Sắm ngay 5 món đồ tạo nên phong cách thời trang nam Hàn Quốc

09/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Sắm ngay 5 món đồ tạo nên phong cách thời trang nam Hàn Quốc
Thời trang nam Hàn Quốc đang là phong cách được giới trẻ hướng đến. Bằng sự trẻ trung, phóng khoáng cùng cách kết hợp trang phục chuẩn gu, thời trang nam Hàn Quốc giúp các chàng trai trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Để được như vậy, hãy ghi nhớ 5 món đồ tạo nên phong cách thời trang nam Hàn Quốc để sắm ngay cho tủ đồ của mình nhé.

1/ Lợi ích của những chiếc mũ

Không phải là những chiếc lưỡi trai quen thuộc, trai Hàn còn trang bị cho mình rất nhiều kiểu mũ khác nhau như mũ len, mũ tai bèo, mũ nồi… và kết hợp khéo léo với bộ trang phục để trở nên cool ngầu hơn.

mu-thoi-trang-nam-han-quoc

Bạn có thể biến hóa những chiếc mũ lưỡi trai quen thuộc bằng cách đội ngược ra sau hoặc lệch sang một bên để tạo phong cách.

mu-luoi-trai-nam-han-quoc

2/ Áo sơ mi - Không nhất thiết phải mặc nghiêm túc

Hãy biến hóa chiếc áo sơ mi vốn đứng đắn, nghiêm túc trở nên năng động, cá tính hơn. Bạn có thể chọn những mẫu áo form rộng và kiểu cách một tí để kết hợp sao cho hợp với quần. Những chiếc áo sơ mi cũng chính là bí quyết để trở thành soái ca trong mắt các bạn gái. Trai Hàn thường chọn những mẫu áo có màu tươi sáng để luôn có cảm giác mới mẻ và tinh tươm.

ao-so-mi-nam-han-quoc

Nếu đi kèm với quần kaki thì bạn nên chọn áo dài tay, sơ vin và xắn tay hờ đến khuỷu. Nếu bạn mặc một chiếc quần ngang đầu gối thì một chiếc áo cổ tàu, để buông sẽ rất phù hợp.

so-mi-nam-han-quoc-dep

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc sơ mi cộc tay nhưng hãy cẩn thận với kiểu áo này. Nếu không kết hợp một cách khéo léo, chúng rất dễ khiến bạn trở thành “ông cụ non” đấy.

►► Xem thêm: Bí quyết chọn mua áo sơ mi trắng nam chuẩn và đẹp

3/ Quần âu hay quần sooc?

Theo phong cách thời trang nam Hàn Quốc thì luôn có cả hai loại quần này trong tủ đồ. Tuy nhiên, họ biết cách chọn kiểu quần và kết hợp với áo nên bộ trang phục họ mặc rất có thiện cảm.

quan-au-nam-han-quoc

Đối với quần âu, giới trẻ Hàn thường xắn gấu, khi đi giày để lộ một khoảng chân trần ở mắt cá chân trông rất trẻ trung. Đặc biệt, trai Hàn Quốc thường hướng tới những gam màu sáng và một chiếc quần rộng, thoải mái hơn là chỉ chăm chăm màu tối, có size vừa vặn.

thoi-trang-nam-han-quoc

Còn với quần sooc, họ thường chọn quần ngang đầu gối kết hợp sơ mi  hoặc áo phông rất bắt mắt.

4/ Giày thể thao trắng

Đừng nghĩ rằng màu trắng chỉ nữ mới chuộng. Các chàng trai xứ sở kim chi  cũng là fan của giày trắng đấy!

giay-the-thao-nam-han-quoc

Với tone màu trắng, bạn có thể biến hóa phong cách năng động - thể thao hay thanh lịch - tinh tế đều được. Tuy nhiên, hãy nhớ phối màu sao cho phù hợp với quần áo bạn mặc. Bạn nên chọn áo có cùng tone màu giày hoặc áo đơn giản có một số chi tiết màu tương tự.

►►► Xem thêm: Top 6 tips phối đồ với mũ len beanie nam cực phong cách

5/ Áo phông - len dài tay

Những chiếc áo dày dặn, dáng rộng sẽ giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động. Đây chính là thứ không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các idol và giới trẻ Hàn Quốc. Bạn nên chọn những chiếc áo một màu hoặc áo nhiều màu nhưng màu dịu và họa tiết đơn giản.

ao-phong-nam-han-quoc

Áo phông dài tay cho mùa hè, áo len dài tay cho mùa đông. Riêng áo len, bạn có thể mặc một chiếc sơ mi bên trong để thêm phần nổi bật. Hãy thử một lần để thấy vẻ đẹp soái ca có thể được tạo ra từ bộ trang phục bạn mặc nhé. Bạn đã có món đồ nào thuộc 5 món tạo nên phong cách thời trang nam Hàn Quốc vừa được nói đến chưa? Hãy sắm ngay để có một diện mạo mới mẻ và nổi bật nhé!

Lưu ý: Các quý ông khi diện trang phục thời trang nam Hàn Quốc không thể quên phụ kiện thời trang dưới đây!

mui ten xuong

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sắm ngay 5 món đồ tạo nên phong cách thời trang nam Hàn Quốc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58554 sec| 2541.906 kb