TOP 3 mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp mới nhất 2019

07/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 3 mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp mới nhất 2019
Trong tủ đồ với nhiều loại trang sức, phụ kiện khác nhau, người phụ nữ hiện đại đừng quên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ dây da nữ đẹp. Không chỉ là một phụ kiện làm đẹp thông thường, đồng hồ da nữ còn thể hiện được cá tính và sự khác biệt của phái đẹp trong đám đông.

Đâu là những mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp đang HOT nhất hiện nay? Các chị em hãy cùng nhau khám phá!

1. Đồng hồ nữ dây da Olympia Star: trắng - đen thanh lịch

Chiếc đồng hồ da nữ Olympia Star mang thiết kế thanh lịch, phối hợp từ 2 sắc màu cơ bản: đen và trắng. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì OPA58012-07DLS-GL-T sinh ra đích thị là dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của cô nàng OP này:

dong-ho-nu-day-da-dep-moi-nhat (1)

  • Mặt số thanh thoát: OP sử dụng 12 cọc số mảnh thay cho các chữ số chỉ giờ, làm cho mặt đồng hồ thanh lịch, nhẹ nhàng hơn.
  • Kim xanh độc đáo: điểm nhấn thú vị của đồng hồ nằm ở bộ kim mạ xanh tinh tế. Thay vì 3 kim quay quanh 1 trục truyền thống, nhà sản xuất đã “biến tấu”, chỉ đặt 2 chiếc kim giờ và phút ở vị trí trung tâm. Còn kim giây lại nằm ở mặt số phụ góc 7 giờ.
  • Dây da cao cấp: Dây da đồng hồ mang màu đen được đánh vân nổi và phủ bóng để giữ được sự bền đẹp dài lâu. Chất liệu da cao cấp, điều chỉnh dễ dàng, thích hợp với mọi cổ tay nữ giới.

Đồng hồ được ráp máy quartz Ronda Thụy Sĩ, thay pin sau 2-3 năm hoạt động. Khi đi bơi, hoạt động thể thao dưới nước bạn cần tháo đồng hồ bởi máy chỉ chống nước ở mức đi mưa, rửa tay.

dong-ho-nu-day-da-dep-moi-nhat (2)

Nếu mang đồng hồ OP đặt lên bàn cân để so sánh về chức năng, thiết kế và chất liệu, bạn sẽ nhận thấy chúng đã thuộc TOP đồng hồ nữ dây da giá rẻ. Vì vậy, muốn mua đồng hồ nữ dây da chính hãng, giá tương đối, bạn đừng bỏ qua OPA58012-07DLS-GL-T.

2. Đồng hồ nữ dây da thời thượng Elixa E128-L533

Nằm trong bộ sưu tập #Finesse mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, chiếc đồng hồ Elixa không chỉ là phụ kiện xem giờ thông thường mà còn là món trang sức thời thượng, giúp hoàn thiện bộ trang phục của người phụ nữ năng động, hiện đại.

E128-L533

Thiết kế của đồng hồ nữ dây da Elixa có dạng lắc tay dây kép vừa nữ tính, thời trang; vừa sang chảnh, độc đáo. Nhà thiết kế đã vô cùng tinh tế khi kết hợp sắc xanh dương huyền diệu cùng màu mạ vàng hồng sang trọng, giúp nàng luôn nổi bật nơi công sở hay những cuộc vui. Điểm nhấn được tạo nên bởi 3/4 vòng cung bao quanh mặt số được trang trí bằng đá lấp lánh và bắt mắt.

Với độ chống nước 30m, nàng hoàn toàn có thể đeo đồng hồ khi đi mưa hay rửa tay mà không phải lo lắng cho đồng hồ. Hơn 5 triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ thời thượng như Elixa - quá đẹp cho một cuộc tình!

3. Đồng hồ nữ dây da cao cấp Seiko Premier SRKZ58P2

Thuộc bộ sưu tập đồng hồ dành riêng cho phái đẹp của Seiko, SRKZ58P2 mang tới cho bạn một trải nghiệm cực cao cấp và sang trọng khi lên tay.

Có thể nói, tổng thể đồng hồ là sự hòa phối của những chi tiết tinh tế và đắt giá:

  • Màu mạ vàng hồng thời thượng bao phủ phần vỏ, vành, kim, núm và logo thương hiệu được tạo nên bởi công nghệ mạ PVD tiên tiến, giữ cho lớp mạ sáng bóng dài lâu.
  • 10 viên kim cương giá trị được đặt đối xứng tại các vị trí chỉ giờ, vừa tinh tế, bắt mắt, vừa làm tăng thêm độ quý giá cho đồng hồ.
  • Dây da cao cấp, ôm tay, màu nâu trầm sang trọng, hài hòa với tổng thể
  • Kính Sapphire chống xước tốt nhất trọng các loại kính, cho hiệu ứng ánh sáng đẹp ngay lần đầu chạm mắt.

Nội lực bên trong đồng hồ dây da nữ  SRKZ58P2 được tạo nên bởi năng lượng từ pin, tuổi thọ từ 2-3 năm. Size mặt 31,5mm thích hợp với nữ cổ tay trung bình trở lên. Tuy nhiên nếu bạn có cổ tay bé cũng đừng ngại ngần mà thử lên tay đồng hồ 1 lần.

Đồng hồ chống nước 50m, đảm bảo máy không bị vào nước khi rửa tay, đi mưa, thậm chí bơi nông. Mặc dù vậy bạn cũng không nên quá lạm dụng độ chống nước bởi dây da khá nhạy cảm với môi trường.


Trên đây là những mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp mới nhất năm 2019, được sản xuất chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng được yêu thích và tin dùng. OP, Orien hay Seiko? 3 chiếc đồng hồ với 3 phong cách và phân khúc giá khác biệt - sự lựa chọn của bạn là gì?

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc cần tư vấn thêm, bạn vui lòng gọi đến số hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Các tư vấn viên của XWatch sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp mới nhất 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54294 sec| 2537.688 kb