TOP 4 ĐỒNG HỒ ẤN TƯỢNG NHẤT THÁNG 11

12/11/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 4 ĐỒNG HỒ ẤN TƯỢNG NHẤT THÁNG 11
Nhờ óc thẩm mỹ và bàn tay chế tác mà của những người nghệ sỹ đại tài mà thế giới đồng hồ có muôn vàn sắc thái khác nhau.

Tháng 11 này, hãy cùng chiêm ngưỡng TOP 4 đồng hồ nam ấn tượng nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn hoàn hảo để “tút tát” phong độ trong những tháng cuối năm!

1. ORIENT RAY II: CHIẾN BINH TRONG LÒNG ĐẠI DƯƠNG

Sở hữu cấu trúc vững chắc, trang bị niềng xoay, dạ quang siêu sáng, độ chống nước 200m và bộ máy đời mới - đồng hồ Orient Ray 2 quá đủ để được xem như là lựa chọn tốt nhất cho dòng đồng hồ lặn đẳng cấp Nhật Bản.

Màu mặt xanh thẳm như lòng đại dương cũng là một điểm cộng, tạo nên vẻ đẹp có phần huyền bí những vẫn trẻ trung và hiện đại. Các chi tiết như dây vỏ, kim số đều được làm khá to bản, mang đến sự mạnh mẽ cho tổng thể.

Đương nhiên chúng ta không thể không nhắc đến độ chống nước 200m cực “khủng” của đồng hồ, bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ để tham gia mọi hoạt động thể thao dưới nước, đặc biệt là hoạt động lặn chuyên dụng. Cũng giống như thiết kế truyền thống khác của dòng đồng hồ lặn Orient Ray II được phủ dạ quang dày trên kim và các cọc số, giúp bạn xem giờ rõ ràng cả khi trong bóng tối hay sâu trong lòng biển.

Ảnh chi tiết, giá và thông số máy Orient Ray II

Nội lực của chiến binh lặn biển này được tạo nên bởi bộ máy F.6922 được nâng cấp hơn so với máy F. 46943 đời đầu. Cỗ máy cơ khí gồm 22 chân kính, có thời gian trữ cót tăng lên đến 48 tiếng, vượt trội so với 40 giờ của phiên bản cũ.

Hơn 6 triệu để sở hữu siêu phẩm lặn biển của Orient, anh em đồng ý chứ?

2. CITIZEN BLACK & WHITE: QUÝ ÔNG THANH LỊCH NƠI CÔNG SỞ

Chỉ đơn giản là hai màu trắng - đen cơ bản, Citizen toát lên một vẻ đẹp thanh lịch không thể trộn lẫn. Nếu bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ để đi làm công sở hàng ngày, đừng bỏ qua Citizen Black & White!

Không lộ cơ, không đính đá, mặt số trắng nền nã của Citizen được nhấn nhá bằng những cọc số mảnh tinh tế và bộ kim hình lá thanh thoát, tạo cho người đối diện một cảm giác rất dễ chịu khi ngắm nhìn.

Xem thêm giá, ảnh chi tiết và thông số máy Citizen Black & White

Nằm gọn bên trong tiết diện đường kính 40mm này là bộ máy Automatic được sản xuất bởi nhà máy Miyota của Citizen - ông trùm đồng hồ số 2 Nhật Bản, cũng là một trong số ít thương hiệu tự sản xuất máy móc cho đồng hồ của mình. Việc sử dụng máy in-house giúp cho việc vận hành trở nên đồng bộ hơn, bền bỉ hơn và đảm bảo tuổi thọ cho cỗ máy.

Nếu yêu thích phong cách “simple is the best”, bạn đừng bỏ qua chiếc Citizen Black & White này nhé!

3. OP TRĂNG KHUYẾT - VẺ ĐẸP TỪ SỰ KHUYẾT THIẾU

Với diện mạo demi trắng thép kết hợp vàng kim, cùng các chi tiết hoàn thiện dứt khoát, OP Trăng Khuyết sẽ giúp bạn tạo nên sức cuốn hút của một quý ông lịch lãm.

Điểm nhấn của cỗ máy được đặt tại góc 9 giờ, nơi ô cửa sổ lộ cơ ngự trị. Vòng tròn lịch 24 giờ xâm lấn làm cho khoảng không vốn dĩ bo tròn, nay lại thiếu đi mất một góc. Chính vì vậy, người ta mới gọi OP990-083AMSK-T bằng cái tên nên thơ: Trăng Khuyết. Cứ hững hờ, nửa kín nửa hở mà “chân dài” thiêu đốt ánh mắt của bao mày râu tự lúc nào.

dong-ho-op990-083amsk-t

Những chi tiết mạ vàng được thực hiện bởi công nghệ mạ PVD tiên tiến, giữ cho màu mạ bền đẹp theo thời gian. Lớp mạ bám chắc chắn, đều màu, không hề bị phai đi sau một thời gian sử dụng như những chiếc kém chất lượng ngoài thị trường.

Ảnh chi tiết, giá và thông số máy đồng hồ OP Trăng Khuyết

Dẫu thời tiết nào, chỉ cần trên tay OP Trăng Khuyết cùng một chiếc sơ mi hay áo phông bẻ cổ, đã đủ để bạn trở nên thật lịch lãm trước người đối diện.

Hơn 5 triệu đồng để lên tay em ấy, không quá khó phải không anh em?

4. OGIVAL CÁ NHẢY: TINH HOA CƠ KHÍ TỪ THỤY SĨ

Dưới lớp kính Sapphire trong suốt, khung xương skeleton vàng hồng cùng những viên ruby lấp lánh lộ ra một cách đầy tinh tế. Đó chính là ấn tượng đầu tiên của bất kỳ ai khi chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Ogival Cá Nhảy.

Kỹ thuật chế tác mặt số Skeleton luôn giữ vị trí bậc nhất về độ tinh xảo, tất nhiên, việc chế tác chúng cũng kỳ công hơn bất cứ kiểu mặt số nào. Từng đường nét phải được tính toán một cách chính xác, không cho phép một chi tiết lệch lạc nào xuất hiện. Để hoàn thiện, nhà chế tác phải mất thời gian gấp 30, 40 lần so với những mặt số thông thường.

Trên nền số, người chế tác đã khéo léo đặt vào bộ ba kim xanh hình lá khoét rỗng. Điều này vừa tạo nên nét thanh mảnh, tươi mới, vừa giúp cho việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn.

Chi tiết ảnh, giá và thông số máy Ogival Cá Nhảy

Size mặt 40mm cũng được Ogival lựa chọn để phù hợp với đa số cổ tay nam giới châu Á. Sính lễ để rước Cá Nhảy trị giá trên 20 triệu đồng - mức giá không hề nịnh hầu bao, nhưng “đắt xắt ra miếng”. Anh em đồng ý chứ?

Bạn vừa hoàn thành hành trình khám phá TOP 4 thiết kế đồng hồ ấn tượng nhất tháng 11 này. Đâu là cỗ máy để lại cho bạn dư âm xao xuyến nhất! Đừng ngần ngại, hãy chat ngay với Xwatch để nhận tư vấn thêm về các “chân dài” ấy!

==========

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 ĐỒNG HỒ ẤN TƯỢNG NHẤT THÁNG 11
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57289 sec| 2557.453 kb