Top 3 mẫu đồng hồ hiệu nam đáng mua nhất

15/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Top 3 mẫu đồng hồ hiệu nam đáng mua nhất
Đồng hồ đeo tay giờ đây không còn chỉ là vật dụng xem giờ nữa mà trở thành anh bạn thân thiết với mỗi người đàn ông. Hãy cùng khám phá Top 3 mẫu đồng hồ hiệu nam được phái mạnh ưu ái lựa chọn nhiều nhất.

Orient FAC08004D0 - Huyền thoại kính cong quyến rũ

Giới đồng hồ không ai là không biết đến huyền thoại Orient Bambino. FAC08004D0 là phiên bản mặt số xanh đêm thuộc thế hệ Gen 4 được nhiều người săn đón. Thiết kế tối giản mọi chi tiết, cỗ máy tạo nên vẻ phóng khoáng, tinh tế, thích hợp với người đàn ông thanh lịch.

Vẫn 3 kim 1 lịch nhưng ở mẫu FAC08004D0, kim giây được bôi đỏ ở đầu kim tạo nên điểm nhấn thu hút. Với đặc trưng kính cong quyến rũ, chiếc đồng hồ dễ dàng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó là dây da đen trẻ trung, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người đeo.

đồng hồ hiệu nam orient fac08004d05

Hình ảnh mẫu đồng hồ FAC08004D0 khi lên tay - thanh lịch,tinh tế

(Xem chi tiết sản phẩm)

Citizen NH8350-59L - Phong thái cổ điển

Anh bạn bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường vân guilloche’ được thiết kế một cách tỉ mỉ, nổi bật lên giữ mặt số xanh thẳm. Mẫu đồng hồ hiệu nam sở hữu sự đơn giản đầy bất ngờ. Kiểu kim hình lá cùng ô cửa sổ lịch kép đã tạo nên sự độc đáo cho chiếc đồng hồ. Đặc biệt, vòng tròn số là sự kết hợp giữa những vạch kẻ thon, dài và kí hiệu số la mã. Tất cả đem đến vẻ đẹp cổ điển cho Citizen NH8350-59L.

đồng hồ nam hiệu Citizen NH8350-59L

Cận cảnh đồng hồ Citizen NH8350-59L - nam tính, cổ điển

(Xem chi tiết sản phẩm)

Olympia Star OPA98022-80MSK-T - Demi sang trong

Phái mạnh dễ dàng bị thu hút bởi màu sắc sáng nhờ công nghệ mạ PVD trên thép 316L không gỉ của OPA98022-80MSK-T. Nằm trong bộ sưu tập đồng hồ hiệu nam bán chạy nhất năm, cỗ máy sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo cùng chức năng Moonphase.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người đàn ông tay nhỏ với size mặt 38mm. Ngoài ra, cỗ máy còn được trang bị kính Sapphire chống trầy dây kim loại chắc chắn.  Còn điều  gì tuyệt vời hơn thế?

Olympia Star OPA98022-80MSK-T

>>> Tham khảo ngay các mẫu đồng hồ OP nam tại: https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-op-olym-pianus-olympia-star.html

Chúng ta vừa được mãn nhãn với Top 3 mẫu đồng hồ hiệu nam đáng mua nhất. Còn chần chờ gì mà không mau sở hữu một cỗ máy để  trở thành người đàn ông đón đầu xu hướng. Nếu bạn vẫn còn phân vân về lựa chọn mình hãy xem ngay rất nhiều sản phầm đồng hồ nam chính hãng đến từ Thụy Sỹ và Nhật Bản của Xwatch nhé.

Còn điều gì băn khoăn về sản phẩm và các chính sách đi kèm, hãy gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz để được hỗ trợ miễn phí.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ hiệu nam đáng mua nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62247 sec| 2522.078 kb