Tiêu chí lựa chọn shop đồng hồ chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tiêu chí lựa chọn shop đồng hồ chính hãng
 

Hiện nay, khi muốn mua một chiếc đồng hồ bạn cảm thấy khó khăn trước hàng tá các shop đồng hồ chính hãng trên thị trường. Nếu bạn đã biết về các cửa hàng uy tín từ trước thì tốt, nhưng đối với các bạn lần đầu làm quen với việc chọn đồng hồ thì đấy quả là giai đoạn khó khăn.

Trong xu thế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, shop đồng hồ được mở ra ngày càng nhiều, cùng với đó là sự đa dạng, phong phú của nhiều thương hiệu đồng hồ và phân khúc giá đồng hồ khác nhau. Đó là lợi thế cho khách hàng khi các shop cạnh tranh càng khốc liệt thì giá cả và dịch vụ nên sẽ tốt hơn. Nhưng cũng là khó khăn khi lựa chọn lựa chọn shop đồng hồ chính hãng uy tín. Chưa kể nhiều loại đồng hồ fake đang xuất hiện tràn lan trên thị trường.

 

►► Xem ngay kinh nghiệm mua bán đồng hồ chính hãng cực kì bổ ích cho người mới chơi đồng hồ.

 Vậy làm sao để biết được shop đồng hồ chính hãng uy tín?

   •Sản phẩm đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng chỉ được phân phối bởi một số công ty nhất định, bạn có thể kiểm tra trên website của các hãng đồng hồ và xem công ty phân phối ủy quyền trên từng quốc gia. Khi đi đến các shop đồng hồ bạn nên yêu cầu để biết về nguồn gốc sản phẩm.

 

tiều chí chọn shop đồng hồ

   •Giảm giá không quá 10%. Vì đây là sản phẩm đồng hồ chính hãng, để đảm bảo cạnh tranh công bằng và tính ổn định của thị trường thì việc giảm giá cao hầu như không xảy ra. Nếu shop nào có chương trình giảm giá 20 – 40% thì có thể là hàng giả, hàng fake. Bạn nên lưu ý khi đến những shop trên.

   •Shop đồng hồ phải có tên trong danh sách đại lý bán hàng của công ty phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể xem trên website công ty phân phối hoặc yêu cầu được xem giấy tờ giao dịch với công ty phân phối.

 

tiêu chí chọn shop đồng hồ

   •Các thông số về sản phẩm phải được cung cấp một cách rõ ràng, cụ thể, minh bạch. Cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản nhất của sản phẩm. Nếu có điều gì không rõ ràng bạn cần hỏi lại nhân viên của shop đó.

   •Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người đã mua tại các shop đồng hồ chính hãng, hoặc những người có kinh nghiệm về đồng hồ.

►► Xem thêm: Những cái "được" khi mua hàng tại shop đồng hồ chính hãng uy tín 

Nếu bạn cần thêm thông tin về việc lựa chọn shop uy tín về đồng hồ chính hãng, hãy đến với Xwatch. Với phương châm Đồng hồ thật – Giá trị thật, cho đi rồi mới nhận lại, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những thứ tốt nhất. Đến với Xwatch, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Được kiểm tra đồng hồ fake miễn phí bởi chuyên gia Trường Omega đứng đầu tại Việt Nam đã thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả (đăng kí tại đây)

 

tiêu chí chọn shop đồng hồ

Xwatch luôn tự hào là một trong những shop đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều chính sách bán hàng và hậu mãi hấp dẫn. Bảo hàng 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ ngay cả với lỗi người dùng duy nhất tại Việt Nam. Chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày, cực kì hấp dẫn nhằm khẳng định giá trị và chất lượng.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 905+ thiết kế đồng hồ chính hãng chất lượng và thanh lịch đang được mua nhiều nhất tại các cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tiêu chí lựa chọn shop đồng hồ chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53749 sec| 2540.977 kb