Top 3 đồng hồ hiệu Citizen với mức giá dưới 3 triệu

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ hiệu Citizen với mức giá dưới 3 triệu
Bạn đang băn khoăn làm thế nào để sở hữu những chiếc đồng hồ hiệu Citizen với mức giá bình dân? Đừng lo lắng, Xwatch sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu đồng hồ hiệu Citizen siêu đẹp mà giá cả thì vô cùng phải chăng.

1. Đồng hồ hiệu Citizen BI5000 - 01A - 2.600.000 VNĐ

đồng hồ citizen

Xem chi tiết sản phẩm

Một trong những chiếc đồng hồ mà anh em không thể bỏ qua đó là đồng hồ hiệu Citizen BI5000 - 01A. Màu trắng bạc của mặt đồng hồ khi được kết hợp với dây da đen chất lượng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và lịch lãm cho Citizen BI5000 - 01A. Với dòng máy quartz của Citizen, bạn sẽ không phải bân tâm về chất lượng và độ bền bỉ của máy.

Ngoài ra, với thiết kế vỏ không gỉ 216L cao cấp, đồng hồ của bạn sẽ giữ được độ sáng bóng và bền màu trong một khoảng thời gian dài. Mức kháng nước 50m bạn có thể thoải mái rửa tay, đi mưa, đi tắm mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng gì. 

2. Đồng hồ hiệu Citizen BD0041 - 03E - 2.680.000 VND

Màu đen huyền bí của Citizen BD0041 - 03E chắc chắn sẽ khiến các anh em phải xuýt xoa. Phong cách thiết kế "tông xuyệt tông" khi diện lên tay sẽ rất nổi bật, nhất là đối với nam giới có cổ tay trắng. Đặc biệt, mặt kính cứng (Mineral Glass) có khả năng chống va đập cực tốt (tốt hơn cả kính sapphire), đồng hồ của bạn chắc chắn sẽ bền đẹp trong một khoảng thời gian dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Với các dòng sản phẩm dây da, bạn sẽ không bao giờ sợ bị lỗi mốt. Đồng hồ dây da vừa giữ được sự thanh lịch nhưng vẫn giữ riêng được nét trẻ trung, cá tính riêng biệt. Citizen BD0041 - 03E chắc chắn sẽ khiến phái mạnh trở nên tự tin và cuốn hút hơn. 

3. Đồng hồ hiệu Citizen BD0040 - 57A - 2.680.000 VND

Chiếc đồng hồ cuối cùng trong bộ sưu tập những mẫu Citizen dưới 3 triệu là Citizen BD0040 - 57A. Kiểu đồng hồ kim loại mỏng như này sẽ rất phù hợp với dân công sở. Với thiết kế gọn gàng, thanh thoát, Citizen đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đeo.

đồng hồ citizen

 

Xem chi tiết sản phẩm

Tông màu bạc ở cả mặt và dây đeo đem tạo nên sự sang trọng và lịch lãm. Sự đơn giản trong thiết kế mặt với kiểu dạng cọc và kim giờ hình chiếc lá làm nên sự trang nhã cho Citizen BD0040 - 57A. 

Đơn giản, không cầu kỳ, khiến đồng hồ hiệu Citizen BD0040 - 57A vẫn tạo nên sức hút riêng biệt.  

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ hiệu Citizen với mức giá rất mềm. Xwatch hi vọng rằng bạn sẽ chọn lựa được cho mình một chiếc đồng hồ hiệu Citzen với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat online với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ hiệu Citizen với mức giá dưới 3 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58461 sec| 2534.438 kb