Tìm hiểu về những mẫu và giá đồng hồ Olym Pianus Sapphire hiện nay

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tìm hiểu về những mẫu và giá đồng hồ Olym Pianus Sapphire hiện nay
Gía đồng hồ Olympianus Sapphire có rất nhiều phân khúc để cho anh em lựa chọn. Hãy xem tại https://www.xwatch.vn/dong-ho-olym-pianus
OP hay đồng hồ Olym Pianus, Olympia Star đều là tên gọi chung của thương hiệu OP. Ban đầu, Olym Pianus chỉ gồm có các sản phẩm chuyên về Automatic, tuy nhiên để mở rộng mẫu mã và giá trên các thị trường, OP thành lập thêm một thương hiệu con cùng phát triển lấy tên là Olympia Star tập trung vào máy Quartz.

 

Các dòng sản phẩm của đồng hồ OP từ đó mà vô cùng đa dạng, bao gồm rất nhiều mẫu mã và giá đồng hồ Olym Pianus Sapphire. Hãy cùng X-Watch tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Nét chung cho các sản phẩm của đồng hồ OP là chất lượng máy (máy Nhật Bản hoặc máy Thụy Sĩ), kính sapphire chống xước, thép không gỉ và mạ vàng PVD. Tuy nhiên với mỗi dòng, chúng vẫn mang những nét khác nhau trong từng dòng sản phẩm.

Gía đồng hồ Olym Pianus Sapphire

Kế thừa tinh thần thể thao Olympic, đồng hồ Olym Pianus Sapphire mang theo khẩu hiệu “higher-better-stronger” trong quá trình phát triển của thương hiệu, từ đó đem lại những sản phẩm chất lượng, những tiến bộ không ngừng trong từng cỗ máy. Olym Pianus Sapphire bao gồm những dòng sản phẩm sau: 

>>> Xem các mẫu đồng hồ cùng giá đồng hồ Olympianus Sapphire tại đây

 

Lady Jewelry Watch

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho phái nữ với thiết kế thanh lịch, trang nhã và nữ tính. Sử dụng mặt số hình tròn, oval hay hình chữ nhật chém cạnh, tạo nên sự mềm mại cho cổ tay người đeo.

 

mẫu đồng hồ Olym Pianus  

Dây đeo thanh mảnh, nhỏ nhắn và thiết kế khá cầu kì mang lại sự tỉ mỉ, đẹp mắt cho từng thiết kế. Thêm vào đó là trang trí bằng đá quý ở vành đồng hồ là nét nổi bật của BST.

Fashion Watches

Sự đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng mặt số mang lại sự trẻ trung và hợp thời trang cho những mẫu thiết kế. BST mang lại cho người đeo sự tiện ích trong việc kết hợp trang phục và thích hợp với những người trẻ năng động.

Những thiết kế trong BST tập trung chủ yếu vào sự nổi bật và thời trang cho người đeo. Chữ số, vạch số, màu sắc mặt và kim, dây đeo… đều mang lại cảm giác tươi trẻ đầy hiện đại! 

Fashion Watches

Automatic Mechanical

Tập trung chủ yếu vào chất liệu thép không gỉ bền bỉ và tiện ích, kết hợp với máy Nhật Bản tự động trong từng sản phẩm, mang lại sự chính xác và chất lượng.

Thêm vào đó là thiết kế Semi - Skeleton hay Open Heart độc đáo; bên cạnh là những thiết kế thể thao với vòng tròn nhỏ bên trong. Công nghệ mạ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế PVD bảo đảm cho tuổi thọ của từng cỗ máy. Người dùng thoải mái sử dụng mà không lo bị bong tróc hay gỉ sét vỏ, dây đồng hồ.

Automatic Mechanical

 

Các sản phẩm đồng hồ Olym Pianus Sapphire ở dòng này chủ yếu là mặt số tròn, mặt kính sapphire chống xước hoản hảo, với màu sắc chủ đạo là vàng demi, trắng bạc hay đen. Một số mẫu phá cách, trẻ trung với vạch số xanh và dây đeo gợn sóng.

Sự trang trọng, lịch lãm của dresswatch là những gì phải nói đến ở BST này!

>>> Chiêm ngưỡng ngay 5 mẫu đồng hồ Olym Pianus Sapphirecó gì đột phá

đồng hồ OP chính hãng

Valentine Watch

Cái tên đã nói lên đặc điểm của BST! Những sản phẩm dành riêng cho những cặp tình nhân hay các vợ chồng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế trẻ trung với mặt tròn, kim số dài và chữ số Latinh; bên cạnh là những mẫu dây da thanh lịch và ấn tượng với vạch số kẻ đơn giản, sang trọng. 

Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho một nửa của bạn hay những người bạn của mình!

đồng hồ OP Valentine Watch

Sporty Watch

Dòng đồng hồ trẻ trung phù hợp với giới trẻ với kiểu mặt to và dày dặn với chất liệu thép không gỉ. Mặt số tròn hay chữ nhật đa dạng, kết hợp với nhiều vòng tròn nhỏ bên trong với chức năng xem giờ ban đêm, hiển thị tháng và giây với đồng hồ có chức năng Chronograph. Đây là mẫu và giá đồng hồ olym pianus sapphire phù hợp với giới trẻ hay những ai đam mê phong cách thể thao, hiện đại. 

Sporty Watch 

Gentleman Watch

Đây là BST với các mẫu đồng hồ dành riêng cho nam với phiên bản dây da. Thiết kế táo bạo với các vòng trong bên trong cho phép người dùng nhìn được chuyển động của ngày và lịch đêm; thêm vào đó là những mẫu đồng hồ với mặt số hiển thị ngày đêm tạo nên nét thẩm mỹ, vẻ đạp và riêng biệt cho từng cỗ máy. 

Sự nam tính, mạnh mẽ và thời thượng là những điều không phải bàn cãi ở BST này! 

 

Gentleman Watch

 

Olympia Star 

Jewelry Watch

Mẫu đồng hồ dành riêng cho nữ với các sản phẩm được trang trí thêm bởi những viên đá quý tinh xảo. Thiết kế mặt Oval, mặt tròn hoặc mặt chữ nhật bên cạnh dây đeo tinh tế, mềm mại, mang lại sự nữ tính, trang trọng cho người sử dụng. Sự đa dạng về màu sắc cũng là nét nổi bật của BST. 

đồng hồ OP nữ

 Đồng hồ Olympianus nữ

Ceramic Watch

Chất liệu vỏ bằng cốm tổng hợp cao cấp, mang lại sự độc đáo và bền bỉ cho dòng sản phẩm Ceramic này. Những thiết kế đều mang cảm giác phá cách cho người đeo với mặt đồng hồ được bao bọc trọn vẹn trong lớp lug đồng hồ. Mặt kính lồi khiến cho người dùng cảm nhận được sự chân thực và thanh lịch hiếm có ở những chiếc đồng hồ.

Ceramic Watch

Tritium Watch

 Thiết kế trẻ trung và hiện đại là những gì nổi bật ở mẫu sản phẩm này!

Tritium Watch 

Lover Watches

Cũng như BST Valentine Watch, đây là BST cho các cặp đôi yêu mến đồng hồ với sự tiện lợi, chính xác và muốn thể hiện tình yêu của mình!

Lover Watches

Ultra-thin Watch

Tiếp nối trào lưu đồng hồ mỏng, mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế nhưng không kém nổi bật và tiện lợi cho người sử dụng.

 

Ultra-thin Watch 

 

Trên đây là những kiến thức mà X-Watch cung cấp về những dòng sản phẩm có giá đồng hồ Olym Pianus Sapphire. Cảm ơn sự theo dõi và đón đọc của các bạn. Đừng quên gọi tới hotlien 0964.688.388 để được giả đáp thắc mắc và tư vấn.

 >>> Xem thêm: Các phân khúc giá đồng hồ OP chính hãng phổ biến 

X-WATCH - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi - Chung tay cùng bạn tẩy chay hàng Fake!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0235, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

>>> Đừng bỏ lỡ BTS đồng hồ OP tại Xwatch thiết kế mới nhất đem lại phong cách sang trọng, đẳng cấp cho các chàng trai


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu về những mẫu và giá đồng hồ Olym Pianus Sapphire hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54947 sec| 2597.445 kb