TOP 4 đồng hồ nam đáng chú ý nhất đầu năm 2019

09/01/2018 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 4 đồng hồ nam đáng chú ý nhất đầu năm 2019
Tháng đầu tiên của 2019, những siêu phẩm đồng hồ mới tiếp tục lên kệ, mang đến cho anh em thêm nhiều lựa chọn cực chất. Nhưng trong hàng trăm mẫu đồng hồ với kiểu dáng, màu sắc, giá thành khác nhau, đâu là những cỗ máy thời gian đặc biệt nổi bật?

Bài viết xin “trình làng” những mẫu đồng hồ nam đẹp dành được nhiều quan tâm tích cực nhất từ giới mộ điệu trong đầu năm nay:

1. OP Open Heart: Dresswatch tầm giá 5 triệu đáng mua nhất

2018 đánh dấu một năm thành công của thương hiệu đồng hồ OP trên thị trường Việt khi số lượng bán ra đồng hồ hãng này đạt mức kỷ lục. Ngày càng nhiều người yêu thích những cỗ máy đáp ứng cả 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” từ OP. Đầu 2019, với thiết kế lịch lãm, sang trọng, phiên bản OP Open Heart OP990-162AMSK-T trở lại, tiếp tục “làm mưa, làm gió” trong phân khúc đồng hồ 5 triệu.

Open Heart mạ demi - thiết kế dress watch lịch lãm đặc trưng

OP Open Heart cực bắt sáng với vỏ ngoài được chế tác từ thép không gỉ, được mạ vàng ở những chi tiết đắt giá như vòng Bezel, cọc số, núm vặn và 2 dải mảnh chạy dọc dây đeo. Điểm thu hút đặc biệt của đồng hồ là ô cửa sổ lộ tim góc 9 giờ, phô diễn phần chuyển động nhịp nhàng, tinh tế nhất của cỗ máy. Các chi tiết khác trên mặt số đều khá đơn giản. Cọc số vuông vức, bộ kim sắc nhọn toát lên vẻ mạnh mẽ, dứt khoát của bậc trượng phu.

CLICK >>> Ảnh chi tiết, thông số và giá

Về nội thất bên trong, OP990-162AMSK-T ráp máy NH38A cao cấp được sản xuất bởi Seiko Nhật Bản, tích hợp đầy đủ chức năng dừng kim giây khi chỉnh giờ (Hacking Stop) và lên cót tay (Handwinding). Size đồng hồ 40mm, phù hợp với hầu hết cổ tay của nam giới Việt. Anh em đã sẵn sàng lên tay?

>>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ OP chính hãng thiết kế tinh tế dành riêng cho phái mạnh Việt

2. OP Trăng Khuyết - Vẻ đẹp của sự khuyết thiếu

Lần đầu chạm mắt, chiếc đồng hồ mang lại cho người đối diện cảm giác khá dễ chịu. Mặt số thoáng, các chi tiết nhỏ gọn và được sắp xếp hài hòa.

Điểm nhấn của cỗ máy được đặt tại góc 9 giờ, nơi ô cửa sổ lộ cơ ngự trị. Vòng tròn lịch 24 giờ xâm lấn làm cho khoảng không vốn dĩ bo tròn, nay lại thiếu đi mất một góc. Chính vì vậy, người ta mới gọi OP995.9AGSK-T bằng cái tên nên thơ: Trăng Khuyết. Cứ hững hờ, nửa kín nửa hở mà “chân dài” thiêu đốt ánh mắt của bao mày râu tự lúc nào. Những chi tiết mạ vàng được thực hiện bởi công nghệ mạ PVD tiên tiến, giữ cho màu mạ bền đẹp theo thời gian. Lớp mạ bám chắc chắn, đều màu, không hề bị phai đi sau một thời gian sử dụng như những chiếc kém chất lượng ngoài thị trường. Dẫu thời tiết nào, chỉ cần trên tay OP Trăng Khuyết cùng một chiếc sơ mi hay áo phông bẻ cổ, đã đủ để bạn trở nên thật lịch lãm trước người đối diện. Anh em có đang để mắt đến "chân dài" Trăng Khuyết nhà OP?

3. Ogival 1929: Trường phái đồng hồ tối giản từ Thụy Sĩ

Tối giản tạo nên vẻ đẹp tối thượng, tinh thần ấy được thổi hồn mạnh mẽ vào cỗ máy Ogival 1929 trứ danh đến từ Thụy Sĩ - vùng đất truyền thống của thế giới đồng hồ.

Đồng hồ Ogival 1929 - thương hiệu khẳng định chất lượng

Ogival 1929 mang diện mạo cổ điển 3 kim - 1 lịch, các cọc số mảnh được sắp xếp ngay ngắn, có đôi chút khác biệt ở các điểm nhấn góc 6, 9 và 12 giờ. Sắc vàng hồng bao phủ các chi tiết đắt giá khiến tổng thể đồng hồ thêm lịch lãm, sang trọng, hệt như phong cách của những quý ông Tây Âu. Tại góc 9 giờ, con số 1929 - năm thành lập của Ogival được in dập nổi bật, minh chứng cho sức nặng và tinh thần tự tôn cao quý của thương hiệu. Chú cá nhảy hướng 6 giờ huyền thoại mang ý nghĩa ban may mắn và phước lành, cho bạn thêm một lý do để thêm yêu thiết kế Ogival này từ cái nhìn đầu tiên!

CLICK >>> Ảnh chi tiết và thông số

Cỗ máy ráp bên trong có tên Sellita SW200 - dòng máy thương mại có tiếng tại Thụy Sĩ, cho chuyển động êm ái và nhịp nhàng hơn nhiều so với đồng hồ tầm trung thông thường. Để kiểm chứng, bạn có thể ngắm nhìn chiếc kim dây trôi mượt mà trên mặt số.

4. Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn - Đẳng cấp đồng hồ phong thủy

Bạn sẽ không kìm lòng được khi ngắm nhìn tuyệt phẩm: Hình ảnh chúa Sơn Lâm với thần thái UY NGHI được chạm khắc tinh xảo trên mặt số, 11 viên kim cương ĐẮT GIÁ bao quanh, những chuyển động cơ khí nhịp nhàng đến MÊ HOẶC…

Hổ được coi là chúa tể của muôn loài, là một trong bốn vị thần trấn giữ tứ phương bao gồm Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước. Trong phong thủy, Thanh Long và Bạch Hộ trấn giữ hai cục thế bên cạnh huyệt đạo.

Thế Hổ hướng về núi, dũng mãnh vươn cao đầu cất tiếng gầm vang thể hiện sức mạnh sánh ngang trời đất, biểu tượng cho uy lực của người lãnh đạo, sự linh hoạt trong kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp.

CLICK >> Chi tiết sản phẩm

Từng đường nét của Mãnh Hổ được khắc họa tinh xảo trên mặt số, bao quanh là 11 viên kim cương quý gia tăng sự đắt giá cho tuyệt phẩm. Qua đó, chuyển động cơ khí dưới lớp khung xương như được phô diễn mượt mà và hút mắt hơn.

Chính bởi vậy nên “Mãnh Hổ Thượng Sơn” chỉ sản xuất 399 phiên bản cực hiếm trên cả thế giới (trước đây, Ogival thường giới hạn sản phẩm phong thủy ở con số 999, 699 hoặc 666 phiên bản).

Cơ hội sở hữu tuyệt phẩm rất có thể không có lần 2. Anh em có khát khao?

Mỗi chiếc đồng hồ một phong cách riêng, thuộc những phân khúc giá khác nhau. Bạn có trót xiêu lòng “nàng chân dài” nào trong TOP 4 đồng hồ nam đáng chú ý nhất đầu năm nay?

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 đồng hồ nam đáng chú ý nhất đầu năm 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58695 sec| 2550.25 kb