Top 3 đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold mới nhất

31/03/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold mới nhất
Đồng hồ Casio, nhất là Casio Gold luôn là tâm điểm chú ý của cánh mày râu. Sức hút không chỉ đến từ tên thương hiệu mà còn bởi thiết kế và giá thành sản phẩm.

Cùng XWatch khám phá top 3 đồng hồ nam cao cấp Casio Gold chính hãng mới nhất để chọn cho mình sản phẩm phù hợp trong tầm giá.

Đồng hồ nam cao cấp Casio Gold chính hãng và những điểm chung

Bộ ba sản phẩm đều thuộc dòng Edifice và sở hữu dây kim loại- thanh lịch nhưng không kém phần khỏe khoắn. Chính vì lẽ đó, khi bắt đôi cùng bất kỳ trang phục nào, con cưng của Edifice đều dễ dàng ăn khớp, tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Đong ho nam cao cap chinh hang casio gold

>>> Có thể bạn quan tâm đến chiếc đồng hồ Casio điện tử chính hãng - huyền thoại một thời

Đúng như tên gọi, các sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng đều được mạ vàng bằng phương pháp bay hơi lắng đọng vật lý, thực hiện dưới điều kiện chân không. Công nghệ mạ PVD tiên tiến đảm bảo cho sản phẩm luôn bền đẹp dưới mọi tác động từ bên ngoài.

Sử dụng máy quartz, độ sai số của đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold gần như tuyệt đối, chênh lệch 0,5 giây/ngày. Kính cứng bảo vệ mặt số, đi cùng độ chống nước 100m, bạn thoải mái đi mưa, rửa tay, bơi nhẹ hay tham gia các hoạt động dưới nước. 

Điểm nổi bật của đồng hồ Casio gold chính hãng

dong ho chinh hang casio edifice gold

Đồng hồ Casio Gold EFR-546SG-1AVUDF

>>>> Mê mẩn với nét đẹp cổ điển của đồng hồ Casio dây mạ vàng 

Sở hữu kích thước 47mm, đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold dành riêng cho những anh chàng có kích thước cổ tay lớn.

Mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch,đồng hồ Casio gold  EFR-546SG-1AVUDF đặc biệt phù hợp với dân văn phòng và người yêu thích hoạt động thể thao.

Bổ trợ cho sự năng động, mạnh mẽ là mặt số đồng hồ được thiết kế kiểu tri-compax.  Ba mặt số phụ với kích thước to nhỏ khác nhau, được bố trí hài hòa cùng cửa sổ lịch ngày và logo thương hiệu tại mốc 3 giờ. Một sự sắp xếp tưởng như ngẫu nhiên nhưng tạo ấn tượng mạnh về thị giác.

4,5 triệu đồng là số tiền bạn cần chi, một mức giá lý tưởng đúng không? Vậy thì đã đến lúc đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold đồng hành cùng bạn.

dong ho chinh hang casio Gold EF-558SG-1AVUDF

Casio EF-558SG-1AVUDF

>>> Xem ngay hướng dẫn cách chỉnh giờ đồng hồ Casio chính hãng chính xác nhất

Khác với người anh em trên, sắc vàng xuất hiện đậm nét hơn ở Casio gold EF-558SG-1AVUDF. Dây demi với phần mạ vàng chạy dọc sống giữa dây bắt cặp cùng vỏ đồng hồ vàng tạo sự thu hút mạnh mẽ.

Những chàng có kích thước tay ngoại cỡ đang phiền lòng vì chưa tìm được cỗ máy vừa tay? Chẳng cần mất nhiều thời gian, EF-558SG-1AVUDF với kích thước 49.3 mm sinh ra để dành cho bạn.

Bổ sung thêm chức năng Tachymeter và đồng hồ quay ngược thời gian tại mốc 9 giờ, mức giá cho đồng hồ nam là trên 6 triệu đồng.

Bạn đã sẵn sàng chinh phục?

đồng hồ nam casio gold EF-503SG-9AVUDF

Đồng hồ EF-503SG-9AVUDF

>>> Xem ngay 03 mẫu đồng hồ Casio gold chính hãng dưới 2 triệu

Không giống hai mẫu trên, đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold là sản phẩm dành cho những chàng trai có kích thước cổ tay trung bình. Điểm một chút vàng ở núm vặn và dây kim loại cộng hưởng với mặt số nền vàng khiến sản phẩm trở nên hoàn hảo về phần nhìn.

Về cơ bản, thiết kế mặt số của mẫu đồng hồ Casio gold chính hãng này không quá khác biệt so với hai mẫu trước đó ở thiết kế 3 kim, một lịch và ba mặt số phụ cùng chức năng Tachymeter.

Hơn 4 triệu cho sản phẩm chính hãng từ Casio, bạn sẽ không bỏ qua chứ?

Trên đây là top 3 đồng hồ nam cao cấp Casio Gold chính hãng mới nhất, bạn sẽ chọn sản phẩm nào làm người đồng hành? Đừng ngần ngại, gọi điện đến Hotline 19000325 hoặc chat subiz để chúng tôi được giúp bạn.

>>> Xem ngay hàng trăm mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng Casio, OP, Seiko, Orient..chất lượng đảm bảo và cao cấp đang gây sốt tại cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ nam cao cấp chính hãng Casio Gold mới nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51085 sec| 2541.297 kb