Thú chơi đồng hồ chính hãng và những rào cản

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Thú chơi đồng hồ chính hãng và những rào cản
“Chơi vì có tiền, chơi vì tính phức tạp, chơi vì mê mẩn độ hoàn thiện và cuối cùng là chơi để thưởng thức một tác phẩm để đời" là những cung bậc mà người chơi đồng hồ chính hãng sẽ phải trải qua.

Nhưng những cung bậc này lại được nêm nếm thêm một thứ gia vị mang tên “rào cản". Những rào cản đó có thể là:

1. Tài chính - yếu tố tiên quyết

Để bắt đầu tiếp cận với thú chơi đồng hồ chính hãng, bạn phải là người có tiền. Không nhất thiết phải là đại gia hay quá dư giả nhưng phải khá khẩm về tiền bạc.

 

Đơn giản nhưng đầy tinh tế - đồng hồ Orient Star

 

Đồng hồ Orient đậm chất thanh lịch với mức giá tầm trung

Có một sự thật rằng: “bạn chẳng thể chơi cũng như không nên chơi đồng hồ chính hãng khi vẫn đang chạy ăn từng bữa".

 

Lý do đơn giản bởi đã là “chơi” thì khác việc mua 1 chiếc để dùng. Đã bước vào thú chơi sang này, và đã mê mẩn đồng hồ, bạn sẽ không tiếc tiền để tậu thêm 1, 2 hoặc nhiều chiếc nữa. Mà đồng hồ chính hãng đâu có rẻ. Bình dân nhất như Casio cũng có giá trên 600 nghìn, trung cấp đồng hồ Nhật giá cũng vài triệu đồng. Huống chi những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ có giá vài chục triệu, vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Người thu nhập bình thường có khi chẳng bao giờ dám mơ tới, dù chỉ một lần trong đời.

Chẳng vậy mà người ta coi chơi đồng hồ là thú vui xa xỉ chỉ dành cho những người có tiền.

2. Hàng giả hàng nhái tràn lan, thông tin thiếu minh bạch

Bạn thích đồng hồ chính hãng là một chuyện, bạn bỏ tiền ra liệu có mua được đồng hồ chính hãng không lại là chuyện khác. Thực tế đã có người bỏ ra 12.000 USD để nhận về một chiếc Rolex hết độ rồi lai.

 

 

 

Với tình hình thị trường đồng hồ Việt nhộn nhạo, 80% đồng hồ là giả như hiện nay quả thật đáng lo ngại. Bạn phải có kiến thức để phân biệt được đồng hồ thật giả cũng như lựa chọn được địa điểm mua hàng uy tín mới có thể thoát khỏi thiên la địa võng của kẻ buôn hàng giả.

Nguồn kiến thức và thông tin trên thị trường đồng hồ vô cùng thiếu minh bạch. Người chơi muốn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức chuyên sâu nhưng nguồn kiến thức đồng hồ lại không nhiều. Hiện này, nguồn chất chủ yếu được lấy từ một số trang web như Xwatch.vn, Handheld.com.vn, Fanpage Tư vấn đồng hồ chính hãng hay các nguồn từ nước ngoài.

Do đó, chỉ yêu thích thôi chưa đủ. Bạn cần phải có đam mê. Chỉ có đam mê mới giúp bạn có động lực vượt qua những thách thức khi mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

 

3. Tìm kiếm dấu ấn cá nhân

Không chỉ là món đồ yêu thích, đồng hồ còn đại diện cho chính tính cách, địa vị của chính người đeo. Một mẫu đồng hồ chính hãng sẽ mang dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. Nhưng đời người luôn thiên biến vạn hoá. Nay ta thích phong cách này, mai ta lại chuộng phong cách.

 

 

Đồng hồ Ogival mang nét cổ điển, sang trọng dành cho các quý ông 

Có một câu chuyện được lan truyền trong giới mộ điệu đồng hồ như thế này. Một nhà sưu tập đồng hồ nổi tiếng đất Hà thành đã vay một khoản tiền lớn để sở hữu gần 40 mẫu đồng hồ chính hãng Patek Phillipe với mức giá trung bình 20.000 USD/ mẫu. Nhưng một ngày anh ta quyết định bán đi tất cả để chơi đồng hồ theo 1 kiểu khác. Anh ta đưa ra những yêu cầu và đặt hãng thiết kế riêng 1 chiếc đồng hồ mang đúng sở thích và bản sắc của mình. Đây được coi là kiểu chơi đồng hồ xa xỉ bậc nhất hiện nay. 

Không sai khi nói rằng hành trình tìm kiếm mẫu đồng hồ thể hiện dấu ấn cá nhân của riêng mình là gian nan nhất! Lựa chọn được đúng thương hiệu, đúng phong cách thiết kế phù hợp, bạn sẽ thể hiện được phong cách cá nhân và ngày càng yêu thêm những “vật báu thời gian” của mình.

 

Đối với những người chơi đồng hồ chính hãng, những rào cản trên chỉ khiến hành trình của họ thêm phần thú vị. Chẳng gì có thể ngăn cản niềm đam mê cỗ máy của của những người yêu đồng hồ chân chính. Hãy đến Xwatch để chia sẻ đam mê và nhân thêm niềm vui!

 

 

 

>>> Xem thêm: Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam 

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Khám phá ngay 1005+ thiết kế đồng hồ chính hãng chất lượng và đẳng cấp đang bán chạy nhất tại cửa hàng Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thú chơi đồng hồ chính hãng và những rào cản
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57122 sec| 2550.453 kb