TOP 4 ĐỒNG HỒ GÂY BÃO TRÊN THỊ TRƯỜNG CUỐI NĂM 2018

05/11/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 4 ĐỒNG HỒ GÂY BÃO TRÊN THỊ TRƯỜNG CUỐI NĂM 2018

Năm 2018, thị trường đồng hồ có nhiều biến động và cập nhật thêm nhiều mẫu thiết kế mới. Tuy nhiên, có những cỗ máy thời gian chưa bao giờ bị tụt hạng và luôn đứng vững trong lòng phái mạnh.

Hãy cùng chiêm ngưỡng TOP 4 đồng hồ gây bão cuối năm 2018 và xem có cái tên nào quen thuộc không và chúng có gì đặc biệt nhé!

1/ Orient RA-AG0005L10B - Vừa lộ cơ lại vừa kính cong

Đây là chiếc Orient Esteem Blue 2018 - phiên bản mới nhất và được anh em đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng bộ máy.

Sở hữu mặt kính xong vòm quyến rũ, Orient RA-AG0005L10B tạo nên mặt số biến đổi theo từng góc độ, các chi tiết nằm dưới lớp kính có thể cong - thẳng, lớn - nhỏ tùy vào góc nhìn. Với thiết kế 3 kim truyền thống và lược bỏ ô lịch cùng cọc số vuông vắn hướng tâm, chiếc đồng hồ tuy đơn giản nhưng lại có sự tinh tế nhất định.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn mặt số Orient Open Heart

Đặc biệt, tại hướng 9h, trái tim Open Heart nhịp nhàng khoe từng chuyển động tinh vi bên trong bộ máy cơ khí. Lợi dụng ô cửa lộ cơ này, người nghệ nhân đã để những viên chân kính màu hồng lung linh to nhỏ khác nhau lộ ra ngoài làm tăng thêm vẻ đẹp và sức hút cho cỗ máy.

Bên cạnh đó, phải kể đến mặt số xanh thẳm huyền bí đã làm nổi các chi tiết trên mặt số và mang lại sức hút cho cổ tay người đàn ông khi đeo. Đây cũng chính là màu sắc được ưa chuộng trong mấy năm trở lại đây.

Với phiên bản Orient Esteem Blue mới này, bạn khó có thể chê được điểm nào bởi trong tầm giá trên 6 triệu thì đây là chiếc đồng hồ được coi là hoàn hảo. Bạn thấy cỗ máy này hợp với mình chứ?

Hoàn hảo trong từng chi tiết

Xem ngay chi tiết sản phẩm

2/ Ogival OG829-65AGSK-T - Siêu phẩm độc long đẳng cấp

Là một thương hiệu có tiếng đến từ Thụy Sĩ, Ogival đã mang đến cho thế giới dòng sản phẩm thiết kế Skeleton đình đám mà chúng ta vẫn gọi đó là những “Siêu phẩm”. Và OG829-65AGSK-T là một trong số đó.

Cỗ máy được gọi với cái tên “Độc long” bởi trên mặt số xuất hiện một con rồng vàng đang cuộn mình nhả ngọc một cách rất điệu nghệ. Thế rồng cho ta thấy được sự uy nghi, quyền lực của linh vật thiêng liêng.

Quan sát kĩ dưới rồng vàng bạn sẽ thấy cả một bộ máy đang miệt mài hoạt động, những chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ khí càng làm tăng sức hút cho tuyệt phẩm thời gian.

Rồng vàng nhả ngọc - Sắc sảo, đẳng cấp

Dòng chữ “Ogival” cách điệu được đặt tại vị trí 12h và hình ảnh chú cá nhảy may mắn ngự tại vị trí 6h trông khá nổi bật. Đặc biệt, 10 viên kim cương được đính ở 10 vị trí số còn lại bủa vây rồng vàng như đang bảo vệ báu vật.

Điểm giá trị hơn của siêu phẩm độc long đẳng cấp này đó chính là sự khan hiếm. Chiếc OG829-65AGSK-T là chiếc thứ 309/666 trên thế giới. Điều này có nghĩa, bạn là người may mắn nhất hệ mặt trời.

Siêu phẩm hiếm chỉ duy nhất một người có được

Xem ngay chi tiết sản phẩm

3/ Trăng khuyết OP990-133AMSK-T - Lộ cơ sang trọng

Những năm gần đây, hình ảnh đồng hồ trăng khuyết đã gắn bó sâu đậm với những quý ông lịch lãm và ẩn dưới gấu áo của những người khắt khe về những chi tiết nhỏ trên đồng hồ. Và chiếc OP990-133AMSK-T là cỗ máy được phái mạnh ưu ái nhất.

Mang trên mình thiết kế lộ cơ hình trăng khuyết, chiếc đồng hồ tự tin hơn khi có thêm những đường vân Guilloche’ tỏa ra từ ô cửa lộ cơ trông như tia sáng mặt trời. Nghiêng đồng hồ, bạn sẽ thấy những vân này lấp lánh làm sáng bừng cả cổ tay.

Sang trọng trên từng đường nét

Thiết kế 3 kim và cọc số vuông vắn đều được mạ vàng kim, mang lại sự nổi bật giữa mặt số trắng tinh khôi. Vào ban đêm, bạn vẫn có thể xem giờ và ngắm nhìn cỗ máy bởi dạ quang sẽ phát sáng tại các vị trí số và bộ kim. Quan sát càng lâu, sắc màu càng đẹp và bạn sẽ thấy sự kì diệu của tri kỷ thời gian này.

Việc sở hữu lớp mạ demi sang trọng phủ lên lớp thép không gỉ 316L cao cấp đã khiến cho OP990-133AMSK-T trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Nhất là khi lên cót tay, đồng hồ có chức năng dừng kim giây, bạn không bao giờ phải lo lắng cỗ máy của mình bị chạy nhanh dù chỉ là một tích tắc. Rất tuyệt phải không?

Nổi bật với mặt số ấn tượng

Xem ngay chi tiết sản phẩm

4/ Citizen BM6752-02A - Thanh lịch đậm chất cổ điển

Số La Mã và vân Guilloche’ dường như đã trở thành cặp đôi mang lại sự cổ điển cho những chiếc đồng hồ. Riêng với BM6752-02A, cỗ máy càng trở nên hoài cổ hơn khi có sự xuất hiện của dây da nâu và khung vỏ màu vàng hồng sáng bóng.

Điều giá trị nhất của anh chàng thanh lịch này đó là sử dụng bộ máy Eco-Drive - công nghệ độc quyền của Citizen. Bạn sẽ không cần phải thay pin định kỳ hay lên cót tay thường xuyên cho đồng hồ nữa. Chỉ cần có ánh sáng, dù là ánh sáng mặt trời hay ánh sáng đèn, thậm chí là một ngọn nến, BM6752-02A đều có thể hấp thụ năng lượng và chuyển hóa thành cơ năng duy trì sự sống cho đồng hồ.

Khung vỏ mạ vàng hồng sáng bóng 

Điển ưu việt của công nghệ này đó là khi nạp đầy năng lượng, đồng hồ của bạn có thể hoạt động ít nhất 6 tháng liền trong bóng tối.

Citizen BM6752-02A ngoài sở hữu bộ máy thân thiện với môi trường, cỗ máy còn có một vẻ ngoài vô cùng đơn giản và lịch lãm. Được trang bị độ chịu nước 50m, bạn hoàn toàn yên tâm khi đi mưa, rửa tay và bơi nông mà không lo đồng hồ thấm nước.

Chiêm ngưỡng cỗ máy sở hữu năng lượng mặt trời

Xem ngay chi tiết sản phẩm

TOP 4 đồng hồ vừa được kể đến trên đây xứng đáng về mọi mặt để phái mạnh lựa chọn sở hữu. Những cỗ máy vẫn còn đang gây bão trên thị trường, tại sao anh em không rước ngay thiết kế mà mình yêu thích về với cổ tay mình?

Đừng quên, Xwatch luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích đồng hồ chính hãng và khao khát có được một tri kỷ thời gian phù hợp, chất lượng.

=============

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 ĐỒNG HỒ GÂY BÃO TRÊN THỊ TRƯỜNG CUỐI NĂM 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65893 sec| 2565.008 kb