Tìm hiểu về nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tìm hiểu về nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội
Chọn mua đồng hồ không còn là chuyện đơn giản khi mà các sản phẩm hàng nhái tràn lan ngày một nhiều trên thị trường, vì vậy, tìm nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội thật sự uy tín là điều cần thiết.

Trước tiên, bạn cần có khái niệm rõ ràng về “Swiss made” và đồng hồ Thụy Sỹ. Đồng hồ có gán dòng chữ “Swiss made” được hiểu nguyên thủy là đồng hồ được lắp ráp và kiểm định tại Thụy Sỹ. Đồng hồ Thụy Sỹ thì có thể là đồng hồ mang thương hiệu Thụy Sỹ nhưng được sản xuất ở một quốc gia khác. Chúng đều là chính hãng cần là 60% chi tiết được sản xuất tại Thụy Sỹ.

 >>> Xem chi tiết bài viết: Bạn đang tìm nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Các thương hiệu lớn quen thuộc như Rolex, … đều có chỗ đứng lâu năm trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ.

Đồng hồ ROLEX - Thương hiệu số 1

►► Xem ngay top 5 hãng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cao cấp đang được yêu thích nhất tại Việt Nam. Rolex do Hans và anh rể William Davis thành lập tại London, đầu tiên phát triển với chiếc đồng hồ chịu nước Oyster. Vị thế của thương hiệu này ở chỗ các phi công anh đa số sử dụng nó. Datejust Model là chiếc đồng hồ đầu tiên chuyển ngày tự động được hãng cho ra thị trường, tạo một sự đột phá lớn, tiếp đến là Submariner Model chịu nước ở độ sâu 330 ft. Năm 1968, công nghệ quartz tiếp tục là bước tiến đột phá trong công nghệ của Rolex. Số chi tiết của đồng hồ Rolex bấm giây gấp đôi, thậm chí gấp 4 lần so với các đồng hồ thông thường khác, đủ để thấy độ tinh xảo trong các kiệt tác này. Và một chiếc đồng hồ Rolex sẽ làm bạn yên tâm về gốc gác Thụy Sỹ chính thống của mình với một của hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội

Đồng hồ TISSOT - Đẳng cấp Thụy Sỹ

Năm 1853 đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu lớn góp mặt trong thị trường đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ, đó chính là TISSOT. Cái tên Charle-Felicien Tissot và Emily Tissot đẫ xây dựng nên thương hiệu nức tiếng này tại Thụy Sỹ. Chiếc đồng hồ hai múi giờ cũng không còn ước mơ của con người khi cũng trong năm 1853, ông trở thành cha đẻ của chiếc đồng hồ đầu tiên đột phá ấy. 1858, công ty cho ra một chiếc đồng hồ bỏ túi dành riêng cho Mỹ được gắn kim cương mang vẻ lộng lẫy sa hoa kinh điển. Kế tiếp Felicien là con và người chúa trai tiếp tục sự nghiệp với các sản phẩm đồng hồ cao cấp đạt đẳng cấp thế giới. Chiếc đồng hồ độc đáo với mặt hình chữ nhật được thiết kế và cho ra đời năm 1911 tạo cảm hứng cho không ít người mê mẩn đồng hồ trên thế giới. Năm 1958, TISSOT tung ra thị trường đồng hồ có giá cạnh tranh và từ đó đến nay, thương hiệu này vẫn không ngừng phát triển sản phẩm và đánh vào giá cả phừ hợp đi kèm chất lượng khó cưỡng lại. Tại Xwatch, bạn dù có hiểu biết nhiều hay ít về đồng hồ cũng sẽ luôn có được sự hài lòng và yên tâm vì giá trị thật chúng tôi mang tới! Chúng tôi là địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội uy tín nhất!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►►► Xem ngay BST đồng hồ nam chính hãng Thụy Sĩ , Nhật Bản thiết kế lịch lãm và chất lượng đỉnh cao tại các cửa hàng Xwatch.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu về nơi bán đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54763 sec| 2533.742 kb