TOP 10 đồng hồ độc chiếm trái tim phái đẹp

14/11/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 10 đồng hồ độc chiếm trái tim phái đẹp
Đối với phái đẹp, đồng hồ cũng giống như một phụ kiện trang sức chỉ giờ, giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ và khẳng định phong cách chủ nhân. Nhưng trong thế giới thời gian muôn hình vạn trạng, đâu là những thiết kế luôn hấp dẫn ánh mắt tinh tường của phụ nữ mọi thời đại?

Hãy cùng khám phá điều đó qua TOP 10 đồng hồ độc chiếm trái tim phái đẹp ngay dưới đây!

1/ Ogival Diamond OG385-032DLSK-T

Vẻ đẹp quyến rũ của những quý cô sẽ tăng thêm bội phần nếu có thêm đá quý. Ogival thật tinh tế khi đã thay những cọc số chỉ giờ đơn điệu bằng những viên kim cương lấp lánh. Mặt số khảm trai càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp sang trọng của tuyệt phẩm, cảm giác như quý cô sẽ thu hút mọi nguồn sáng đẹp nhất trên thế giới mỗi lần đưa tay xem giờ.

Sang trọng, quý phái với lớp mạ demi sáng bóng

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

2/ Olympia Star OPA58082LSK-T

Chiếc đồng hồ nổi bật với dây đeo mạ vàng kim đầy vương giả. Kim giờ và phút kiểu mắt ngỗng cổ điển, kim giây được di dời tới mặt số phụ góc 6 giờ, tạo điểm nhấn độc đáo cho OPA58082LK-T. Với độ chống nước 30m, bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ  khi đi mưa, rửa tay.

Bộ kim mắt ngỗng tinh tế - Điểm nhấn nổi bật cho cỗ máy thời gian

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

3/ Olympia Star Diamond OPA28019DLK-T

Phụ nữ là hoa của trời, mỏng manh và cần được yêu thương. Xuất phát từ lẽ đó,  Olympia Star Diamond OPA28019DLK-T được thiết kế với mặt số là hai vòng tròn đồng tâm có viền đính đá bao quanh. Vòng tròn to ôm vòng tròn nhỏ - nơi chứa đựng cả thế giới thời gian. Bảy bông hoa được thiết kế từ đá Swarovski nối tiếp nhau như cầu nối của 2 đường tròn. Sự kết nối, sẻ chia và yêu thương chính là những thông điệp sâu sắc mà Olympia Star gửi đến những người phụ nữ.

Mặt số đính đầy đá quý lấp lánh giúp bạn luôn nổi bật

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

4/ Olym Pianus Sportmaster OP68322SK-T

Chiếc đồng hồ được thiết kế sang trọng, cá tính với phần niềng răng cưa - phảng phất đâu đây nét đẹp của những tuyệt phẩm Rolex. Bộ kim được gắn dạ quang giúp bạn xem giờ ngay cả trong tối - điều khá hiếm gặp ở đồng hồ nữ, nhưng cũng không quá khó hiểu vì OP68322SK-T thuộc dòng thể thao Sportmaster.

Cỗ máy nổi bật với những cọc số đính đá vô cùng giá trị

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

5/ Olympia Star OPA55958DLSK-T

Chiếc đồng hồ giống như một viên ngọc với vẻ đẹp tự nhiên, nguyên sơ nhưng lại đầy sức hấp dẫn. Mặt đồng hồ chế tác kiểu phủ nhũ với những đường sần độc đáo, lạ mắt. Trên đó, nổi bật lên 12 cọc số đá quý lấp lánh đẹp tựa vì sao. Phần viền đồng hồ cũng được bo tròn điệu nghệ và đính thêm đá quý. Nếu đã vơi hứng thú với nền mặt cổ điển, sao quý cô không thử OPA55958DLSK-T?

Cỗ máy thời gian tựa viên ngọc quý khi lên tay quý cô thời đại

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

6/ Citizen Eco-Drive EW1584-59A

Đồng hồ nữ Citizen Eco-Drive là sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển cùng nét đẹp cao quý đậm chất phương Đông. Sử dụng màu mạ vàng demi sang trọng cùng với điểm nhấn số La Mã chỉn chu, chiếc đồng hồ nhẹ nhàng tôn lên phong cách nhã nhặn, dịu dàng của phái đẹp.

Citizen Eco-Drive dành cho người phụ nữ thích sự đơn giản, sang trọng

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

7/ Elixa E076-L279

Nếu yêu thích sự đơn giản và hiện đại, chắc chắn bạn chọn Elixa E076-L279

Ngay từ lần đầu chạm mắt, bộ dây mesh mạ vàng với những mắt xích nhỏ xíu và ôm tay sẽ tôn vinh vẻ sang trọng của quý cô. Mặt số trắng được “trang điểm” bởi những cọc số thuôn gọn. 6 viên kim cương làm điểm nhấn cũng được sắp xếp chỉn chu nơi cung tròn bán nguyệt khiêm nhường.

Hiện đại, hợp xu hướng với chiếc đồng hồ nữ mạ vàng tinh tế

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

8/ Elixa Galaxy E119-L484

Thế giới thời gian đem đến cho đàn ông sức hấp dẫn lạ kỳ từ những chi tiết cơ khí phức tạp, nhưng lại ưu ái cho phụ nữ những đường nét thiết kế tinh tế nhất. Điều đó được minh chứng ở chiếc đồng hồ Elixa Gold E119-L484.

Những viên đá quý sắp xếp theo những đường vòm, quy tụ tại vị trí 7 giờ giống như dải ngân hà đẹp tuyệt diệu. Phần dây mạ vàng full gold được điểm xuyết thêm khối đá quý, khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp của quý cô.

Hiện đại, quý phái và ấn tượng với thiết kế đính đá kết hợp mạ vàng hồng đẳng cấp

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

9/ Elixa Rose Gold E121-L492

Trong tất cả sắc mạ, vàng hồng bao giờ cũng thời thượng và tinh tế nhất. Elixa đã mang gam màu đang làm mưa làm gió trong làng đồng hồ vào đứa con cưng Elixa Rose Gold E121-L492 của mình. Lược đi chiếc kim giây, Elixa Rose Gold đơn giản và tĩnh lặng hơn. Vẫn sử dụng lối thiết kế đính đá quý, nhưng với mỗi tác phẩm, Elixa lại mang đến cho người đối diện những cảm xúc khác nhau. Ở Elixa Rose Gold là sự tinh tế đỉnh cao.

Quý phái, hiện đại chuẩn phong cách quý cô thời đại

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

10/ Elixa E117-L475

Chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp huyền hoặc, sang trọng và kiêu kỳ như vầng trăng sáng. Thiết kế dial kép cấu trúc 2 lớp đơn giản nhưng tinh tế, tạo chiều sâu hút mắt cho cỗ máy thời gian. Những viên đá quý nhỏ nhắn, lấp lánh như một hàm ý nói lên sự vương giả đầy thời thượng trên cổ tay sở hữu.

Sang chảnh, cá tính là điều Elixa mang lại cho bạn

(Xem ngay chi tiết sản phẩm)

TOP 10 đồng hồ độc chiếm trái tim phái đẹp đã được lộ diện. Hãy cùng chiêm ngưỡng và khám phá để thấy được vẻ đẹp bất diệt và thời thượng của những cỗ máy thời gian.

>>> Khám phá thêm nhiều mẫu đồng hồ nữ chính hãng thiết kế thanh lịch và cuốn hút tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-nu

============

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

đồng hồ nam nữ chính hãng

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10 đồng hồ độc chiếm trái tim phái đẹp

HLHoang Lan

Bài này viết hay quá à!

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58210 sec| 2577.516 kb