Top 03 Mẫu Đồng Hồ Cơ Olym Pianus Chính Hãng Số 1 Cho Phái Mạnh

20/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Top 03 Mẫu Đồng Hồ Cơ Olym Pianus Chính Hãng Số 1 Cho Phái Mạnh

Bạn yêu thích đồng hồ Nhật Bản hay Thụy Sỹ? Nếu đam mê cả 2 mà đang phân vân không biết trao tình cho ai? Đồng hồ Olym Pianus cơ chính là lời giải thỏa đáng cho bài toán hóc búa này.

Tiêu chuẩn Thụy Sĩ - chất lượng Nhật Bản! Đó là những gì giới đồng hồ dùng để đánh giá chất lượng đồng hồ Olym Pianus cơ. Sự kết hợp của 2 đế chế đồng hồ trong cùng một cỗ máy thời gian chính là sự hấp dẫn khó có thể chối từ với phái mạnh.

Là thương hiệu Thụy Sỹ đã có gần 70 năm phát triển, khác với người anh song sinh của mình, OP sử dụng máy đồng hồ đến từ Nhật Bản. Với quy trình, tiêu chuẩn nghiêm ngặt và bộ máy bền bỉ, OP mang tới mức sai số tiêu chuẩn của máy đồng hồ Nhật: 15 - 25s/ ngày.  

Vậy “hình dáng” bên ngoài của đồng hồ Olym Pianus cơ ra sao? Tại sao OP lại hot đến vậy? Cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ đang làm mưa làm gió để tìm câu trả lời nhé!

OP990-081AMSK-T - THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Thiết kế Dress watch dựa trên 2 tông màu tạo cảm giác sang trọng: trắng bạc và demi vàng. Sự kết hợp này khiến cho đồng hồ trở nên trẻ trung hơn, phù hợp với các quý ông công sở.

>> Bạn có thể tham khảo thêm bài : Tìm hiểu những mẫu đồng hồ Olym Pianus bán chạy nhất hiện nay để tham khảo nhé!

op990-081amsk-t

Sự kết hợp giữa demi vàng và trắng bạc trong OP990-081AMSK-T

Điểm đầu tiên dễ dàng bắt gặp chính là lớp kính Sapphire tráng dày. Có độ cứng chỉ sau kim cương, Sapphire được coi là tấm áo choàng bảo vệ cỗ máy thời gian khỏi những vết xước!

Kính Sapphire có ở mẫu đồng hồ chưa tới 5 triệu quả là điều đặc biệt. Bởi rất khó để tìm thấy chất liệu đắt giá này ở các dòng sản phẩm khác của Nhật Bản trong cùng mức giá trên.

Mặt đồng hồ trang nhã với các cọc số dáng vạch thẳng cùng 2 khung giờ ở điểm 6 và 12 giờ, tất cả đều phối màu demi vàng. Chấm nhỏ đen ở vòng ngoài cùng như những viên ngọc trai đen đính xung quanh mặt đồng hồ, thêm phần sang trọng.

Hút mắt người nhìn hơn nữa chính là lớp vân Guilliche. Lớp vân thẳng, chạy dọc trên bề mặt đồng hồ đã thể hiện quá trình gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết của đồng hồ OP.

Ngoài kim chỉ giờ thông thường, đồng hồ trang bị thêm 1 khung cửa lịch ngày và 1 ô lịch 24h. Khá tiện lợi cho những người bận rộn!

Điểm đặc biệt nhất nằm phía sau bộ máy. Thiết kế caseback lộ cơ cho anh em thoải mái ngắm nhìn từng chi tiết cơ khí vận hành bên trong bộ máy 24 chân kính khá “khủng” của OP OP990-081AMSK-T. Máy đồng hồ NH 37A tương đương với máy 4R của Seiko Presage.

Chừng ấy nét đẹp đã đủ khiến bạn ưng ý nàng OP OP990-081AMSK-T này chưa? Bật mí cho anh em muốn sở hữu là em ấy chỉ có giá 4,7 triệu thôi. Quá sức hấp dẫn phải không?

OP990-133AMSK-T - TRĂNG KHUYẾT QUYẾN RŨ

Thêm một lựa chọn đến từ 2 màu đậm chất doanh nhân: vàng và trắng bạc. Bạn có thích được nhìn ngắm tận sâu bên trong sự vận động cơ học của đồng hồ?

>>> Xem chi tiết: OP trăng khuyết quyến rũ chưa tới 5 triệu OP990-133AMSK-T 

Thiết kế Open heart lộ cơ bằng một ô cửa dạng trăng khuyết - một thiết kế khá quen thuộc của dòng OP.Bên cạnh đó là khung cửa sổ 24 giờ. Mặt số cơ bản với kim dạng dài, vót nhọn ở đầu, các vạch chỉ giờ dạng thẳng và số đồng hồ ở điểm 6 và 12 giờ.

Lớp dạ quang gắn thêm ở kim chỉ và vạch chỉ giờ cho phép đồng hồ vẫn tỏa sáng trong bóng đêm.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Tại sao vậy? Đó chính là sự cuốn hút của đường vân guilliche. Lớp vân điệu nghệ, lấy phần lộ cơ làm điểm trung tâm khiến cho toàn bộ mặt đồng hồ trở nên sống động.

OP vẫn không quên trang bị những chất liệu tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu: kính Sapphire cho khả năng chống xước cao, thép không gỉ 316L tạo độ bền bỉ.

4,8 triệu cho thiết kế này. Anh em nghĩ sao?

OP990-141AMSK-T -ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

Đồng hồ kính cong mang phong cách cổ điển gợi nhớ đến hình ảnh quý ông Châu Âu thế kỉ 19. OP đã tái hiện hoàn hảo mẫu Orient Bambino gây sốt một thời trong OP990-141AMSK-T.

Khám phá Olym Pianus Bambino OP990-141AMSK-T kính cong cổ điển

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm danh mục đồng hồ Olym Pianus để có thêm nhiều lưa chọn cho mình nhé!

Khi nhìn nghiêng, mặt kính cong khiến kim chỉ giờ, các cọc số biến đổi, khiến mặt số trở nên sống động hơn. Đồng thời, kính cứng cong tăng khả năng chịu lực cho mặt đồng hồ, chống chịu với va đập tốt hơn.

Đầu kim vót nhọn, vạch chỉ giờ dạng thẳng đồng màu với màu demi vàng của vỏ đồng hồ. Cạnh góc 3 giờ là khung cửa lịch ngày.

Có thể thấy, OP990-141AMSK-T tôn vinh sự đơn giản và cổ điển. Mặt đồng hồ tạo nhiều khoảng trống để màu vàng sang trọng là điểm nhấn trên nền trắng.

Ngoài mặt kính cong độc đáo, còn điều gì ẩn chứa bên trong OP990-41? Nếu như Orient Bambino sử dụng máy Inhouse 21 chân kính thì bộ máy NH36A 24 chân kính chính là điểm cộng của OP990-141.

đồng hồ OP nam chính hãng Olym Pianus OP990-141AMSK-T

NH36A cũng tương đương với máy cao cấp 4R của Seiko. Không cần là một thợ chế tác đồng hồ, chỉ cần xem phần caseback lộ cơ phía sau mặt đồng hồ và ngắm nhìn sự chuyển động ẩn sâu bên trong bộ máy.

Dây đồng hồ kết cấu từ thép không gỉ 316L, công nghệ tân tiến mạ PVD tăng sự bền bỉ và giữ màu sắc đẹp qua thời gian.

OP990-141AMSK-T có các mắt đồng hồ nhỏ, dễ dàng ôm tay. Vì thế, đồng hồ không hề kén người đeo cho anh em thoải mái lựa chọn. 4,8 triệu để chiếc đồng hồ kính cong quyến rũ này! Không quá khó phải không anh em?

Ở mức giá dưới 5 triệu, 3 mẫu đồng hồ Olym Pianus cơ trên đây chính là lựa chọn Dress Watch hàng đầu! Anh em đã ưng “em yêu” nào chưa? Đón em ấy về ngay hôm nay thôi!

>>>> Khám phá ngay BST các mẫu đồng hồ OP chính hãng thiết kế ấn tượng dành cho cả nam và nữ


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 03 Mẫu Đồng Hồ Cơ Olym Pianus Chính Hãng Số 1 Cho Phái Mạnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48950 sec| 2557.711 kb