Top 3 mẫu đồng hồ hiệu Orient bán chạy nhất năm

16/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 mẫu đồng hồ hiệu Orient bán chạy nhất năm
Thương hiệu đồng hồ Orient có lẽ không còn quá xa lạ đối với người yêu đồng hồ, nhất là các fan của đồng hồ Nhật Bản. Không chỉ đa dạng về phân khúc mà còn phong phú mẫu mã thiết kế.

Hãy cùng chiêm ngưỡng Top 3 mẫu đồng hồ hiệu Orient bán chạy nhất năm để được mãn nhãn.

Orient Bambino FAC08002F0 - phiên bản màu xanh ngọc lục

Orient Bambino đã trở thành huyền thoại của hãng và để lại dư âm khó phai trong lòng người hâm mộ ngay từ khi ra đời. FAC08002F0 chính là phiên bản màu xanh ngọc lục đời thứ tư nổi bật, ấn tượng. Với sắc màu lạ của mặt số kết hợp hài hòa với dây da nâu sẫm hoa văn cá sấu đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và ấn tượng.

Đặc biệt, sở hữu mặt kính cong quyến rũ - đặc trưng tạo nên cá tính riêng cho dòng đồng hồ Bambino, Orient FAC08002F0  càng trở nên thu hút hơn.

Đơn giản chính là nghệ thuật tạo nên giá trị cho cỗ máy. Thiết kế 3 kim 1 lịch truyền thống cùng vòng tròn số cách điệu nổi bật lên giữa nền mặt số trơn tạo điểm nhấn thu hút.

Đây được coi là chiếc đồng hồ hiệu Orient bán chạy nhất hiện nay, góp phần đưa tên tuổi của Orient lên một tầm mới.

[caption id="" align="aligncenter" width="805"]đồng hồ hiệu orient mặt xanh, sản phẩm bán chạy của orient >> Orient Bambino Gen 4 FAC08002F0 kính cong có giá 5,5 triệu đồng[/caption]

Orient Sun & Moon SET0T004D0 - Phiên bản màu xanh đêm

Cũng nằm trong số thiết kế huyền thoại như Bambino, đồng hồ hiệu Orient Sun & Moon cũng là cái tên được giới mộ điệu yêu thích.

Không chỉ bị thu hút bởi thiết kế lịch ngày, đêm và lịch thứ trong hai mặt số phụ giao nhau, SET0T004D0 còn gây chú ý bởi nét cổ điển, truyền thống của mình. Từ vòng tròn số La Mã đến kiểu khung vỏ và dây da Cafskin đều mang lại cho chiếc đồng hồ sự hòa quyện hài hòa với những chi tiết hiện đại.

Sở hữu trái tim Automatic khỏe khoắn, bền bỉ. Sai số chỉ rơi vào khoảng 10 s/ngày, Orinet Sun & Moon SET0T004D0 luôn mang lại sự hài lòng cho người đeo.

Cỗ máy được trang bị kính Sapphire chống xước cùng độ chịu nước 50m, anh em thoải mái thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi. Nếu ở phiên bản mặt trắng, người đàn ông trở nên thanh thoát, lịch thiệp thì với phiên bản mặt xanh này, cánh mày râu sẽ sở hữu một phong cách thanh lịch tối đa.

[caption id="" align="aligncenter" width="878"]đồng hồ hiệu orient sun and moon sản phẩm bán chạy của orient >> Chiêm ngưỡng đồng hồ Orient Sun & Moon SET0T004D0 trong tầm giá 9 triệu.[/caption]

Orient Open Heart FAG00001S0 - Phiên bản mặt trắng cổ điển

Nếu như đã nói đến Bambino và Sun & Moon của nhà Orient thì không thể không kể đến Open Heart - thiết kế nổi trội nằm trong Top các mẫu đồng hồ bán chạy nhất năm.

Đối với những người đàn ông phóng khoáng, thích tự do và yêu cái đẹp thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho họ. FAG00001S0 không phô diễn táo bạo như những thiết kế Skeleton mà hở một cách khéo léo nhưng đủ để các quý ông thấy được đường cong quyến rũ.

  • Trẻ trung,lịch lãm và năng động cùng BST đồng hồ nam đẹo tay tại Xwatch.

Mẫu đồng hồ sở hữu mặt số trắng cùng các chi tiết như vòng số la mã và khung vỏ vàng hồng đậm chất cổ điển. Đặc biệt, sự quyến rũ của cỗ máy còn đến từ mặt kính cong và núm vặn cách điệu.

Chỉ với 6,7 triệu đồng, anh em đã xó ngay một chiếc đồng hồ cơ tinh tế, hiện đại. Tại sao không?

[caption id="" align="aligncenter" width="960"]đồng hồ hiệu orient callbolero bán chạy nhất >>> Ngắm nhìn vẻ đẹp đầy cuốn hút từ Orient Opent Heart FAG00001S0.[/caption]

Top 3 mẫu đồng hồ hiệu Orient bán chạy nhất năm vừa được trưng diện, hãy trở thành người sở hữu trong tay cỗ máy làm nên tiếng tăm của “dòng họ” Orient .Gọi ngay tới số 19000325 hoặc Chat Subiz để nhận được tư vấn từ những chuyên viên giàu kinh nghiệm.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ hiệu Orient bán chạy nhất năm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56622 sec| 2525.531 kb