồ Casio MTP và những nét đặc biệt 

Casio MTP-V002G-9AUDF: đồng hồ nam đẹp giá 1 triệu sở hữu máy quartz với tuổi thọ pin khoảng 3 năm, độ chính xác là +/- 20 giây/ tháng.

Sản phẩm nào trong top 4 mẫu đồng hồ đẹp cho nam đã chinh phục trái tim bạn? Hãy để XWatch cùng những sản phẩm thời gian chất lượng, giá cả hợp lý thay bạn nói lên phong cách của mình.

Xem thêm

>> Tiêu chí lựa chọn shop đồng hồ chính hãng

>> Top 4 mẫu đồng hồ Thuỵ Sỹ giá rẻ TP.HCM được ưa chuộng 


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 4 mẫu đồng hồ đẹp cho nam bạn không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52112 sec| 2565.922 kb