Tiêu chí giúp bạn tìm ra các mẫu đồng hồ Casio nam phù hợp nhất

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tiêu chí giúp bạn tìm ra các mẫu đồng hồ Casio nam phù hợp nhất
Tiêu chí giúp bạn tìm ra các mẫu đồng hồ Casio nam phù hợp nhất. 

Với một lượng lớn sản phẩm đa dạng cả về thiết kế và tính năng, đôi khi các mẫu đồng hồ Casio nam khiến người dùng cảm thấy phân vân: đâu mới là chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân mình?

Bài viết sau xây dựng lộ trình theo từng bước, cung cấp cái nhìn toàn cảnh về quy trình chọn lựa các mẫu đồng hồ Casio nam đích thực cho bản thân bạn.

 Những tiêu chí lựa chọn đồng hồ Casio cho nam

1. Lựa chọn đồng hồ Casio qua dây đeo

3 lựa chọn dây đeo cho các mẫu đồng hồ Casio nam phổ biến nhất là dây da, dây kim loại và dây nhựa. Dây da đem lại sự cá tính trẻ trung. Ngoài ra khi sử dụng rất thoải mái và ôm tay.

Nhược điểm là không thích hợp với hoạt động mạnh và không nên để ngấm nước. Beside là dòng sản phẩm có các mẫu đồng hồ Casio nam dây da rất đa dạng. Đứng thứ hai là Standard, Edifice và một số dòng đồng hồ khác.

>> Hãy tham khảo thêm mẫu đồng hồ casio dây da đúng chuẩn cho phái mạnh

Dây kim loại có tính truyền thống và cổ điển hơn, thích hợp với phong thái lịch lãm, trưởng thành. Một điều cần lưu ý ở dây kim loại là bạn nên chọn kích thước cho chuẩn. Dây kim loại ít linh động về kích cỡ hơn dây da.

>>> Điểm qua một số mẫu đồng hồ Casio dây kim loại hấp dẫn nhất 

Cả hai loại dây trên đều hướng tới sự thanh lịch thích hợp cho người làm văn phòng, kinh doanh dùng trong hoàn cảnh trang trọng. Nếu bạn ưa vận động, thể thao dây nhựa là đề xuất không thể hợp lý hơn. Độ bền, dẻo dai của dây nhựa tạo cho người đeo cảm giác chắc chắn và cực kỳ thoải mái.

2. Lựa chọn đồng hồ Casio thông qua mặt đồng hồ

 

Có rất nhiều kiểu mặt đồng hồ nhưng hai nét nổi bật của các mẫu đồng hồ Casio nam là mặt kim và mặt điện tử. Mặt điện tử thích hợp cho sự phá cách trẻ trung trong khi mặt kim đại diện cho tính lịch sự. Cả hai loại trên đều được phát triển và biến tấu thành rất nhiều mẫu khác nhau đem lại những cảm nhận đa dạng và thú vị.

Với đồng hồ kim, bạn có thể tham khảo đồng hồ 3 kim truyền thống hoặc đồng hồ chronograph cá tính thể thao. Hãy thử nhìn qua vài mẫu đồng hồ tiêu biểu được nêu ra và bạn sẽ dần dần cảm nhận đâu là phong cách dành cho mình.

>> Cùng điểm qua ba mẫu đồng hồ đeo tay Casio không bao giờ lỗi mốt

3. Phong cách các dòng đồng hồ

 

Sự khác biệt của từng dòng đồng hồ được tạo nên từ nhiều yếu tố như dây, măt, tính năng, thiết kế... Lựa chọn dòng sản phẩm là tiêu chí quan trọng bởi vì nhiều khi nét đặc trưng của dòng sản phẩm lại chính là những điều bạn đang tìm kiếm.

>>> Đừng  bỏ lỡ những tính năng nổi bật của đồng hồ Casio thể thao

 >>> Khám phá ngay 3 mẫu đồng hồ casio Edifice chính hãng

Hai ông lớn đứng đầu các mẫu đồng hồ Casio nam sẽ là Edifice và G shock. Nếu Edifice hướng tới sự nam tính, lịch thiệp, thông minh thì G shock là sản phẩm hoàn hảo cho tính bên bỉ, vững chắc. Ngoài ra không thể không kể tới Beside nhẹ nhàng, trầm lắng; Oceanus sang trọng, đẳng cấp hay Protrek hoang dã.

>>> Xem ngay 3 dòng đồng hồ casio nam đẹp bán chạy nhất  

Theo định hướng mỗi dòng mà chính dây và mặt của mỗi chiếc đồng hồ sẽ thể hiện cái cá tính riêng. Ví dụ Edifice chủ yếu là đồng hồ dây kim loại rất mạnh mẽ, nam tính. Hay đặc trưng cho các mẫu đồng hồ Casio nam MTP của Standard là sự đơn giản, lịch thiệp. 

4. Chọn đồng hồ Casio nam thông qua chất lượng

Các mẫu đồng hồ nam Casio nổi tiếng với các đặc điểm ưu việt. Nhưng các đặc điểm này như thế nào còn phụ thuộc vào từng dòng.

Edifice là đồng hồ nổi tiếng với sự thông minh nên đây sẽ là điểm dừng cho những ai yêu công nghệ. Beside hay Standard bình dân hơn và chỉ thường xuất hiện các tính năng cơ bản: báo thức, bấm giờ… Với G shock là tính chịu nước tốt, độ bền cao, đèn LED, chế độ tiết kiệm năng lượng.

Trên đây chỉ là các tiêu chí chung nhất để lựa chọn ra các mẫu đồng hồ Casio nam phù hợp. Nếu cảm thấy hứng thú với dòng hay mẫu sản phẩm cụ thể nào, bạn nên tiếp tục tìm hiểu thật kĩ để đưa ra quyết định đúng đắn.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, Chat subiz hoặc gọi tới hotline 0964388688.  Xwatch sẵn sàng cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nhiệt tình và chính xác nhất!

 >>>> Xem ngay bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ Casio chính hãng để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tiêu chí giúp bạn tìm ra các mẫu đồng hồ Casio nam phù hợp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49233 sec| 2541.539 kb