Những bộ sưu tập đồng hồ IWC đình đám trên thế giới

23/10/2018 - Người viết: Quang Ninh
Những bộ sưu tập đồng hồ IWC đình đám trên thế giới
Nhắc đến IWC, người ta nghĩ đến ngay hình ảnh một thương hiệu mẫu mực xếp TOP đầu trong ngành công nghiệp Thụy Sĩ, nổi tiếng với những chiếc đồng hồ phi công huyền thoại từ thế kỷ 19.

Đồng hồ IWC được xếp vào phân khúc xa xỉ trong làng đồng hồ. Ngày nay, không chỉ đồng hồ phi công, hãng còn cho ra rất nhiều bộ sưu tập nức tiếng làm say lòng giới mộ điệu. Hãy cùng khám phá!

Nhà sản xuất đồng hồ IWC có tên gọi đầy đủ là International Watch Company Schaffhausen (viết tắt là IWC Schaffhausen, thường được gọi đơn giản là IWC). Lịch sử đồng hồ IWC bắt nguồn từ năm 1868 tại Schaffhausen, Thụy Sĩ bởi một kỹ sư người Mỹ có tên là Florentine Ariosto Jones.

1. Đồng hồ IWC - BST JUBILEE

Năm 2018, nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập, IWC đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Jubilee với 27 phiên bản được sản xuất giới hạn.

IWC Jubilee mang những dấu ấn riêng về thẩm mỹ và tính năng của chiếc đồng hồ nằm trong những dòng thời gian nổi tiếng của IWC là Portugieser, Portofino, Da Vinci, và Pilot’s Watch.

Đặc biệt bộ sưu tập Jubilee có sự xuất hiện của 4 phiên bản IWC Tribute to Pallweber Edition “150 Years” - bộ sưu tập làm sống lại biểu tượng một thời của IWC về dòng đồng hồ hiện tại có giờ và phút được hiển thị bằng số.

Tất cả đồng hồ IWC thuộc Jubilee đều có điểm chung là mặt số đồng hồ được phủ màu trắng với kim nung xanh, hoặc màu xanh với kim mạ rhodium và trang bị dây da cá sấu màu đen.

2. Đồng hồ IWC - BST PILOT’S WATCHES

Có thể nói, trong thế giới thời gian IWC là biểu tượng của đồng hồ phi công. Từ khi chiếc Big Polit đầu tiên ra đời năm 1940, tên tuổi của IWC gắng liền với những chiếc đồng hồ thiết kế dành riêng cho ngành hàng không với cơ chế chống từ.

dong ho iwc pilot

Các dòng đồng hồ phi công nổi tiếng trong BST Pilot’s Watches có thể kể đến Classic, Le Petit Prince, Antoine De Saint-Exupéry, Spitfire, Top Gun,...

3. Đồng hồ IWC - BST PORTUGIESER

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đồng hồ hàng hải mà IWC sản xuất theo đơn đặt hàng của hai doanh nhân người Bồ Đào Nha. Trong lịch sử đồng hồ IWC, Portugieser gồm các mẫu đồng hồ đeo tay có mặt lớn, độ chính xác cao và được thiết kế theo truyền thống của các thiết bị đi biển.

dong ho iwc portugieser

Chúng đã thiết lập nên một loại đồng hồ hoàn toàn mới thời kỳ đó. Ngày nay, những chiếc đồng hồ này tạo nên một nét tiêu biểu đặc thù của IWC và chúng được săn tìm trên toàn thế giới.

4. Đồng hồ IWC - BST PORTOFINO

Bộ sưu tập đồng hồ IWC PORTOFINO được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoa lệ của ngôi làng chài Portofino, Ý. Chính vì vậy mà Portofino mang trên mình một bộ cánh mỏng gọn nhưng đầy thời thượng và lịch lãm.

dong ho iwc portofino

5. Đồng hồ IWC - BST DA VINCI

Bộ sưu tập DA VINCI mang trong mình những cơ chế cực kỳ phức tạp tưởng nhớ đến Leonardo da Vinci - người đã đóng góp nhiều công trình về các phép đo chính xác về thời gian và nhiều phát minh đột phá như bánh răng xoắn, bánh răng côn và truyền động dây xích…

dong ho iwc da vinci

Nhờ hình dáng thanh lịch và kích thước vừa phải, nhiều mẫu đồng hồ IWC Da Vinci có thể được đeo trên cổ tay của cả nam giới hoặc phụ nữ.

6. Đồng hồ IWC - BST INGENIEUR

Dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ nguyên mẫu thiết kế Ingenieur huyền thoại của Gerald Genta - cha đẻ của rất nhiều mẫu đồng hồ biểu tượng. Năng lực đặc biệt của bộ sưu tập này chính là khả năng chống từ cũng như cơ chế Tourbillon.

dong ho iwc ingenieur

Những chiếc IWC Ingenieur đầu tiên được thiết kế dành cho nhà khoa học và kĩ thuật viên. Trong những năm gần đây, nó đã trải qua những sự thay đổi đáng kể, không chỉ về thiết kế mà cả về mục đích sử dụng. Các sản phẩm Ingenieur ngày nay là một sản phẩm đồng hồ thể thao dành cho trò chơi petrolheads và những người đam mê đua xe.

7. Đồng hồ IWC - BST AQUATIMER

Aquatimer là mẫu đồng hồ lặn tiêu biểu của hãng, có khả năng chịu nước tuyệt vời. Một số sản phẩm trong bộ sưu tập này còn đột phá hơn nữa khi sở hữu chức năng đo độ sâu bằng máy cơ. Aquatimer mang đến cho thế giới đồng hồ định nghĩa thực sự về một chiếc đồng hồ lặn cao cấp.

Video lịch sử thương hiệu đồng hồ IWC (Nguồn: Xchannel)

Bạn vừa khám phá trọn bộ 7 bộ sưu tập đồng hồ IWC nổi tiếng trên thế giới. Những cập nhật về IWC cũng như các thương hiệu khác sẽ được cập nhật liên tục trên website xwatch.vn.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc, bạn vui lòng gọi hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp.

►►► Xem thêm: Đồng hồ MVMT đã chinh phục gần 5 triệu fans như thế nào?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những bộ sưu tập đồng hồ IWC đình đám trên thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52234 sec| 2541.125 kb