TOP 3 ĐỒNG HỒ KHẲNG ĐỊNH PHONG THÁI QUÝ ÔNG

21/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
TOP 3 ĐỒNG HỒ KHẲNG ĐỊNH PHONG THÁI QUÝ ÔNG
Với đàn ông, dùm cổ điển hay hiện đại, đồng hồ không chỉ là một món phụ kiện xem giờ mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc ngầm khẳng định phong cách riêng.

Để “định vị” phong cách riêng của mình, bạn sẽ lựa chọn chiếc đồng hồ nào đây? Hãy cùng khám phá 3 gợi ý sáng giá sau đây đến từ Xwatch và lựa chọn cho mình người đồng hành phù hợp nhé!

1. CITIZEN KIM XANH: SỞ HỮU ĐỘ HOÀN THIỆN “THƯỢNG THỪA”

Sở hữu diện mạo trắng thép lịch lãm với độ hoàn thiện đẹp đến từng milimet, chiếc đồng hồ Citizen Automatic giúp quý ông định hình phong cách nam tính và chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước đối tác, đồng nghiệp.

Nổi bật và tạo điểm nhấn đắt giá trên mặt số đồng hồ là bộ kim xanh mướt mắt. các tín đồ yêu thích kim xanh chắc chắn sẽ vô cùng mãn nhãn mỗi lần ngắm nhìn chiếc kim giây lướt mượt mà trên nền số trắng tinh khôi.

Những đường vân Guilloché huyền hoặc trên mặt số phô diễn tài nghệ chế tác dial đẹp đến tuyệt diệu, chính là điểm đặc biệt nhất chỉ có ở Citizen mã hiệu NJ0080.

Các cọc số La Mã phảng phất nét lịch lãm, sang trọng của những thiết kế truyền thống.

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

Dây thép của Citizen được thiết kế đặc biệt, dạng 7 chỉ tương tự kiểu dây của đồng hồ Thụy Sĩ, mang đến cảm giác đầm tay mà những quý ông vẫn luôn mong đợi, nhưng vẫn gọn gàng và ôm gọn cổ tay.

Bộ máy đồng hồ xuất xưởng từ nhà máy Miyota Citizen. Việc sản xuất máy in-house giúp đồng hồ có được sự đồng bộ, bền bỉ hơn so với việc mua máy từ bên ngoài như đa phần các thương hiệu khác trên thế giới.

Hơn 10 triệu để sở hữu thiết kế đẹp đến từng ngóc ngách này. Anh em có đồng tình?

>>> Xem thêm: 300+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng Nhật Bản tại: https://xwatch.vn/dong-ho-citizen

2. OP DEMI TRĂNG KHUYẾT - TRI KỶ CỦA QUÝ ÔNG CÔNG SỞ

Trong lịch sử ra mắt sản phẩm của OP, chưa một chiếc đồng hồ nào có thể “qua mặt” được Trăng Khuyết về độ tinh tế và lịch lãm, vô cùng phù hợp với các quý ông làm việc tỏng môi trường công sở.

Nổi bật và làm nên thương hiệu cho chiếc đồng hồ là thiết kế lộ cơ Trăng Khuyết độc đáo, có phần e ấp nhưng vẫn thừa quyến rũ, thôi thúc phái mạnh khám khá và lột trần để chiếm hữu trọn vẹn trái tim đang rạo rực bên trong.

Nước mạ vàng sang trọng, bền màu được nhấn nhá trên các chi tiết đắt giá và hoàn thiện bởi công nghệ PVD - công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện này, đảm bảo lớp áo bảo vệ của cỗ máy luôn sáng đẹp sau nhiều năm sử dụng.

>>> Chi tiết sản phẩm <<<

Chịu trách nhiệm vận hành đồng hồ là cỗ máy Automatic NH36A sản xuất bởi Seiko Nhật Bản, nổi tiếng bởi sự bền bỉ và tiện dụng. Máy đủ bộ chức năng dừng kim giây (Hacking-stop) giúp chỉnh thời gian chính xác hơn và hỗ trợ cả lên cót bằng tay bằng cách vặn núm (Hand-winding) bên cạnh lên cót tự động.

Đặc biệt, với mức giá hơn 5 triệu, bạn đã có tất cả những điều trên, quá ngon - bổ - rẻ cho một sản phẩm máy thời gian chính hãng.

Anh em ưng ý với “chân dài” nhà OP chứ?

3. OGIVAL ĐỘC LONG: KHẲNG ĐỊNH UY QUYỀN

Hình ảnh Độc Long trong thế cuộn uy nghi hướng về góc 12 giờ - nơi có viên minh châu quý giá, tượng trưng cho khí chất của bậc quân tử, khẳng định uy quyền của chủ sở hữu.

Quả thật không sai khi nói Ogival chính là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ dành cho người châu Á khi biết kết hợp vô cùng hài hòa giữa tinh hoa nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ và văn hóa phong thủy sâu sắc của người Á Đông.

Quan sát kỹ hơn, bạn có thể thấy được 11 viên kim cương được gắn xung quanh, đóng vai trò là các mốc chỉ giờ. Chúng giống như những vệ tinh bao quanh Rồng Thiêng, làm tăng gấp bội vẻ đẹp và giá trị của tuyệt phẩm.

Để hoàn thiện, nhà chế tác đã sử dụng kính Sapphire chống xước tốt ưu để bảo vệ cỗ máy miễn nhiễm với các va chạm, cọ xát hàng ngày; giữ cho mặt đồng hồ luôn sáng bóng như mới.

>>> Chi tiết sản phẩm <<<

Bộ máy Sellita SW200 vận hành nhờ sự khớp nối của hàng trăm chi tiết tinh xảo, sở hữu tần số dao động vượt trội 28.800 nhịp/giờ và 26 chân kính quý.

Giống như quyền lực không thuộc về số đông, Ogival Độc Long chỉ được sản xuất 666 phiên bản trên toàn cầu. Trong hơn 7,7 tỷ người, chỉ có 666 người có cơ hội sở hữu.

Anh em có khát khao sở hữu?

>>> Xem ngay: 200+ mẫu đồng hồ nam thiết kế cao cấp và chất lượng đỉnh cao tại Xwatch.


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 ĐỒNG HỒ KHẲNG ĐỊNH PHONG THÁI QUÝ ÔNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54206 sec| 2549.016 kb