TOP 3 đồng hồ cơ giá 5 triệu từ thương hiệu Orient

19/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 3 đồng hồ cơ giá 5 triệu từ thương hiệu Orient
Đã bao giờ giá thành là rào cản ngăn cấm tình yêu của bạn đối với những chiếc đồng hồ? Đã bao giờ bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ “ngon-bổ-rẻ” hay bạn có trong tay 5 triệu đồng nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào?

Dưới đây, Xwatch sẽ giới thiệu Top 3 đồng hồ cơ giá 5 triệu đáng mua nhất ngay sau đây.

1./ Orient FAC00009W0: Cổ điển như Bambino.

Một phiên bản nâng cấp của Orient Bambino Gen 2, chiếc đồng hồ mang vẻ cổ điển đặc trưng: vẫn là vòm kính cong điệu nghệ - đặc sản nhà Bambino, cọc số La mã truyền thống.

Chiếc đồng hồ mang dáng dấp mới mẻm trẻ trung hơn so với các phiên bản Gen 2 khác bởi màu trắng bạc bao phủ mặt số. Đặc biệt, nổi bật trên chỉnh thể trắng thanh lịch là bộ kim xanh nhọn và mảnh, tạo sự hút mắt cực kỳ tinh tế qua mỗi chuyển động. Dây da bê calfskin dập vân giả cá sấu màu nâu sang trọng.

Đồng hồ Orient Bambino FAC00009W0 mang nét cổ điển đặc trưng

Bên trong chiếc đồng hồ thanh lịch ấy là cỗ máy mạnh mẽ, khỏe khoắn với 22 chân kính, tần số dao động 21.600 VPH, sai số +-25 giây/ngày theo nhà sản xuất. Đồng thời, bộ máy được tích hợp thêm chức năng Hacking Stop - dừng kim giây khi chỉnh giờ và Handwinding - lên dây cót bằng tay khiến cho chiếc đồng hồ không chỉ đẹp mà còn tiện dụng.

2./  Orient FAG02003W0 - lộ cơ quyến rũ

Vẫn là Orient, vẫn dây da hoa văn cá sấu và khung vỏ chắc chắn làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD, nhưng FAG02003W0 lại trở nên cuốn hút hơn nhờ thiết kế lộ cơ Open Heart.

Hở một cách khéo léo, không quá sexy nhưng đủ quyến rũ để trở nên lôi cuốn. Qua ô cửa, người đeo vừa cảm nhận được nhịp đập không ngừng nghỉ vừa quan sát thấy những chuyển động cơ học bên trong bộ máy Automatic. Bất kì anh em nào cũng không thể phủ nhận sức quyến rũ từ thiết kế này!

đồng hồ cơ giá dưới 5 triệu orient fag02003w0

Thiết kế quyến rũ đến từ Orient lộ cơ FAG02003W0

Sức hấp dẫn của chiếc đồng hồ nằm ở màu vàng kim trên vành benzel, kim chỉ, cọc số. Màu sắc điển hình của vẻ đẹp sang trọng. Nếu kết hợp với vest hay sơ mi và quần tây, quý ông sẽ tự tỏa sáng!

►► Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ Orient đẹp nhất 2018 tại Xwatch.

Thanh lịch, hiện đại và trẻ trung, Orient FAG02003W0 có mức giá hợp lí: 5,6 triệu đồng. Quá xứng đáng để anh em rút hầu bao sở hữu!

3./ Orient FAA02009D9 - Phong cách thể thao năng động

“Đổi khẩu vị” một chút, chúng ta đến với thiết kế năng động, thể thao của Orient FAA02009D9. Rõ ràng, các chi tiết của chiếc đồng hồ to bản thể hiện sự táo bạo, mạnh mẽ và chắc chắn của cỗ máy.

Toàn bộ mặt số và vòng benzen nổi bật nhờ màu xanh thẳm đại dương, duy chỉ ¼ vòng benzen trở nên khác biệt hơn với màu đỏ nổi bật. Chiếc đồng hồ còn tích hợp chức năng Hacking Stop - dừng kim giây khi chỉnh giờ, vô cùng thuận lợi trong các hoạt động thể thao mà anh em tham gia.

đồng hồ cơ dưới 5 triệu orient FAA02009D9

Những đường nét táo bạo của Orient FAA02009D9 trên cổ tay

Ngoại hình mạnh mẽ, nội lực bên trong còn mạnh mẽ hơn bội phần. Mang trong mình trái tim cơ học có nhịp đập mãnh liệt, sai số chỉ 10 s/ngày, cỗ máy luôn trong trạng thái ổn định. Đặc biệt, với độ chịu nước  lên tới 200m, chủ nhân thoải mái đi bơi, lặn biển mà không lo bạn đồng hành bị thấm nước.

►► Rất nhiều mẫu đồng hồ nam cơ và quartz tuyệt đẹp cho các bạn khám phá.

5,9 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ lặn ăn khách nhất hiện nay không phải quá cao để bạn phải đắn đo suy nghĩ.

Trên đây là Top 3 đồng hồ cơ giá 5 triệu đến từ Orient được anh em đam mê đồng hồ săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Nếu muốn sở hữu 1 trong 3 cô “vợ bé” tuyệt vời trên, đến ngay Xwatch để có được sản phẩm chính hãng! Nếu muốn tìm hiểu đồng hồ cơ dưới 5 triệu, chúng tôi có thể tư vấn để bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Xwatch - đồng hồ thật - giá trị thật!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 đồng hồ cơ giá 5 triệu từ thương hiệu Orient
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55023 sec| 2533.852 kb