Tìm nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tìm nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng
 

Hiện nay, có rất nhiều địa điểm, cửa hàng, trang web hay cá nhân ra bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý.

Tuy nhiên, hãy cảnh giác - vì rất có thể nguy cơ bạn đang bị lừa! Mặc dù đồng hồ Thụy Sỹ không hề khó tìm nhưng vì có tới trên 70% mặt hàng đồng hồ bị làm nhái, do đó để tìm mua được một sản phẩm chính hãng là điều không dễ dàng.

Sau đây, X-Watch sẽ gửi đến cho các bạn một vài lưu ý cũng như những kiến thức bỏ túi trong việc tìm nơi bán đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng.

►► Xem ngay top 5 thương hiệu đồng hồ thụy sỹ chính hãng nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam.

 

1. Muốn mua hàng thật, trước hết phải biết hàng thật như thế nào?

 

Nếu bản thân bạn là người chưa có kiến thức về đồng hồ, đừng nên vội vã mua ngay cho mình một chiếc đồng hồ mà người khác khẳng định là "chính hãng".

Thay vào đó, hãy trang bị những kiến thức thật sự cần thiết và trở thành một chuyên gia. Lý do là bởi: nếu bạn chỉ mua đồng hồ làm đồ trang sức, tô điểm cho bộ sưu tập - bạn cần kiến thức để tránh mua phải hàng Giả; còn nếu bạn xem đồng hồ như một phần của cuộc sống - bạn sẽ cố gắng hết mình để trau dồi kiến thức và biến niềm đam mê ấy thành sự tự hào.

 

Phân biệt đồng hồ fake và đồng hồ chính hãng

 

Vậy kiến thức đồng hồ bạn có thể học ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều các hội nhóm và các groups, trang web cung cấp những kiến thức chính thống về đồng hồ đeo tay như: handheld.com.vn, Group Tư vấn đồng hồ chính hãng, Giao lưu đồng hồ chính hãng (Facebook), Đồng hồ Orient (Facebook)...

 

Bạn cũng có thể tham khảo trên các tạp chí như: Thời gian chỉ 110.000 đồng hay WOW chỉ với 80.000 đồng...

đồng hồ Orient nữ chính hãng

 

Đối với những bạn có ưu thế về ngoại ngữ, có thể tra cứu trực tiếp trên Google và sau đó truy cập vào website chính thống, lượng thông tin cần có về sản phẩm và thương hiệu sẽ cụ thể, rõ ràng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến những chuyên gia có tên tuổi trong lĩnh vực đồng hồ để nhờ sự giúp đỡ, tư vấn, học hỏi.

 

2. Tìm kiếm các đại lý bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Sau khi trang bị cho mình một số kiến thức cần thiết về đồng hồ, bạn hãy tìm cho mình một địa điểm đáng tin cậy và an tâm để mua hàng.

cửa hàng đồng hồ orient Hà Nội

Bạn có thể tham khảo qua chính những hội nhóm về đồng hồ để biết được những cửa hàng, địa điểm chuyên cung cấp những mặt hàng, thương hiệu nào và có thế mạnh về mặt nào (bảo hành, sửa chữa, phục vụ...) để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.

Không phải cửa hàng NỔI TIẾNG là không có hàng GIẢ! Thực trạng mua hàng tại những cửa hàng lớn hay trung tâm thương mại hàng đầu vẫn mua phải hàng giả không còn quá xa lạ. Để thu được lợi nhuận tối đa, người bán sắn sàng tráo hàng thật lẫn với hàng giả để lừa đảo khách hàng.

Không phải các đại lý NHỎ LẺ là không có hàng THẬT! Đây là nhận định hoàn toàn sai lệch, thực ra những đại lý nhỏ lẻ vẫn cung cấp hàng chính hãng. Tuy nhiên, vì quy mô nhỏ nên các mặt hàng cung cấp thương bị hạn chế số lượng và mẫu mã, nên nhiều trường hợp bạn không tìm được những mẫu đồng hồ ưng ý cho mình.

 

 

 

3.  Dịch vụ bảo hành sửa chữa

Dịch vụ sau bán hàng là một trong những yếu tố quyết định bạn có nên mua hàng tại đại lý ấy hay không. Đồng hồ là một sản phẩm vô cùng phức tạp, không tránh khỏi sau khi mua hàng, bạn sẽ gặp các trường hợp hỏng hóc, va đập hay sử dụng sai cách và cần được giúp đỡ.

Tuy nhiên, hiện nay, vấn đề dịch vụ bảo hành tại Việt Nam còn khá yếu kém. Sau khi mua sản phẩm về, bạn thường phải đem đi sửa ở các quán hàng nhỏ lẻ trên vỉa hè hay các đại lý khác với khoản tiền không nhỏ, thế nhưng những chiếc đồng hồ của bạn cũng không được như cũ.

đồng hồ nam dây da cao cấp

 

Chính vì thế khi mua hàng, bạn nên cân nhắc kỹ cũng như tìm hiểu về các trung tâm bán đồng hồ mà bạn lựa chọn, để tìm cho mình một nơi lý tưởng và đặt niềm tin lâu dài.

Trên đây là một vài tiêu chí để lựa chọn cho mình địa điểm bản đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng. Để có thêm những tin tin hữu ích, vui lòng theo dõi các bài viết trên website xwatch.vn hoặc gọi đến Hotline 0964.688.388 để được tư vấn trực tiếp. 

X-Watch - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57393 sec| 2552.734 kb