TỔNG HỢP CÁC MẸO BẢO VỆ NHAN SẮC ĐỒNG HỒ NAM

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
TỔNG HỢP CÁC MẸO BẢO VỆ NHAN SẮC ĐỒNG HỒ NAM
Với một vài mẹo nhỏ "bảo quản nhan sắc" đơn giản, chiếc đồng hồ nam sẽ luôn đẹp như mới. Nhưng không phải ai cũng nắm được những mẹo này. Còn bạn thì sao?

Đồng hồ dây da

Dây da mềm mại, ôm tay và đặc biệt toát lên chất sang! Cũng 1 phần là cổ tay của người Việt đa số khá nhỏ và vừa nên dây da sẽ phù hợp hơn. >>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ nam đẹp dây da cho bạn!

Tuy nhiên, loại dây này có nhược điểm là chịu nước, chịu nhiệt kém + khi bị ẩm rất dễ sinh mùi hôi. Chính vì thế, cần thường xuyên được làm sạch.

➤ BẰNG CÁCH:

- Dùng vải ẩm lau sạch và để khô, hay cũng có thể dùng soda pha nước để vệ sinh dây da đồng hồ nam hoặc dùng xà phòng , dầu oliu để làm sạch dây da sau đó lau bằng vải khô).

- Chú ý tránh để nước xả trực tiếp vào dây da vì như vậy sẽ làm dây da thấm nước và không được bền. - Khi dây da bị ẩm, tuyệt đối không dùng máy sấy vì như thế dây đồng hồ cơ, cong vênh hoặc cứng lại.

Đồng hồ dây kim loại

Với dây này phải thường xuyên kiểm tra các kẽ dây xem có bụi bẩn bám vào hay không. Vệ sinh bằng nước nóng khoảng 60 độ C pha với nước rửa chén loại ít chất tẩy và ngâm trong 2-3 phút để bụi bẩn tan ra. Sau đó, dùng bàn chải loại mềm đẩy bụi bẩn còn lại trên dây đeo rồi lau lại bằng nước sạch.

>>> Xem ngay các mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại đang hot trong năm 2020!

Đồng hồ mạ vàng

Mặc dù công nghệ mạ tiên tiến PVD hiện nay, cho phép màu sắc của đồng hồ nam bền bỉ với thời gian. Nhưng, trong quá trình sử dụng, nếu không biết cách bảo quản hợp lý, lớp mạ vàng đó vẫn có nguy cơ bị phai hoặc nhanh sỉn.

⚠⚠ HẾT SỨC LƯU Ý:

 

Kẻ thù lớn nhất của loại đồng hồ đờ mi hay mạ vàng chính là mồ hôi cơ thể. Bởi trong mồ hôi có chứa rất nhiều muối. Lượng muối này khi bám vào lớp mạ vàng sẽ làm cho lớp mạ bị sỉn màu trông không còn sáng và bóng bẩy nữa.

⚠⚠ NÊN THỰC HIỆN THEO: Để giữ được lớp mạ vàng bền đẹp, hãy chú ý thực hiện theo các mẹo như sau:

➡ Cách 1:

Để một miếng bông ngay chỗ cất đồng hồ mỗi khi không sử dụng.

Trước khi cất đi, hãy dùng bông mềm lau qua chiếc đồng hồ nam để loại bỏ mồ hôi. Điều này sẽ giúp đồng hồ nam luôn sáng bóng và bảo vệ lớp mạ một cách rất tốt.

➡ Cách 2: Cứ 3-4 tuần, lại dùng bông mềm thấm nước ấm, lau đồng hồ để gột bỏ lớp mồ hôi đang bám vào lớp mạ.

Đồng hồ đính đá, kim cương

Mẹo bảo vệ đồng hồ nam loại đính đá, đính kim cương

Tiêu chí 1: Tránh va đập

Mặc dù đá và kim cương có độ cứng rất cao, nhưng không có nghĩa là không thể bị hỏng. Những va đập lớn có thể dẫn đến việc sứt mẻ hay vỡ đồng hồ và rơi đá ra ngoài.

Tiêu chí 2: Tuyệt đối tránh những nơi có dầu mỡ và những nơi có hóa chất

Dầu mỡ dễ bám vào mặt đá gây mờ và mất khả năng phản quang của đá nên cực kỳ hạn chế khi đeo đồng hồ nam vào bếp hay làm việc liên quan đến dầu mỡ.

Tương tự, cần tránh các môi trường nhiều hóa chất vì bản chất của kim cương là không bền về mặt hóa học và rất dễ phản ứng trong các điều kiện môi trường bất lợi.

Tiêu chí 3: Thường xuyên làm sạch đồng hồ

Phải hết sức cẩn thận, khi vệ sinh những chiếc đồng hồ đính đá và kim cương, cần tuân thủ đúng theo những bước cụ thể sau: Khóa chặt núm đồng hồ và tháo dây da (nếu có). Sử dụng một chút nước rửa bát hoà vào nước sạch, cọ nhẹ bằng bàn chải đánh răng, sau đó xối dưới vòi nước sạch rồi lau khô bằng khăn mềm. Với một vài mẹo nhỏ "bảo quản nhan sắc" trên đây, hi vọng các anh em sẽ có một chiếc đồng hồ nam luôn đẹp như mới.


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TỔNG HỢP CÁC MẸO BẢO VỆ NHAN SẮC ĐỒNG HỒ NAM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59590 sec| 2549.852 kb