Tiểu tiết không nên bỏ qua khi diện đồng hồ đeo tay dây da nam

29/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Tiểu tiết không nên bỏ qua khi diện đồng hồ đeo tay dây da nam
Một lỗi nhỏ khi diện đồng hồ đeo tay dây da nam cũng có thể khiến nam giới mất điểm trong mắt người đối diện. Vậy đâu là những lưu ý không nên bỏ qua?

 

 

>>> Chắc chắn bạn sẽ thích chiếc đồng hồ đeo tay dây vải này, xem tại đây

  • Sự vừa vặn

Đồng hồ đeo tay dây da nam dù “sang chảnh” đến mấy nhưng có kích thước không vừa vặn với cổ tay chàng thì cũng không thể được xem là đẹp. Vậy làm thế nào để xác định đồng hồ đeo tay dây da có kích thước phù hợp với bạn?

 

>>> Có thể bạn đang tìm hiểu về đồng hồ đeo tay nam mạ vàng

Trước hết, hãy đo chu vi cổ tay

Bạn sử dụng thước dây hoặc một đoạn dây, quấn quanh cổ tay phần dưới mắt cá để đo chu vi cổ tay. Nếu sử dụng thước dây, bạn đọc kết quả ngay trên thước; nếu sử dụng dây, bạn đánh dấu vào phần dây đo được rồi dùng thước thẳng để biết kết quả.

Sau đó, tìm kiếm mẫu đồng hồ phù hợp với cổ tay theo công thức

Kích thước chu vi cổ tay / 4 = kích thước đồng hồ tối thiểu

Kích thước chu vi cổ tay / 4.5 = kích thước đồng hồ tối ưu

Kích thước chu vi cổ tay / 5 = kích thước đồng hồ tối đa

Đồng hồ đeo tay nam dây da phù hợp nhất với bạn là sản phẩm có kích thước tối ưu. Đeo đồng hồ quá lỏng hoặc quá chật đều khiến bạn để lại ấn tượng chưa đẹp trong mắt người đối diện.

  • Kết hợp với các phụ kiện khác

Khi diện đồng hồ đeo tay nam dây da, bạn nên chú ý trong cách phối kết hợp với các phụ kiện khác. Một số nguyên tắc bạn không nên bỏ qua:

Nguyên tắc 1: Không nên lạm dụng

 

>>> Giới thiệu ngay 5 mẫu đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ đang hot nhất

Lạm dụng phụ kiện là điều cần tránh, nhất là khi nam giới đang diện đồng hồ trên tay. Thế nào là lạm dụng? Là khi phụ kiện xuất hiện quá nhiều, khiến tổng thể của bạn trở nên rối mắt. Số lượng phụ kiện thích hợp chỉ nên dừng lại ở con số 1 đến 2 món và luôn để đồng hồ là phụ kiện trung tâm.

Khi đã diện đồng hồ đeo tay dây da nam, chỉ nên đeo thêm một chiếc vòng tay đơn giản là đủ. Không nên đeo quá nhiều vòng tay to bản có yếu tố kim loại, một vài vòng tay mảnh sẽ khiến cổ tay bạn trông tinh tế hơn. Ngoài ra, cần có sự kết hợp khéo léo giữa đồng hồ với cà vạt, dây lưng, mũ,... và các loại phụ kiện còn lại. Khi cảm thấy mình có quá nhiều phụ kiện trên người, nên tháo bỏ bớt, bắt đầu từ phụ kiện cuối cùng mà bạn mặc vào.

Nguyên tắc 2: Cẩn trọng trong màu sắc

 

>>> Nổi bật với đồng hồ Casio dây da nam chính hãng, thiết kế sang trọng, lịch lãm

Nguyên tắc tối quan trọng trong kết hợp đồng hồ đeo tay với các phụ kiện khác là lưu ý đến màu sắc để có sự tương quan nhất định giữa các món đồ. Nếu không là tone/tone thì sự hòa hợp trong màu sắc là chú ý quan trọng. Bản thên đồng hồ đeo tay dây da nam đã toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm nên việc kết hợp cùng các phụ kiện khác như thắt lưng, ví, giày cùng màu với dây đồng hồ sẽ mang đến cho chủ nhân một vẻ bề ngoài hoàn hảo.

  • Kết hợp với trang phục

Một ưu điểm lớn của đồng hồ đeo tay dây da nam là sự biến hóa đa dạng để phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể tùy tiện phối hợp với bất kỳ trang phục nào đều được.

 

 

Trong khi kết hợp với trang phục thì yếu tố màu sắc cũng cần được quan tâm. Nhất là khi bạn diện đồng hồ đeo tay nam dây da với suit hay sơ mi và quần âu. Nếu không chú ý, những “lỗi” về màu sắc sẽ khiến bạn trở nên “kệch cỡm” trong mắt người đối diện.

Trên đây là những tiểu tiết không nên bỏ qua khi diện đồng hồ đeo tay dây da nam. Hy vọng với những lưu ý này, bạn sẽ trở nên “hoàn hảo” hơn trong mắt người đối diện. Tiếp tục theo dõi XWatch để đón đọc những bài viết bổ ích khác.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tiểu tiết không nên bỏ qua khi diện đồng hồ đeo tay dây da nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55686 sec| 2537.844 kb