Top 3 đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất

26/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất
Nữ giới chọn đồng hồ thường căn cứ vào thiết kế hơn các tính năng của sản phẩm. Do vậy, đồng hồ nữ thường cũng có xu hướng chú trọng nhiều hơn vào các chi tiết bên ngoài. Thế nhưng, với đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive, bạn vừa có thể tìm thấy những chi tiết bắt mắt vừa được trải nghiệm công nghệ hiện đại được ứng dụng vào cỗ máy đếm giờ.

Hãy bắt đầu bằng 3 mẫu đồng hồ Citizen nữ Eco-Drive bán chạy nhất.

Đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive EX1420-84E

Trong hình hài của một chiếc lắc xinh xắn, ít ai biết rằng cỗ máy này mang trong mình công nghệ hiện đại bậc nhất. Eco-Drive: công nghệ biến ánh sáng thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động được tích hợp vào sản phẩm có giá gần 7 triệu đồng.

Đồng hồ nữ Citizen Eco-drive EX1420-84E nữ tính giá 6.700.000 vnđ

Chỉ cần đồng hồ được tiếp xúc với ánh sáng, dù là ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo, cỗ máy đếm giờ cũng có thể hoạt động chính xác và bền bỉ từ 6 tháng đến 1 năm. Thay pin đồng hồ không còn là nỗi bận tâm quá lớn. Không chỉ thu hút bởi công nghệ hiện đại, đồng hồ Citizen Eco-Drive nữ còn hấp dẫn bởi thiết kế không-thể-tinh-tế hơn. Mặt đồng hồ đen được lược giản tối đa chi tiết. Không có sự hiện diện của kim giây, đồng hồ nữ đưa đến những trải nghiệm thật thú vị cho người dùng. Hiện đại, tinh tế, cỗ máy này đã chinh phục được bạn?

Đồng hồ nữ Citizen Eco-drive FE1140-51X

Sở hữu công nghệ hiện đại, đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive chinh phục phái yếu còn bởi vẻ bề ngoài không-thể-hoàn-hảo hơn.

Đồng hồ nữ Citizen Eco-drive FE1140-51X giá 5.880.000 vnđ

Vành đồng hồ tròn đính đá, làm nổi bật nền số hồng với kim và các cọc số thanh mảnh. Dây kim loại đánh bóng mờ với các mắt xích xếp đặt một cách khéo léo. Hoàn thiện cho vẻ ngoài nữ tính của sản phẩm là cửa sổ lịch ngày thiết kế theo dạng hình tròn, đặt vừa khéo tại mốc 3 giờ. Đồng hồ sở hữu mặt kính cứng với độ chống nước 50m. Với những nàng yêu thích hoạt động dưới nước, sản phẩm là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Sở hữu ngay đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive với giá gần 6 triệu đồng. Bạn đã sẵn sàng?

Đồng hồ nữ Citizen Eco-drive EM0284-51D

Nếu bạn là nữ doanh nhân hoặc làm việc ở môi trường công sở và đang tìm kiếm người đồng hành phù hợp, Citizen EM0284-51D chính là gợi ý hoàn hảo.

Đồng hồ nữ Citizen Eco-drive EM0284-51D giá 9.614.000 vnđ

Trong tầm giá trên 9 triệu đồng, sản phẩm mang trong mình những ưu điểm nổi bật: Toàn bộ thân và vỏ sản phẩm được mạ vàng PVD, đồng hồ của bạn sẽ luôn bền đẹp theo thời gian, hạn chế tối đa những tác động từ bên ngoài. Mặt kính cứng chống xước và va đập tốt Mặt số khảm trai với thiết kế đơn giản, tinh tế. Kim đồng hồ khoét rỗng hình lá thanh lịch. Tổng thể thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, rất phù hợp với những bộ vest hay trang phục công sở. Sở hữu công nghệ Eco-Drive hiện đại cùng những ưu điểm về thiết kế và tính năng, đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive hoàn toàn xứng đáng với mức giá trên 9 triệu đồng.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu? Yêu thích những thiết kế hiện đại, tinh tế, hãy gọi đến hotline 19000325 hoặc chat ngay để chúng tôi giúp bạn chọn cho mình mẫu đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive phù hợp nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51482 sec| 2534.461 kb