Top 3 mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển không thể bỏ qua

03/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển không thể bỏ qua
Đồng hồ đeo tay cổ điển là một trong những phong cách được đàn ông hiện đại hướng tới. Nói đến kiểu thiết kế này, giới mộ điệu luôn dành những lời hoa mỹ và cái nhìn thiện cảm cho những cỗ máy thời gian.

Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá TOP 3 đồng hồ cổ điển không thể bỏ qua và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Orient kính cong quyến rũ - FAC00008W0

Thuộc dòng họ Bambino, mẫu Gen 2 này mang đậm chất cổ điển, không quá đơn giản nhưng cũng không phức tạp, màu mè. Tuy mặt số không có họa tiết gì nổi bật nhưng nền trắng trơn đã giúp FAC00008W0 trở nên phóng khoáng và nổi bật hơn.

đồng hồ đeo tay cổ điển

Mặt số chính là tâm điểm cho mọi ánh mắt. Trước tiên là mặt kính cong vút vô cùng quyến rũ. Kế đến là kiểu số La Mã và bộ kim cùng màu đồng mang đầy hoài niệm nhưng đã được thiết kế gọn hơn, nhỏ nhắn hơn, tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho tri kỷ thời gian.

Sự xuất hiện của dây da nâu tiếp tục gợi nên sắc thái cổ điển cho Bambino gen 2. Nhờ được trang bị lớp da thuộc bên trong mà khi đeo, chủ nhân cảm thấy vô cùng thoải mái và êm dịu.

Điểm trừ duy nhất của chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển này chính là chất liệu làm kính là kính cứng chứ không phải kính Sapphire. Nhưng anh em hãy yên tâm rằng, loại kính này rất dễ đánh bóng và độ cứng khá cao nên những va chạm thông thường đều không hề hấn gì.

✔️✔️ Cùng chiêm ngưỡng 101+ mẫu đồng hồ Orient ngay tại đây, bạn sẽ hiểu vì sao Orient được ưa chuộng đến vậy.

Citizen NH8363-14H - Quý ông cổ điển

Citizen NH8363-14H bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp của hai gam màu trầm là nâu và đen tạo nên sự nam tính cho người đàn ông.

Anh bạn thời gian hiện lên với những chi tiết đậm chất cổ điển, từ kiểu số La Mã đến khung vỏ vàng hồng và kim giây thon dài đều thể hiện nét đẹp truyền thống khó cưỡng. Đặc biệt, vân Guilloche’ được khắc một cách khéo léo giữa các số La Mã  càng làm tăng thêm sức hút cho chiếc đồng hồ.

Mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển sở hữu dây da cao cấp màu nâu trầm vô cùng chắc chắn mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho người đeo.

Bên cạnh đó, với độ chịu nước 50m, anh em thoải mái đi mưa, rửa tay mà không lo đồng hồ bị ngấm nước. Rất tiện dụng phải không?

FAG00004D0 Open Heart - Lộ cơ độc đáo

Nếu ở Orient Bambino sự quyến rũ đến từ kính cong thì ở FAG00004D0 lại là đường cong của thiết kế Open Heart cùng mặt tròn tinh tế.

Trái tim hở nơi cỗ máy được khoe một cách khéo léo, điệu nghệ và không hề táo bạo như những chiếc Skeleton. Người đeo có thể ngắm nhìn và cảm nhận những chuyển động của bánh răng bên trong máy một cách sống động.

Orient FAG00004D0 được trang bị dây da cao cấp hoa văn cá sấu cho bạn sự thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó, giữa nền xanh trơn của mặt số nổi bật lên vòng tròn số La Mã cổ điển, tạo điểm nhấn thứ 2 sau thiết kế Open Heart của chiếc đồng hồ.

Bên cạnh đó, bộ kim mắt ngỗng màu bạc nổi bật, tinh tế tạo nên sức hút bất ngờ cho tri kỷ thời gian. Những cây kim này còn nổi bật hơn khi được hiện diện trên nền xanh mặt số. Còn điều gì thú vị hơn?

Đó chính là TOP 3 mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển không thể bỏ qua. Bạn đã “kết” cỗ máy nào rồi? Đừng ngần ngại, hãy rước ngay anh bạn về với cổ tay mình.

Nếu còn điều gì thắc mắc, mời anh em gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat ngay để được tư vấn miễn phí.

➨ Xem ngay BST các mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng từ cổ điển đến hiện đại đáng sở hữu nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52603 sec| 2533.766 kb