Top 3 đồng hồ nam cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời

08/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Top 3 đồng hồ nam cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời
Đồng hồ nam cổ điển luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của phái mạnh bởi nó lưu giữ những giá trị truyền thống trong quá khứ. Yêu thích vẻ đẹp từ quá khứ, hãy cân nhắc chọn bạn đồng hành phù hợp từ top 3 đồng hồ nam cổ điển hot nhất.

1. Đồng hồ nam cổ điển Orient FGW0100FW0- khi truyền thống bắt nhịp cùng hiện đại

Trong tầm giá dưới 4 triệu, Đồng hồ đeo tay cổ điển Orient FGW0100FW0 xứng đáng được diện lên tay bất kỳ nam giới nào mê đắm nét đẹp xưa cũ. Dấu ấn truyền thống không chỉ đến từ sự hiện diện của các cọc số La Mã mà còn bởi thiết kế mặt tròn, bắt cặp cùng dây da nâu, vỏ vàng. Qua mặt kính sapphire sang trọng, các chi tiết nổi bật trên nền trắng, gây ấn tượng mạnh mẽ về phần nhìn.

Xem chi tiết về tuyệt phẩm của Orient này tại đường dẫn : https://xwatch.vn/dong-ho-orient/fgw0100fw0-2424.html

Tuy nhiên, đồng hồ nam cổ điển không đơn thuần chỉ sở hữu nét đẹp từ quá khứ. Hơi thở hiện đại tích hợp trên cỗ máy càng thôi thúc khát khao sở hữu. Đó là sự vắng mặt của kim giây trên mặt số, đi kèm ô cửa lịch ngày tại mốc 6 giờ. Khả năng chống nước 50m cho phép nam giới thỏa sức vẫy vùng khi tham gia các hoạt động thể thao nhẹ dưới nước. Còn việc đi mưa, rửa tay? Tất cả đều là chuyện nhỏ! Chọn đồng hồ nam cổ điển và tự tin rằng, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng sẽ luôn nổi bật như một quý ông thanh lịch, sang trọng.

2. Đồng hồ cổ điển Citizen NJ2166-55E: Chiếc đồng hồ Classic nam đầy ma lực

Sức hút của đồng hồ nam cổ điển đến từ cỗ máy Automatic in-house của thương hiệu đồng hồ số 2 Nhật Bản. Trái tim bền bỉ, đập từng nhịp chính xác với độ chênh lệch 10 - 20 giây/ngày. Vẫn là 3 kim-1 lịch truyền thống với các cọc số La Mã trắng nổi bật trên nền đen. Đồng hồ nam cổ điển được đánh giá cao bởi lớp vân guilloche ở trung tâm mặt số. Từng lớp vân dạng sóng gối lên nhau, không chỉ được chăm chút tỉ mỉ mà còn mang hơi thở và sức sống riêng. Từ mặt số trung tâm, các lớp sóng như trải dài vô tận.

Xem chi tiết sản phẩm Citizen NJ2166-55E

Điểm sáng của sản phẩm còn xuất phát từ thiết kế dây kim loại với mắt xích bản nhỏ. Đầm tay, chắc khỏe nhưng vẫn thanh thoát và lịch lãm. Kết đôi cùng trang phục công sở hay thường ngày, nét cổ điển của mẫu đồng hồ cũng không bị mất đi. Chín chắn và đầy chiêm nghiệm, đó có phải là những gì bạn đang tìm kiếm? Rước ngay đồng hồ nam cổ điển với mức giá trên 7 triệu đồng.

3. Đồng hồ nam cổ điển OP8973AMS-D

Tương tự như sản phẩm trên, OP8973AMS-D cũng được hãng khoác lên bộ dây kim loại xám bạc cùng mặt số đen cá tính. Một mẫu đồng hồ phù hợp với nam giới tầm tuổi trên dưới 30. Truyền thống được cách tân, ghi dấu ấn ở cọc số La Mã tại vị trí 6 và 12 giờ xen lẫn các vạch dọc thanh, dài. Ba kim, một lịch, dạ quang sáng rõ trong đêm tối, đồng hồ cơ tích hợp nhiều ưu điểm hơn cả mong đợi trong tầm giá dưới 4 triệu.

Đồng hồ nam cổ điển OP8973AMS-D

Máy Automatic NH36 với 24 chân kính và thời gian trữ cót 41 giờ, mức sai số của đồng hồ đạt ngưỡng -20 đến + 40 giây/ ngày.

Gần 4 triệu đồng cho một mẫu đồng hồ cơ, được trang bị kính sapphire. Bạn có hào hứng chinh phục?

Hãy để đồng hồ nam cổ điển thay bạn thể hiện phong cách và cá tính của chính mình.

Gọi điện đến hotline 19000325 hoặc chat subiz để được Xwatch tư vấn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ nam cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61966 sec| 2534.695 kb