TOP 4 đồng hồ giúp quý ông "nâng tầm phong cách"

24/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 4 đồng hồ giúp quý ông "nâng tầm phong cách"
Phái mạnh vốn không cầu kỳ trong việc chọn trang phục và phụ kiện. Ngoài quần áo thường ngày, thì chỉ cần thêm một chiếc đồng hồ trên tay, quý ông đã trở nên phong độ hơn, đáng tin cậy hơn trong mắt đối tác, đồng nghiệp,... Không chỉ để xem giờ, đồng hồ còn là đại diện nói lên tính cách và sự trưởng thành trong những giai đoạn cuộc đời của người đàn ông.

Hãy cùng khám phá bộ sưu tập TOP 4 thiết kế thời gian đẳng cấp, giúp quý ông “nâng tầm phong cách” HOT nhất tháng 1 này!

Orient Sun & Moon: đắt giá từng chi tiết

Tổng thể Orient Sun&Mon toát lên một vẻ tao nhã, cổ điển đặc trưng được kết hợp hài hòa từ chỉ 2 sắc màu đen - trắng. Nhưng chưa hết, khám phá từng chi tiết, ta mới thấy tại sao những quý ông lại yêu thích nàng chân dài Sun&Moon đến vậy.

Orient Sun&Moon - sự kết hợp hoàn hảo của thanh lịch và cổ điển

Điểm nhấn làm nên tên gọi và sự đắt giá của chiếc Orient này đến từ ô cửa sổ Sun&Moon được đặt tinh tế góc 10 giờ. Ngày ngày Mặt Trăng, Mặt Trời luân phiên nhau xuất hiện, thay cho lời báo hiệu thời gian ngày đêm. Chính vì thế, sở hữu Orient Sun&Moon, quý ông như có trong tay tinh hoa hội tụ của cả bầu trời.

Click ngay để khám phá >>> thông số chi tiết <<<

Chưa hết, những đường vân guilloché tựa mây trời cùng những chữ số La mã đen đối xứng ngay ngắn cũng tạo nên sự tinh tế chuẩn mực cho đồng hồ.

Nhật Nguyệt trùng phùng trong một thiết kế lịch lãm, Sun&Moon nhỏ nhưng thật có uy. Kết hợp cùng vest đen và áo sơ mi trắng, quý ông sẽ trở thành đại sứ cho phong cách thanh lịch ngay tức thì.

Hơn 9 triệu để sở hữu quyền lực của cả Mặt Trăng và Mặt Trời, anh em xúc tiến thôi!

OP Trăng Khuyết: chất men của đàn ông trưởng thành

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận để thổi hồn vào những tác phẩm thời gian. Nếu Orient chiếm giữ cả 2 vầng Nhật Nguyệt, thì OP lại thu nhỏ bầu trời đêm với vầng răng khuyết độc đáo trên cổ tay.

Rắn rỏi và sang trọng hội tụ trong thiết kế của OP trăng khuyết

Mặt số đồng hồ mang màu xanh đậm huyền bí như sự trầm mặc của người đàn ông trưởng thành. Qua ô cửa sổ trăng khuyết tỏa rạng ngự ở góc 9 giờ, phần chuyển động ăn rơ nhịp nhàng nhất của bộ máy được phô diễn. Xung quanh, những cọc số sắc nhọn mạ vàng kim tựa những vì sao đắt giá.

Click xem >>> ảnh chi tiết, thông số máy và giá <<<

Chất thép rắn rỏi giữ diện mạo đồng hồ sáng bóng bền lâu, bạn sẽ chẳng phải ngại ngần lo lắng khi cỗ máy gặp va chạm thường ngày.

Quý ông sẽ đậm chất men và đĩnh đạc hơn nếu diện OP Trăng Khuyết cùng veston gam trầm.

Chỉ hơn 5 triệu để sở hữu OP hiệu - quá hời cho một thiết kế sang trọng, chất lượng bền bỉ đến từ Nhật Bản. Anh em có sẵn sàng sở hữu?

>>> Khám phá ngay BST đồng hồ OP chính hãng với nhiều thiết kế mới nhất dành cho cả nam và nữ

Orient Bambino Đại Dương: bản giao hưởng hiện đại

Đôi khi sự độc đáo và khác biệt lại đến từ những thiết kế tối giản, ít chi tiết, không màu mè. Orient Bambino chính là một minh chứng hùng hồn cho điều đó.

đồng hồ nam orient bambino gen4 dây da Orient FAC08004D0Đơn giản mà khác biệt chính là huyền thoại Bambino kính cong

Dưới lớp kính cong huyền thoại, hiệu ứng mặt xanh của Orient Bambino khiến đồng hồ hệt như một đại dương thu nhỏ. Mỗi một góc nhìn, các chi tiết trên mặt số lại chuyển động, biến đổi thành những kích thước, màu sắc khác nhau. Đơn giản là vậy, nhưng khi đã trót ngắm nhìn, đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt.

đồng hồ nam orient gen 4 máy cơ FAC08004D0Click: Tham khảo chi tiết đồng hồ Orient Bambino

Đàn ông hiện đại chỉ cần áo sơ mi đi cùng với Orient Bambino, thật nhanh gọn để có một phong cách trẻ trung và nổi bật.

Đứng trong hàng ngũ dresswatch tầm giá 5 triệu đáng mua, chắc chắn cô nàng Bambino sẽ không làm anh em thất vọng.

Ogival Skeleton Mỹ Nhân Ngư: tuyệt tác đẳng cấp từ Thụy Sĩ

Mô phỏng xuất sắc bức tranh Skeleton sống động tràn đầy màu sắc và âm thanh, tuyệt tác Ogival này được giới mộ điệu ưu ái gọi bằng cái tên “Mỹ Nhân Ngư”.

Nghệ thuật điêu khắc Skeleton từ lâu đã được tôn vinh là kỹ thuật chế tác bậc thầy trong thế giới thời gian. Ở siêu phẩm Skeleton Mỹ Nhân Ngư, khung xương trên mặt số được truyền cảm hứng từ chính logo của Ogival - chú nhảy Lucky Fish hàm chứa ý nghĩa mang lại phước lành và may mắn.

Bức tranh thời gian tinh xảo từ Ogival

Cũng nhờ những đường nét tinh xảo ấy, trái tim Sellita Thụy Sĩ có dịp phô diễn toàn bộ chuyển động điệu nghệ, ăn khớp nhịp nhàng đầy mê hoặc.

Trên nền số, nhà chế tác đã khéo léo đặt vào bộ ba kim xanh hình lá khoét rỗng. Điều này vừa tạo nên nét thanh mảnh, tươi mới, vừa giúp cho việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn.

Khám phá >>> chi tiết đẳng cấp đồng hồ Ogival Mỹ Nhân Ngư <<<

Thiết kế đẳng cấp này có khiến bạn thắc về giá trị? Xin trả lời, hơn 20 triệu là sinh lễ anh em cần có để rước “mỹ nhân” Ogival về dinh. Đắt nhưng sắt ra miếng, anh em đồng ý chứ?


Mỗi người đều có cá tính, phong cách riêng của mình. Nhưng để nổi bật và ghi điểm trong mắt người đối diện, quý ông đừng quên “nâng tầm phong cách” với chiếc đồng hồ đeo tay.

Phong cách của anh em phù hợp với mẫu đồng hồ nào trên đây? Hãy XWatch tư vấn cho bạn bằng cách gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp. Các chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 đồng hồ giúp quý ông "nâng tầm phong cách"
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56526 sec| 2549.078 kb