Tìm đại lý đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu tại TPHCM ?

26/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Tìm đại lý đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu tại TPHCM ?
Sở hữu thiết kế hiện đại và tính năng tân tiến bậc nhất - Đó chính là những điều Citizen khiến cuốn hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không khó hiểu tại sao chủ nhân của những chiếc Citizen lại tự hào về cỗ máy thời gian trên cổ tay họ nhiều đến thế.

Nhưng tại TPHCM làm sao để mua được đồng hồ Citizen chính hãng? Đại lý đồng hồ Citizen nào tại TPHCM uy tín? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Sức hút từ thương hiệu Citizen

Đầu thế kỷ XX, Citizen đã ra đời với sứ mệnh như vậy đưa những chiếc đồng hồ xa xỉ trở nên gần gũi và bình dân với tất cả mọi người trên toàn thế giới. Các mẫu sản phẩm đầu tiên của hãng chính thức bán ra vào năm 1924. Citizen bắt đầu phát triển mạnh mẽ vào thập niên 70, giai đoạn hưng thịnh của các đồng hồ Quartz. Citizen vươn lên cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu hàng đầu đồng hồ hàng đầu lúc bấy giờ. Công nghệ là điều không thể bỏ qua khi nhắc tới Citizen. Sự ra đời của công nghệ Eco-Drive đã khiến các ông lớn đồng hồ phải dè chừng. Tạo ra những chiếc đồng hồ không cần thay pin, Citizen đã tiên phong trong cuộc cách mạng ánh sáng và những sản phẩm khiến cánh mày râu khao khát sở hữu.

2. Lưu ý khi lựa chọn đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM

Cái tên Citizen đã không còn xa lạ với người yêu đồng hồ Việt Nam. Nhưng cũng chính vì thế, các shop đồng hồ Citizen không rõ thật - giả xuất hiện, thu lợi từ khách hàng bằng những chiếc đồng hồ fake - giá trị tương đương đồng hồ thật. Dưới đây là cách giúp bạn sở hữu đồng hồ Citizen tại TPHCM:

Mua đồng hồ tại đại lý chính thức của hãng

Trang web chính thức của Citizen sẽ cung cấp địa chỉ showroom chính thức. Showroom sẽ có những mẫu sản phẩm chính hãng với giá niêm yết cùng thiết bị tân tiến hỗ trợ.

Sở hữu đồng hồ tại các đại lý ủy quyền của Citizen

Bạn có quyền yêu cầu cửa hàng cung cấp giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền hoặc đại lý chính thức của hãng.

Mua hàng xách tay

Đồng hồ xách tay sẽ khó được đảm bảo nguồn gốc khi đặt mua. Vì thế, hãy kiểm tra số serial trên sản phẩm với hãng và yêu cầu nhận các giấy tờ cùng thẻ bảo hành cho sản phẩm. 

3. Xwatch - đại lý đồng hồ Citizen chính hãng tin cậy tại TPHCM

Nếu bạn vẫn chưa hết băn khoăn khi tìm shop đồng hồ Citizen uy tín ở TPHCM? Xwatch sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn xua tan mọi lo lắng.

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. 

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

Hệ thống showroom Xwatch tại thành phố Hồ Chí Minh:

Tại Xwatch TPHCM, bạn có thể mua đồng hồ chính hãng tại các địa chỉ:

  1. Showroom Xwatch 26 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q1, TP. Hồ Chí Minh - 0358.708.090
  2. Showroom Xwatch 42 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0905.336.879
  3. Showroom Xwatch 378 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10 (Vòng xoay Ngã Bảy), TP. Hồ Chí Minh - 0903.248.222


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm đại lý đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu tại TPHCM ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62281 sec| 2534.297 kb