TOP 4 ĐỒNG HỒ CƠ CHÍNH HÃNG VẠN NGƯỜI MÊ

16/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 4 ĐỒNG HỒ CƠ CHÍNH HÃNG VẠN NGƯỜI MÊ
Đồng hồ cơ luôn mang đến cho người dùng một cảm giác thích thú khi được sở hữu cả một cỗ máy cơ khí vận hành tinh vi trên cổ tay.

Nếu được hỏi đâu là những thiết kế được giới mộ điệu yêu thích nhất trong thời gian qua thì ngay dưới đây bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.

1. Orient Small Second  - Cuốn hút như ly cafe

Ấn tượng đầu tiên của chiếc đồng hồ đến từ màu mặt cafe sâu thẳm và hút mắt. Sắc nâu trầm đĩnh đạc và cuốn hút như một người đàn ông trưởng thành ở ngưỡng tuổi 30.

Những chi tiết trên mặt số khá quen thuộc nhưng cách phối màu và sắp xếp lại khiến người ta phải dừng lại một nhịp để khám phá:

  • Cọc số vàng đồng ánh lên trên nền mặt nâu tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa khiêm nhường.
  • Chiếc kim giây được di dời xuống mặt số phụ góc 6 giờ làm nên cái tên “Orient Small Second” (small second: chiếc kim giây nhỏ)
  • Ô cửa sổ lộ cơ open heart góc 9 giờ huyền thoại phô diễn phần tinh tế nhất của bộ máy bên trong.

Click >>> Chi tiết ảnh và thông số Orient Small Second

Bên ngoài trầm định, trưởng thành nhưng bên trong Orient Small Second vẫn sục sôi nhiệt huyết. Trái tim cơ khí hoạt động bền bỉ với tần số 21.600 nhịp/giờ, tràn đầy năng lượng với 40 giờ tích cót.

Hơn 7 triệu để sở hữu và thưởng thức ly cafe nâu này mỗi ngày. Anh em có đồng ý?

Đây có phải là cỗ máy thời gian anh em tìm kiếm bấy lâu?

2. Orient kính cong: vẻ đẹp cổ điển

Nếu đợt yếu tố đơn giản là ưu tiên hàng đầu, bạn hãy nghĩ ngay đến chiếc đồng hồ mang mã hiệu RA-AC0002S10B của Orient.

Mặt số đồng hồ khá đơn giản, trẻ trung và thoáng mắt với những chữ số Ả Rập cách điệu dễ nhìn. Lối thiết kế 3 kim - 1 lịch vốn trở nên quá quen thuộc.

Vòm kính cong, kiểu kim  Leaf gợi âm hưởng xưa cũ cho tác phẩm thời gian. Nhà sản xuất đã sáng suốt khi chọn sử dụng dây da trong trường hợp này. Bộ dây da nâu ăn nhập với tổng thể, phảng phất nét thanh lịch của một quý ông phong đạt nhưng vẫn thừa tinh tế.

Chi tiết ảnh và thông số bộ máy đồng hồ Orient Kính Cong RA-AC0002S1B

Người Nhật yêu tích sự đơn giản mà hiệu quả, chiếc RA-AC0002S10B phản ánh đúng một tinh thần Nhật Bản như thế.

Anh em có là fan của cỗ máy Nhật tầm giá 6 triệu này?

3. OP Bambino - Chất riêng của quý ông công sở

Sở hữu lớp mạ vàng PVD sang trọng, bộ 3 kim mắt ngỗng cổ điển, vòm kính cong sexy, OP Bambino tập hợp đầy đủ những chi tiết của một dresswatch thanh lịch đặc trưng.

Phần làm nên vẻ đẹp rực rỡ nhất của chiếc OP này chính là ô cửa sổ lộ cơ ở góc 8 giờ. Qua đây, bạn sẽ được hằng ngày chiêm ngưỡng những chuyển động nhịp nhàng và liên hồi của bộ máy tinh xảo đến từ Nhật Bản. Dưới vòm kính cong cổ điển được mệnh danh là “đặc sản” của dòng dõi Bambino, mặt số đồng hồ trở nên sâu hun hút, tựa như một thế giới nghiêng kỳ ảo.

Xem thêm: Chi tiết đồng hồ OP Bambino

Không khó hiểu tại sao kiểu thiết kế này rất được lòng các quý ông công sở. Trên tay OP Bambino, bạn sẽ tạo lập được phong cách riêng, khẳng định được sự tự tin và uy tín trước đồng nghiệp, đối tác.

Chân dài OP Bambino được định giá hơn 7 triệu đồng. Đủ để anh em hài lòng chứ?

4. Ogival Cá Nhảy: tuyệt phẩm lộ cơ

Dưới lớp kính Sapphire trong suốt, khung xương skeleton vàng hồng cùng những viên ruby lấp lánh lộ ra một cách đầy tinh tế. Đó chính là ấn tượng đầu tiên của bất kỳ ai khi chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Ogival Cá Nhảy.

Kỹ thuật chế tác mặt số Skeleton luôn giữ vị trí bậc nhất về độ tinh xảo, tất nhiên, việc chế tác chúng cũng kỳ công hơn bất cứ kiểu mặt số nào. Từng đường nét phải được tính toán một cách chính xác, không cho phép một chi tiết lệch lạc nào xuất hiện. Để hoàn thiện, nhà chế tác phải mất thời gian gấp 30, 40 lần so với những mặt số thông thường.

Trên nền số, người chế tác đã khéo léo đặt vào bộ ba kim xanh hình lá khoét rỗng. Điều này vừa tạo nên nét thanh mảnh, tươi mới, vừa giúp cho việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn.

Xem chi tiết đồng hồ Ogival Cá Nhảy, tại đây

Size mặt 40mm cũng được Ogival lựa chọn để phù hợp với đa số cổ tay nam giới châu Á. Sính lễ để rước Cá Nhảy trị giá trên 20 triệu đồng - mức giá không hề nịnh hầu bao, nhưng “đắt xắt ra miếng”. Anh em đồng ý chứ?

Anh em vừa khám phá trọn bộ TOP 4 mẫu đồng cơ đẹp - độc - đáng sở hữu tại Xwatch. Nếu anh em còn băn khoăn cần giải đáp thêm, anh em vui lòng chat trực tiếp hoặc gọi hotline 1900.0325 để được tư vấn miễn phí!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 ĐỒNG HỒ CƠ CHÍNH HÃNG VẠN NGƯỜI MÊ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58237 sec| 2540.953 kb