5 điều phải biết khi mua bán đồng hồ Seiko chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 điều phải biết khi mua bán đồng hồ Seiko chính hãng
Bạn muốn mua một chiếc đồng hồ Seiko? Bạn vẫn còn nghi ngờ cửa hàng không bán đồng hồ Seiko chính hãng? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm trong việc phân biệt Seiko chính hãng với Seiko fake.

Seiko là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, không chỉ được yêu thích ở Nhật mà còn trên toàn thế giới. Các cửa hàng đồng hồ nổi tiếng đều trưng bày đồng hồ Seiko với những mẫu thiết kế đẳng cấp

>>> Xem chi tiết : Đặc điểm cửa hàng bán đồng hồ Seiko chính hãng tại Hà Nội

Thương hiệu đồng hồ Seiko

Song song với sự ra đời của những thương hiệu nổi tiếng là công nghiệp làm giả đồng hồ. Do đó, sự xuất hiện của đồng hồ Seiko fake cũng ngày càng tràn lan. Nhiều cửa hàng thay vì bán đồng hồ Seiko chính hãng chất lượng mà lại bán hàng fake để có lợi nhuận cao hơn.

Sau đây là một vài lưu ý giúp bạn có thể phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng và hàng fake:

1. Kiểm tra số seri: 

- Tất cả các mẫu đồng hồ Seiko đều được đánh dấu ngày sản xuất bằng seri 6 chữ số, được khắc sau mặt đồng hồ. Ngoại trừ các mẫu trước 1970, dãy seri có 7 chữ số.

Kiểm tra số seri trên đồng hồ Seiko

- Còn những mẫu riêng, sản xuất số lượng hạn chế ở mặt sau sẽ có kí hiệu cho biết số lượng làm ra. Ví dụ: 90/200: sản xuất trong những năm 90 và chỉ có 200 chiếc trên toàn thế giới.

- Những chữ số được khắc gọn gàng, rõ nét, đều đặn, tách biệt rõ ràng.

2. Kiểm tra đời và máy đồng hồ: 

- Bộ chuyển động của đồng hồ Seiko và số hiệu đồng hồ được kí hiệu bằng hai dãy gồm 4 chữ số nối với nhau bằng dấu gạch ngang, được khắc ở thân sau hoặc tai kim loại móc nối đồng hồ với dây.

Kiểm tra đời máy đồng hồ Seiko chính hãng

- 4 chữ số đầu là đặc điểm của bộ chuyển động, 4 chữ số sau là kí hiệu của đời hoặc dòng đồng hồ.

3. Mặt số:

Trên mặt số đồng hồ Seiko chính hãng luôn phải có dấu hiệu về máy móc. Chẳng hạn, với một số mẫu đồng hồ thông tin đó là:  Mov’t Japan, điều đó có nghĩa là: mẫu lắp ráp tại Singapore. Tương tự như thế, ở các sản phẩm khác sẽ có các dòng chữ như: Made in Japan, Japan,..

Kiểm tra mặt số đồng hồ Seiko

Trên mặt số đồng hồ, các cột giờ, các chữ số hay các thông tin hiện diện trên đó đều được khắc nét rõ ràng, không nhoè mờ và phải đều màu. Logo thương hiệu sử dụng kiểu chữ và phông chữ riêng biệt, không thể trộn lẫn.

4. Phụ kiện đi kèm:

Một sản phẩm đồng hồ chính hãng luôn có phụ kiện chính hãng đi kèm. Bao gồm hộp đựng, túi xách, sổ hướng dẫn, thẻ bảo hành,... Với cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín, chế độ bảo hành luôn được đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.

Phụ kiện kèm theo khi mua đồng hồ Seiko 

Chính vì vậy, đây cũng là một trong những chú ý quan trọng trong cách mua đồng hồ chính hãng và cách chọn đồng hồ chính hãng Seiko mà khách hàng cần quan tâm.  

Trên đây chỉ là một vài lưu ý giúp bạn phần nào phân biệt được đồng hồ Seiko chính hãng. Cách tốt nhất là hãy đến những nơi bán đồng hồ Seiko chính hãng uy tín, có tiếng.

Xwatch - đồng hồ thật, giá trị thật

Cửa hàng Xwatch là một trong những đại lí phân phối chính hãng của Seiko với dịch vụ hậu mãi số 1 Việt Nam:

- Bán 100% hàng chính hãng, phát hiện fake đến 10 lần giá trị

- Là nơi đầu tiên ở Việt Nam có chế độ bảo hành bao gồm cả lỗi người dùng

- Chế độ bảo hành 5 năm đạt chuẩn Thụy Sỹ

- 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Xem thêm

>>> Nhận biết Seiko thật - giả tại nơi bán đồng hồ Seiko tại TP HCM

>> Nơi bán đồng hồ Seiko ở đâu đáng tin cậy

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 điều phải biết khi mua bán đồng hồ Seiko chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58616 sec| 2553.602 kb