TOP 3 ĐỒNG HỒ “HỘI TỤ TINH HOA CỦA THỜI GIAN”

27/02/2019 - Người viết: Quang Ninh
TOP 3 ĐỒNG HỒ “HỘI TỤ TINH HOA CỦA THỜI GIAN”
Không chỉ đóng vai trò như một phụ kiện chỉ giờ, với những người đã trót mến mộ máy thời gian, đồng hồ còn là sự hội tụ của tinh hoa chế tác được hình thành và phát triển hơn 100 năm.

Ngày nay, các thương hiệu đồng hồ hiện đại tiếp tục kế thừa và mang những giá trị đó đến với người dùng một cách vô cùng thiết thực. Điều đó được thể hiện rất rõ qua TOP 3 đồng hồ được giới thiệu ngay sau đây:

1. OP OPEN HEART: THANH LỊCH VƯỢT THỜI GIAN

Được biết đến như một thương hiệu sản xuất những chiếc đồng hồ đáp ứng 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”, Olym Pianus tiếp tục ra mắt một “chân dài” hội tụ đầy đủ vẻ đẹp sáng giá mà nhiều tín đồ ao ước. Đó chính là OP Open Heart OP99141-71AGS-GL-T-CV.

Vẫn là ô cửa sổ Open Heart huyền thoại ngự ở góc 9 giờ nhưng thiết kế lần này có phần hoài cổ và quyến rũ hơn, khác biệt với phong cách mạnh mẽ quen thuộc của OP.

Điều đó đến từ chiếc kim mắt ngỗng - kiểu kim nổi tiếng trứ danh từ Breguet tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Mặt kính Sapphire đặc biệt được làm cong cực sexy và hút mắt. Khá khó để tìm kiếm một chiếc đồng hồ kính Sapphire mặt cong bởi chúng đòi hỏi kỹ thuật sản xuất cao hơn rất nhiều so với chất liệu kính cứng.

>>> Chi tiết sản phẩm OP Open Heart OP99141-71AGS-GL-T-CV

Vận hành bên trong là cỗ máy Automatic Nhật Bản, mang thông số tương đương máy 4R cao cấp của Seiko. Máy hoạt động bền bỉ và ổn định. OP Open Heart được định giá hơn 6 triệu đồng. Anh em có muốn lên tay và cảm nhận?

2. ORIENT STAR RETROGRADE - ĐẲNG CẤP CỦA “NGÔI SAO PHƯƠNG ĐÔNG”

Orient Star là dòng sản phẩm huyền thoại số 1 của Orient. “Ngôi sao phương Đông” được nhà sản xuất số 3 Nhật Bản ưu ái hoàn thiện chau chuốt như một đứa con cưng. Chính vì thế Orient Star tỏa sáng trên mọi phương diện: từ thiết kế, chức năng cho đến chất liệu và máy móc.

Tại vị trí 12 giờ bạn có thể nhận thấy kim xăng Power Reserve báo năng lượng, với mức trữ cót tối đa 40 giờ. Chức năng này thường chỉ xuất hiện ở dòng máy cao cấp, giúp bạn theo dõi và chủ động nạp năng lượng cho máy.

Góc 9 giờ là lịch ngày hình tròn, chia 31 vạch tương ứng với số ngày trong tháng.

Ở vị trí 6 giờ là lịch thứ hình dẻ quạt, sử dụng kí hiệu tiếng Anh. Sau khi hết chạy hết 1 tuần, chiếc kim sẽ “lội ngược dòng” ngoạn mục chạy về vị trí Thứ 2 đầu tuần. Đây chính là một phát minh đẳng cấp trong máy đồng hồ cơ khí, minh chứng cho tài nghệ bậc thầy của những nhà chế tác máy thời gian.

Chi tiết đồng hồ Orient Star SDE00001W0

Size mặt 38.7mm của Orient rất phù hợp với những quý ông có cổ tay vừa & nhỏ. Chỉ kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi, “ngôi sao phương Đông” sẽ giúp bạn cùng tỏa sáng.

➤➤ Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ Orient nam chính hãng phù hợp với mọi phong cách: https://xwatch.vn/dong-ho-orient

3. CITIZEN KHẢM TRAI - TÔN VINH VẺ ĐẸP NGỌC NGÀ

Được chế tác từ chất liệu khảm trai, mặt số Citizen thay đổi màu sắc dưới các góc nhìn khác nhau. Sự sang trọng và nổi bật ấy tất thảy để tôn vinh khí chất ngọc ngà của phái đẹp.

Sự kết hợp giữa mặt số khảm trai sang trọng, đá Swarovski lấp lánh đính trên vòng bezel cùng dây đeo kim loại bóng bẩy làm cho chiếc đồng hồ tựa như một chiếc tay thời thượng và đầy cá tính.

Đặc biệt, ít ai biết được rằng để tạo nên mặt số khảm trai phải nhờ đến người thợ gia công có tay nghề cao và am hiểu về chất liệu này. Trước khi nghiền và gia công thành các tấm mỏng dày chỉ 0,2mm, người ta phải thực hiện 10 bước quan trọng kéo dài từ 4 - 6 tuần.

Với cổ tay thon thả của phái đẹp, một cỗ máy pin mỏng gọn, nhẹ nhàng với size mặt 24mm như Citizen khảm trai bao giờ cũng vừa vặn và phù hợp nhất.

Trong tầm giá 3 triệu, đây là một lựa chọn “đắt xắt ra miếng” dành cho các quý cô hiện đại.

Bạn vừa khám phá trọn bộ 3 đồng hồ đáng mua nhất trong tuần. Bạn đã chọn cho mình được cỗ máy ưng ý? Hãy gọi ngay cho Xwatch để được tư vấn nếu có bất kỳ thắc mắc nào!

===========

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 ĐỒNG HỒ “HỘI TỤ TINH HOA CỦA THỜI GIAN”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56162 sec| 2549.063 kb