TOP 4 ĐỒNG HỒ CƠ ĐẸP NHƯ MƠ

27/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 4 ĐỒNG HỒ CƠ ĐẸP NHƯ MƠ
90% quyết định mua đồng hồ đeo tay của chúng ta phụ thuộc vào thiết kế. Bởi đồng hồ không chỉ là một phụ kiện xem giờ, nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách người đeo.

Hãy cùng khám phá TOP 4 đồng hồ cơ “đẹp như mơ” dành cho những quý ông yêu thích thời trang chính hiệu nhé!

1. Orient Bambino Gen 2: Quý ông cổ điển

Bộ sưu tập Orient Bambino bao gồm 4 thế hệ mang chung phong cách tối giản, đặc trưng bởi mặt kính cong huyền thoại. Nhưng để đậm chất cổ điển và thanh lịch nhất thì phải kể đến thế hệ Gen 2.

Nét cổ điển của cỗ máy thời gian đến từ thiết kế kinh điển của Orient Bambino Gen 2: mặt kính cong, vòng bezel mảnh chìm hẳn xuống so với mặt số, 12 cộc số La mã mảnh được sắp xếp rất hài hòa chạy song song với vạch chia phút độc đáo giống với thiết kế của những chiếc la bàn thời xưa.

Chẳng phải đắn đo thêm nữa, nếu là một quý ông yêu thích sự hoài niệm, muốn lên tay những chiếc đồng hồ dây da thanh lịch thì Orient Bambino đích thị sinh ra để dành cho bạn rồi!

Chi tiết thông số Orient Bambino Gen 2, click >>> tại đây

Với size mặt 40.5mm, Bambino thích hợp với các quý ông cổ tay khoảng 16cm. Nhưng nếu có cổ tay nhỏ bạn cũng cứ thử xem bởi thiết kế kính cong khiến cho cảm giác đồng hồ khá thon gọn hơn những chiếc cùng size khác.

Hơn 5 triệu đồng để rước nàng về dinh, anh em đồng ý chứ?

2. Orient Golden Eye - Nam tính đầy sức hút

Bằng việc sử dụng dây kim loại cho một thiết kế lộ cơ, Orient Golden Eye trở lên nam tính và mạnh mẽ hơn.

Mặt số đồng hồ đen tuyền một màu đầy bí ẩn, tương phản với các cọc số màu trắng thép. Cũng vì thế sức hút rực lửa của “mắt vàng” trở nên hấp dẫn hơn bao giờ. Nếu đã trót chạm mắt, những mày râu lý trí nhất cũng không khỏi tò mò và say đắm.

Orient FAG03001B0

Bộ kim đồng được vuốt mảnh, sắc, nhọn như thanh kiếm của võ sĩ samurai. Với độ hoàn thiện cao của bộ dây vỏ, anh em sẽ cảm thấy rất đầm tay khi đeo.

Ráp bên trong đồng hồ là cỗ máy Automatic in-house chính hãng do Orient lắp ráp. Việc sử dụng máy đồng hồ in-house giúp đồng hồ ổn định và đảm bảo độ chính xác hơn.

Click >>> Chi tiết đồng hồ Orient Golden Eye

Nếu có cổ tay khiêm tốn mà bấy lâu chưa tìm được cỗ máy thời gian phù hợp, bạn hãy để ý đến Orient Golden Eye bởi mặt số của nó chỉ 38,5mm. Để sở hữu “mắt vàng”, bạn cần có hầu bao hơn 7 triệu, có đủ để bạn hài lòng?

%Chat%

3. Orient Sun & Moon: Chức năng nghệ thuật đắt giá

“Như ôm trọn cả Mặt Trăng và Mặt Trời trên cổ tay” là cảm nhận chung của chủ nhân sở hữu cô nàng Sun & Moon siêu đẳng.

Orient Sun and Moon SET0T002S0

Qua ô cửa sổ nhỏ góc 8-10 giờ, ngày ngày, Mặt Trăng, Mặt Trời luân phiên nhau xuất hiện:

  • Từ 6 giờ sáng, Mặt Trời ló rạng và đạt đỉnh lúc 12 giờ trưa.
  • Sau đó, Mặt Trăng từ từ xuất hiện, chiếm trọn khung hình lúc 12 giờ đêm.

Tất cả đều chuyển động ăn khớp đúng với thời gian thực của tự nhiên, giúp người dùng nhận biết thời gian ngày đêm. Chính vì thế, sở hữu Orient Sun & Moon, quý ông như có trong tay tinh hoa hội tụ của cả bầu trời.

Ngoài ra, mặt số đồng hồ còn có thêm vòng tròn lịch thứ và ô lịch ngày hình rẻ quạt. Tưởng chừng chúng sẽ rối rắm nhưng thiết kế tam cấp trên nền mặt trắng tinh khôi với những đường guilloché đã khiến cho mặt tiền cỗ máy trở nên hài hòa, bồng bềnh như mây trắng.

đồng hồ nam cơ orient dây da SET0T002S0_2

Click >>> Tham khảo chi tiết đồng hồ Orient Sun & Moon

Đường kính mặt 42,5mm của Sun & Moon sẽ thích hợp với các anh em có cổ tay từ 17cm trở lên. Hơn 9 triệu cho một cỗ máy cơ khí điệu nghệ, anh em có sẵn sàng?

4. Ogival Độc Kim Long - Khí chất doanh nhân

Hình ảnh Rồng Vàng quyền uy được chạm khắc trên nhiều tác phẩm thời gian danh giá của Ogival. Long thần đứng đầu trong tứ linh biểu tượng cho uy quyền của bậc quý nhân - sự thăng quan tiến chức trên con đường kinh doanh và sự may mắn, đắc tài đắc lộc trong cuộc sống.

OG829-65AGSK-T-xwatch

Ở Ogival Độc Kim Long, bức tranh Rồng Vàng được chế tác thực sự sống động: từ râu, vảy, móng chạm nổi tỉ mỉ trên thân mình uyển chuyển. Không có chỗ cho một chi tiết lạc điệu hay một nét thô gợn - không có chỗ cho sự sai sót.

Qua lớp kính Sapphire trong suốt, quý ông có thể cảm nhận được độ mượt mà đến mướt mắt của chiếc kim giây xanh, những bánh răng ăn khớp quay vòng bất tận.

Bao quanh mặt số, 10 viên kim cương được trang trí như những vệ tinh bao quanh Rồng Vàng, gia tăng thêm sự đắt giá cho tuyệt phẩm.

OG829-65AGSK-T skeleton

Khám phá >>> Chi tiết đồng hồ Ogival Song Long

Quyền lực không thuộc về số đông, Ogival Độc Long cũng chỉ được sản xuất giới hạn 666 phiên bản trên toàn cầu. Anh em có khát khao sở hữu?


Đồng hồ chính hãng ngoài thiết kế đẹp ra, luôn có độ hoàn thiện chau chuốt đến tỉ mỉ để đảm bảo rằng bạn luôn tự tin khẳng định phong cách của mình.

Đặc biệt, DUY NHẤT tại Xwatch khi mua ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG, anh em sẽ được hưởng:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm (kể cả vỡ kính, vào nước…)

✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, hãy chat trực tiếp với chuyên viên tư vấn của chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline 1900.0325. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 ĐỒNG HỒ CƠ ĐẸP NHƯ MƠ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.47988 sec| 2548.867 kb