Tổng hợp 5 cửa hàng đồng hồ được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam

30/05/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng hợp 5 cửa hàng đồng hồ được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam
Nếu gõ cụm từ “cửa hàng đồng hồ” trên Google tìm kiếm, bạn sẽ nhận được ngay 215.000.000 kết quả trong 0,60 giây. Có đến hàng chục, thậm chí hàng trăm cửa hàng hiện ra khiến bạn hoang mang không biết nên chọn nơi nào tốt nhất. Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin?

Hãy cùng gọi tên 5 cửa hàng đồng hồ được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam trước khi đưa ra quyết định mua hàng ở đâu nhé!

#1 Xwatch: Đồng hồ thật - Giá trị thật

Xwatch được biết đến là một trong số ít đại lý bán đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam được khách hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". Với phương châm lấy “Chữ TÂM hàng đầu”, Xwatch luôn muốn mang lại cho người tiêu dùng “Đồng hồ thật - Giá trị thật” để mỗi khách hàng đến đây đều hài lòng với sản phẩm đã chọn.

Tại Xwatch, bạn có nhiều lựa chọn cả về mẫu mã lẫn mức giá phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay, đơn vị này đang phân phối các thương hiệu nổi tiếng và phổ biến như: Ogival, Seiko, Citizen, Orient, OP, Festina, Bulova, Elixa… Một số thương hiệu Thụy Sĩ thuộc phân khúc cao hơn, đó là: Tissot, Frederique Constant, Calvin Klein, Emile Chouriet, Victorinox.

Muốn biết “Đồng hồ Xwatch có tốt không?” hay “Được lợi gì khi mua hàng tại Xwatch?”, hãy quan tâm tới các chế độ bảo hành, hậu mãi ở đây. Đơn vị này là nơi đầu tiên có chế độ “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm”. Theo đó, khi mua đồng hồ, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hiểm tương ứng với giá trị của từng cỗ máy. Cụ thể là:

  • Gói bảo hiểm BRONZE trị giá 1.000.000Đ: Áp dụng với đồng hồ trị giá dưới 3 triệu đồng.
  • Gói bảo hiểm SILVER trị giá 2.000.000Đ: Áp dụng với đồng hồ trị giá từ 3 triệu - dưới 6 triệu đồng.
  • Gói bảo hiểm GOLD trị giá 3.000.000Đ: Áp dụng với đồng hồ trị giá từ 6 triệu - dưới 10 triệu đồng.
  • Gói bảo hiểm RUBY trị giá 5.000.000Đ: Áp dụng với đồng hồ trị giá từ 10 triệu - dưới 20 triệu đồng.
  • Gói bảo hiểm DIAMOND trị giá 7.000.000Đ: Áp dụng với đồng hồ trị giá trên 20 triệu đồng.

Với các gói bảo hiểm này, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả sửa chữa những lỗi người dùng gây ra trong quá trình sử dụng.

** Ví dụ: Bình thường, nếu đồng hồ của bạn bị nứt, vỡ kính do vô ý làm rơi hay va chạm mạnh, bạn sẽ phải mất từ 500.000Đ - 1.000.000Đ (tùy loại kính) để thay thế. Nhưng tại Xwatch, chi phí đó sẽ được trừ vào gói bảo hiểm tương ứng mà bạn đã được tặng nên bạn không mất thêm bất kì chi phí nào. Điều này tương tự với các lỗi khác như lau dầu bảo dưỡng, khử từ...

>> Xem thêm: So sánh chế độ dịch vụ hậu mãi của các đơn vị đồng hồ lớn tại Việt Nam.

Bên cạnh gói bảo hiểm hấp dẫn, Xwatch còn sở hữu Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và các chuyên gia thẩm định đồng hồ có hơn 40 năm kinh nghiệm, từng được đào tạo bài bản tại Thuỵ Sĩ và Nhật Bản.

Đặc biệt trong số đó, có một thợ đồng hồ tài hoa, từng vinh dự là người Việt Nam ĐẦU TIÊN được hãng Omega chứng nhận được phép sửa chữa “FULL-SERVICE” đồng hồ Omega trên toàn thế giới (cấp độ cao nhất trong nghề sửa đồng hồ) - Thầy Phan Tấn Chi.

Hơn thế, Xwatch còn nhận “Thẩm định đồng hồ thật - giả miễn phí” giúp người dùng biết được cỗ máy đang đeo trên tay có đúng là hàng chính hãng hay không. Nhờ có chương trình thẩm định này, nhiều người đã phát hiện ra mình mua phải hàng fake giá cao mà không hề hay biết. Từ đó, khách hàng sẽ cẩn trọng hơn khi mua bất cứ sản phẩm gì.

#2 Duy Anh

Những ai từng tìm hiểu về đồng hồ Duy Anh sẽ biết, đơn vị có mặt khá sớm trên thị trường và đã trở thành cái tên quen thuộc mang đến cho khách hàng những cỗ máy hiện đại, cá tính. Hiện nay, đồng hồ Duy Anh có mặt trong các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Lotte… và các cửa hàng trên những phố lớn. Đơn vị này sở hữu đa dạng thương hiệu đồng hồ và có đầy đủ các mẫu mã, chất liệu để khách hàng lựa chọn từ đồng hồ thời trang đến các hãng Thụy Sĩ cao cấp như Longines, Tissot, CK…

►►► Xem thêm: Top 3 cách tìm cây xăng gần nhất nhanh chóng và cực chuẩn xác bằng điện thoại

#3 Hải Triều

Hải Triều được biết đến là đơn vị phân phối đa dạng thương hiệu thuộc nhiều phân khúc. Một số hãng bạn có thể lựa chọn khi đến với Hải Triều đó là: DW, Candino, Fossil, Doxa, Movado, Rotary… Đơn vị này sở hữu đội ngũ tư vấn viên hùng hậu và các cửa hàng sang trọng, hiện đại. Khách hàng đến đây đều được phục vụ tận tình, chu đáo như các địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín vừa được kể trên. Xuất phát từ một cửa tiệm nhỏ trên đường Âu Cơ, Hải Triều đã nhanh chóng phát triển tại TP. HCM và được đông đảo người Sài Gòn đón nhận. Đặc biệt là Showroom Hai Trieu Premium Swiss Watch là nơi chuyên phân phối đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, dành cho những ai là tín đồ của những cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ.

#4 Galle Watch

Sở hữu chuỗi cửa hàng sang trọng, Galle Watch cũng là một nơi khách hàng có thể tới và trải nghiệm mua hàng. Nếu trước đây, mọi người biết tới Galle với sắc đỏ nổi bật thì giờ đây màu tím ấn tượng lại đại diện cho đơn vị này. Hiện nay Galle Watch đang phân phối các hãng đồng hồ khá phổ biến trên thị trường Việt Nam như: Mido, Zenith, Rado, Candino, Century, Alpina… Các hãng đồng hồ được Galle phân phối đều trải dài từ phân khúc giá rẻ đến tầm cao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

#5 Đăng Quang

Gắn liền với các buổi diễn ca nhạc, Đăng Quang không chỉ tổ chức những sự kiện lớn đồng hành cùng giới nghệ sĩ mà còn sở hữu nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới đã được ủy quyền phân phối tại Việt Nam. Đơn vị này cung cấp chủ yếu các hãng đồng hồ thuộc phân khúc tầm trung với thiết kế bắt mắt. Khách hàng có thể lựa chọn những cái tên nổi trội như: Casio, Aries, QQ, Atlantic, Epos… Tuy nhiên, Đăng Quang không tập trung phân phối chuyên về đồng hồ mà kết hợp với kính mắt thời trang.

Đó là các cửa hàng phân phối đồng hồ tại Việt Nam mà hầu hết mọi khách hàng đều biết đến. Giờ đây, chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho riêng mình một địa chỉ mà bạn thấy có sản phẩm phù hợp cùng chính sách bán hàng, chế độ hậu mãi tốt nhất.

Nếu còn điều gì thắc mắc về các đơn vị bán đồng hồ chính hãng, hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Trực Tiếp để được giải đáp nhé!  

►►► Xem thêm: Khám phá hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng Xwatch trên toàn quốc


Đánh giá - Bình luận
4 bình luận, đánh giá về Tổng hợp 5 cửa hàng đồng hồ được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam

MAMinh anh

Shop mình ở đâu ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Chào anh, hiện Xwatch đang có chi nhánh ở Hà Nội, HCM và Quảng Ninh anh à, không biết mình hiện đang ở khu vực nào anh nhỉ?

Trả lời.
Thông tin người gửi

PBpham bac

ad cho e hoi voi ak

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Xwatch chào anh, có gì băn khoăn anh cứ chia sẻ ạ.

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56323 sec| 2594.82 kb