10 xu hướng thời trang mùa hè 2019 dành cho nam giới

21/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
10 xu hướng thời trang mùa hè 2019 dành cho nam giới
Mùa hè sôi động đang đến! Dưới cái nắng chói chang, thời tiết trở nên nóng nực, lựa chọn trang phục và phụ kiện sao cho thoải mái là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, thoải mái không có nghĩa là “mặc sao cũng được”.

10 xu hướng thời trang sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục thật thông minh và phong cách cho mùa hè 2019!

1. Họa tiết kẻ sọc năng động

Áo kẻ sọc đơn giản, dễ kết hợp với nhiều loại đồ khác nhau và cũng là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn che giấu được nhiều khiếm khuyết trên cơ thể. Bạn nên biết rằng, họa tiết kẻ sọc dọc tạo hiệu ứng làm cho cơ thể trở nên thon gọn hơn, còn các đường sọc ngang lại năng động và làm thân hình của bạn có cảm giác đầy dặn.

thoi trang mua he

Chủ nghĩa tối giản không chỉ có những bộ đồ đơn sắc phẳng phiu, nó cũng bao gồm những chiếc áo, chiếc quần kẻ sọc - nơi mà các sắc trắng, đen, be, xám được phối hợp một cách thanh lịch, trật tự và không chút cầu kỳ. Dù thuộc phong cách nào, bạn đều có thể chọn được một bộ cánh họa tiết kẻ sọc phù hợp. Nếu muốn hô biến trở nên bụi bặm và phóng thoáng hơn, đừng quên khoác thêm một chiếc áo denim bò cùng giày thể thao khỏe khoắn.

2. Những gam màu trung tính và dịu nhẹ

Dù là mùa nào, các chàng trai đều có thể chơi đùa cùng những gam màu trung tính như xanh, xám, khói,... Chúng an toàn nhưng cũng chưa bao giờ nhàm chán.

Nếu muốn mới mẻ hơn, bạn có thể thử những tone màu Pastel dịu nhẹ. Nhiều người cho rằng chúng chỉ dành cho phái đẹp hay là sắc màu của mùa xuân, nhưng trong xu hướng thời trang mùa hè 2019, màu Pastel lại đại diện cho phong cách thanh lịch, tinh tế của nam giới.

thoi trang cho mua he

Để nâng cấp cho bộ cánh thêm phần “chất chơi” và bụi bặm, các chàng trai có thể chọn cho mình những bộ cánh Pastel kiểu bạc màu. Trong những buổi dạo phố, hẹn hò, bạn hãy kết hợp áo khoác màu xám bạc đi cùng áo thun xanh navy và không quên đi kèm một đôi sneaker trắng sành điệu.

Với những gam màu trung tính đơn giản như vậy, bạn có thể diện một tone màu cho quần áo, nhưng phải đảm bảo tạo độ đậm nhạt khác nhau để giúp bộ đồ trở nên tinh tế hơn.

3. Sự trở lại của sắc trắng

Thật không phù hợp để diện màu trắng vào thu hay đông. Với những cơn mưa liên tục dai dẳng cuối năm, màu trắng là thứ bị cất vào nơi sâu nhất của tủ quần áo. Nhưng sang đến hè những bộ đồ trắng bắt đầu đầu nở rộ trở lại.

Trong xu hướng phát triển của thời trang nam, màu trắng chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Chúng có thể hòa hợp với các màu sắc khác trong tủ đồ của bạn. Tuy nhiên, sự thanh lịch của màu trắng được tôn bật nhất khi đi cùng những màu trung tính khác. Do vậy, hãy kết hợp trắng cùng những sắc màu xám, đen, be, xanh navy,...

thoi trang he 2018

Hơn thế, gam màu trắng của trang phục còn hỗ trợ bạn tối đa trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm. Bạn hoàn toàn có thể chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại để đi kèm với áo sơ mi trắng. Nếu muốn thời trang và lịch lãm hơn, hãy lựa chọn đồng hồ dây da, còn nếu muốn khẳng định chất “men”, vẻ khỏe khoắn thì đồng hồ dây kim loại sẽ chiếm ưu thế.

►► Xem thêm: Dress Watch là gì? - Những điều anh em nên biết

4. Phong cách suit nam ca-rô

Nếu công việc và những buổi gặp gỡ bắt buộc bạn phải “đóng” trên mình những bộ suit to bịch và nhàm chán, đừng lo, bạn có một lựa chọn mới trong hè này: suit caro với vải dệt từ sợi bông tự nhiên, có nhiều thành phần cotton, vải poplin mỏng, thoáng, nhẹ.

Hãy tạm biệt những bộ suit đơn sắc và thử nghiệm với họa tiết ca-rô. Những đường kẻ nhỏ và mờ trên bộ suit sẽ làm cho chủ nhân của chúng trở nên tinh tế và có “gu” hơn. Trong khi những đường ô ca-rô lớn sẽ thường nổi bật và gây chú ý.

thoi trang mua he 2018

Vào những dịp thông thường, tiệc tùng hay những buổi tiệc đêm cuối tuần…những bộ suit nam hoạ tiết caro sẽ giúp bạn tránh sự nhàm chán, mang lại cho các chàng trai sự nổi bật, trẻ trung và sành điệu.

►►► Xem thêm: Xu hướng trang phục công sở nam HOT nhất năm 2019

5. Sơ mi xanh - vị trí Á quân sau sắc trắng

Trong bản màu, xanh dương luôn tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, thể hiện sự lịch thiệp và trẻ trung. Hiếm tủ đồ nào của các quý ông lại thiếu đi những chiếc sơ mi xanh da trời - gam màu sơ mi phổ biến thứ 2 sau sắc trắng.

Ao so mi- thoi trang cua mua he

►►► Xem thêm: Độc chiêu phối áo sơ mi trắng nam chuẩn xu hướng 2019

2019, sắc xanh dương trở thành một xu hướng thời trang mùa hè đa dạng và hấp dẫn hơn bao giờ. Không chỉ còn là màu navy truyền thống, sắc xanh biến hóa thành muôn hình vạn trạng: electric blue nổi bật đến “chói mắt”, màu xanh dương sẫm vô cùng quý phái, hay những gam màu trẻ trung khác như xanh ngọc, xanh cổ vịt và xanh nước biển nhạt…

Tùy vào độ đậm nhạt, sáng tối của sắc xanh mà bạn lựa chọn những phụ kiện cũng như trang phục khác phối kèm. Nếu màu xanh dương khá sặc sỡ và nổi bật, hãy kết hợp với những món đồ trung tính để khiến bộ trang phục hài hòa hơn. Còn nếu sắc xanh dương có phần tối, đậm màu, bạn hoàn toàn có thể chọn những phụ kiện trang sức bằng kim loại hay có gam màu sáng để cân bằng lại.

6. Áo thun Graphic – Lựa chọn của những chàng trai cá tính

Những chiếc áo thun cổ tròn, cổ tim với chất cotton siêu nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt luôn trở thành trang phục không thể thiếu được trong mùa hè. Nhưng Graphic không chỉ là một chiếc áo thông thường, nó còn là một biểu tượng của cá tính và văn hóa của giới trẻ trong mùa hè năm nay.

►► Xem thêm: Cách chọn và phối áo thun nam có cổ chuẩn soái ca

Áo thun Graphic được in hình hoặc chữ lớn đằng trước ngực áo, đôi khi là cả phần lưng áo. Bắt kịp xu hướng này, các thương hiệu đua nhau đưa ra những phong cách Graphic khác nhau như các hình hoạt hình Mario, Hard Metal, Gothic, Futuristic, Retro… Năm nay, thun Graphic hứa hẹn sẽ “nhiệt” hơn với sự góp mặt của những biểu tượng siêu anh hùng đình đám của DC, Marvel,... trên mặt áo.

7. Quần short trên đầu gối cho những chuyến đi biển

Vào hè, chủ đề thời trang dạo phố và thời trang đi biển được quan tâm hơn bao giờ hết. Khi đó, những chiếc quần short ngắn sẽ lên ngôi. Năng động, trẻ trung, khỏe khoắn là những gì người ta hình dung đầu tiên khi nhắc về chúng.

Cách phối quần short cùng cùng áo thun và đi kèm một đôi sneakers tạo nên vẻ đẹp chuẩn chỉnh. Điều này không sai, nhưng với thời trang mè hè 2019, bạn hãy thử nghiệm chúng với áo sơ mi gài hờ cùng một đôi sandal khi dạo phố hoặc kết hợp cùng mũ cói, áo sơ mi phong cách Hawaii khi đi biển, hay mạnh dạn diện những gam màu nổi bật hơn như cam, xanh neon,..

Thoi trang cho mua he 2018

Dù cho làm gì bạn cũng đừng quên quy tắc phối màu “bù trừ”: nếu áo hoặc quần có họa tiết thì phần còn lại nên sử dụng những gam màu trơn để tránh gây rối mắt người nhìn. Nếu muốn nổi bật với cả cây họa tiết thì lựa chọn cùng chất liệu và họa tiết sẽ giúp bạn không đơn điệu mà vẫn rất thời trang.

►► Xem thêm: Cách phối đồ với quần đi biển nam đẹp chuẩn gu

  8. Áo sơ mi Cu-ba thời thượng vẫn tiếp tục tạo sốt

Những chiếc áo sơ mi cổ áo Cu-ba đã tạo nên cơn sốt trong năm 2017 và đến nay vẫn chưa dừng lại. Đây là trang phục mang lại cho bạn vẻ đẹp có chút cổ điển nhưng sẽ vô cùng tươi trẻ nếu bạn biết chọn đi cùng với những gam màu Pastel, đơn sắc, họa tiết hoa sặc sỡ hay họa tiết kẻ sọc dọc. Ngoài ra nó kết hợp rất ăn ý với các loại quần tây, quần jean hay denim thời thượng.

thoi trang mua he ua chuong nhat 2018

Cùng tân trang tủ đồ của bạn và bắt kịp những xu hướng thời trang mùa hè hot nhất 2019 này. Bạn đã sở hữu món nào trong số 8 món đồ cần phải có trên đây?

Cùng với 8 phụ kiện trên để giúp nam giới tự tin và lịch lãm không thể thiếu một chiếc đồng hồ chính hãng TẠI ĐÂY

Nếu còn bất cứ băn khoăn cần giải đáp, đừng ngần ngại, hãy chat trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được tận tình hỗ trợ!

►►► Xem ngay: Top 7 món đồ thời trang công sở nam nhất định phải có trong tủ đồ!

►►► Xem ngay: 05 cách phối đồ nam với quần jean "chất lừ" và cá tính


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 xu hướng thời trang mùa hè 2019 dành cho nam giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52119 sec| 2565.156 kb