Thông báo khẩn: Chiếc Patek Philippe 1518 quý hiếm bị đánh cắp

23/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Thông báo khẩn: Chiếc Patek Philippe 1518 quý hiếm bị đánh cắp

Roy & Sacha Davidoff SA (tập đoàn nổi tiếng Thụy Sĩ về sưu tầm và đấu giá đồng hồ cổ) vừa thông báo trên tài khoản IG của họ rằng chiếc Patek Philippe ref. 1518 siêu hiếm đã bị đánh cắp ở Geneva vào cuối tuần trước.

Theo như thông tin công bố thì vụ trộm xảy ra vào hôm thứ 7 tuần trước (tức 19/08/2017) và dự đoán được tiến hành bởi một tên trộm lão luyện. Theo đó, đây là vụ trộm cắp đồng hồ thứ 2 trong tháng và thứ 6 trong năm tại Geneva.

Chiếc đồng hồ bị ăn cắp được xác định có case code 668376 và mã máy 868015.

Ngay sau khi đăng, bài viết đã nhận được rất nhiều chia sẻ từ cộng đồng Instagram kèm theo hashtag như #stolenwatch #patekphilippe #patek1518 #patekphilippewatch #patekphilippeperpetualcalendar,... nhằm kêu gọi mọi người chung tay giúp các nhà chức trách tìm ra chiếc đồng hồ quý hiếm.

patek-bi-mat

Nguồn Instargram

Theo các chuyên gia, siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe thể thao lịch vạn niên 1518 sản xuất từ năm 1941 đến 1954 chỉ giới hạn ở 281 phiên bản. Hầu hết chúng được chế tác từ vàng, vàng hồng và thép không gỉ. Một trong số chúng đã được Davidoff bán đấu giá vào tháng 11/2016 ở Geneva với trị giá 11 triệu USD - chạm kỷ lục chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới.

Công chúng đang rất mong chờ chiếc Patek Philippe 1518 từ vàng quý hiếm kia sẽ được “giải cứu” để kịp lên sàn đấu giá cuối năm và phá kỷ lục 11 triệu USD. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận hoang mang, nhiều người cũng nghi ngờ liệu đây có phải là chiêu trò PR của anh em nhà Daivdoff để làm nóng phiên đấu giá.

Nguồn: https://www.revolution.watch/

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thông báo khẩn: Chiếc Patek Philippe 1518 quý hiếm bị đánh cắp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55884 sec| 2508.156 kb