TOP 3 đồng hồ đeo tay nữ màu trắng được yêu thích

15/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 3 đồng hồ đeo tay nữ màu trắng được yêu thích
Những chiếc đồng hồ xuất hiện đầu tiên trên thế giới là dành cho nam. Tuy nhiên sau đó, các nhà chế tác đã tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm thời gian cho phái đẹp. Đồng hồ nữ bao giờ cũng được ưu ái tô điểm những màu sắc hồng, cam, vàng, trắng... rực rỡ khác nhau thay vì chỉ kết hợp vài gam màu cơ bản như đồng hồ nam.

Trong số đó, đồng hồ đeo tay nữ màu trắng vẫn luôn nhận được sự yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Có lẽ do màu trắng đại diện cho sự tinh khôi, thuần khiết của người phụ nữ. Phụ kiện màu trắng cũng rất dễ phối đồ, dù là phong cách cầu kỳ hay đơn giản, thanh lịch hay sang trọng.

Cùng khám phá ngay TOP 3 đồng hồ đeo tay nữ màu trắng gây ấn tượng nhất tại XWatch!

1. Đồng hồ đeo tay nữ màu trắng OG385-032DLW-T-TRAI

Không chỉ nổi bật với vòng tròn kim cương hoàn hảo quanh mặt số, đồng hồ Ogival OG385-032DLW-T-TRAI cho ta cảm giác như đang được hòa mình vào bữa tiệc ánh sáng mà mặt số khảm trai mang lại. Từng đường vân ngọc được phản chiếu tạo nên một thế giới đa dạng sắc màu, kích thích sự khát khao khám phá.

Dong ho deo tay nu mau trang OG385-032DLW-T-TRAI

Đồng hồ Ogival OG385-032DLW-T-TRAI

>>> Có thể bạn quan tâm tới mẫu đồng hồ g shock màu trắng kiểu dáng thể thao dành cho nữ

Dưới lớp kính Sapphire, các chi tiết trên mặt số đều rất đơn giản, nhỏ gọn. 12 cọc số là 12 viên đá quý nhỏ nhắn nhưng đắt giá. Nổi bật trên nền khảm trai là bộ kim mảnh đặt tại vị trí trung tâm cùng chú cá nhảy ở góc 6 giờ - biểu tượng của nhà sản xuất Ogival đến từ Thụy Sĩ.

Chất liệu thép không gỉ 316L được sử dụng để chế tác vỏ và dây đeo, giúp đồng hồ chống xước, gìn giữ vẻ đẹp tươi sáng như ngày đầu.

Cỗ máy bên trong mang tên Ronda Quartz đến từ Thụy Sĩ với ưu điểm chính xác và gọn nhẹ. Độ chống nước 30m cho phép đồng hồ tiếp xúc với nước khi đi mưa và rửa tay nhẹ.

2. Đồng hồ đeo tay nữ màu trắng OG386LW-T

Cũng không hẳn “hiếm” nhưng so với thế giới đồng hồ mặt tròn cổ điển, đồng hồ mặt vuông, mặt chữ nhật luôn đại diện cho sự khác biệt và mới lạ. Ogival OG386LW-T nằm trong số ít đó với mặt số hình chữ nhật được cắt vát điệu đà, quyến rũ.

Vẻ sang trọng của những quý cô sẽ được tô điểm bởi những viên đá Swarovski trang trí xung quanh mặt số. Những viên đá nhập khẩu từ Áo tạo thành những dải ánh sáng chạy dọc ngang bắt mắt, lấp lánh tựa như những dải ngân hà bất tận.

dong ho deo tay nu mau trang OG386LW-T

OG386LW-T

>>> Tham khảo BST đồng hồ đeo tay OP với nhiều mẫu thiết kế màu trắng dành cho nữ tại https://xwatch.vn/dong-ho-op

Đồng hồ đeo tay nữ màu trắng Ogival OG386LW-T trang bị máy Ronda quartz, chạy bền bỉ với tuổi thọ pin lên đến 3 năm. Bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa nhẹ hoặc rửa tay.

Mặt số của OG386LW-T khá kiêu sa và cá tính, chọn trang phục sao cho phù hợp với món phụ kiện đắt giá này cũng là một thử thách nhỏ cho các quý cô.

  1. Đồng hồ đeo tay nữ màu trắng SRP864J1

Dạo quanh các cửa hàng một vòng, không khó để bạn bắt gặp những thiết kế đồng hồ nữ có mặt và dây da đều mang màu trắng thanh thoát như Seiko SRP864J1.

Seiko SRP864J1 khá trẻ trung trong sắc trắng tinh khôi và 12 chữ số Arap to bản, đầy sắc màu trên mặt số. Dưới lớp kinh Sapphire đắt giá, những chi tiết trên mặt số càng nổi bật hơn bao giờ.

dong ho deo tay nu mau trang SRP864J1

Đồng hồ đeo tay nữ màu trắng SRP864J1

>>> Xem thêm: Top 4 thương hiệu đồng hồ đeo tay nữ Nhật Bản được yêu thích nhất

Phần vòng bezel đồng hồ được mạ màu vàng hồng, mang đến chất thời thượng cho bộ máy, tô điểm thêm cho cá tính của những quý cô thời hiện đại.

Ráp bên trong SRP864J1 là bộ máy Automatic từ Seiko, chạy bền bỉ. Đồng hồ không sử dụng pin như những chiếc đồng hồ pin thường gặp mà thuần chất cơ khí, dành cho những cô nàng có niềm đam mê với những tác phẩm thời gian.

-------------------------------------------

Trên đây là TOP 3 đồng hồ đeo tay nữ màu trắng được chọn mua nhiều nhất tại XWatch. Tuy cùng mang sắc trắng nhưng mỗi chiếc lại mang một phong cách riêng. Bạn chọn thanh lịch, độc đáo hay trẻ trung?

Nếu muốn tư vấn thêm về đồng hồ, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. XWatch luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc của bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 đồng hồ đeo tay nữ màu trắng được yêu thích
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57501 sec| 2537.844 kb