Hè 2023: Gợi ý 10 món đồ thời trang đi biển cực chất cho chàng và nàng

11/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Hè 2023: Gợi ý 10 món đồ thời trang đi biển cực chất cho chàng và nàng
Mùa hè đến cùng ánh nắng vàng rực rỡ và cũng là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch biển dài ngày cùng bạn bè và người thân.

Bạn đã chuẩn bị thời trang đi biển cho mình chưa? Hãy cùng khám phá 10 gợi ý món đồ cực chất cho mùa du lịch 2023 nhé!

1. Thời trang đi biển cho chàng

1. Quần Short

Người bạn thân nhất của phái mạnh là chiếc quần short, với chất vải thoáng mát, phom dáng căn bản cùng chiều dài trên gối hoặc có thể ngắn hơn phù hợp với các hoạt động và các bộ môn thể thao ngoài biển.

 

thoi trang di bien quan soc

2. Áo sơ mi Hawaii

Một chiếc áo sơ mi Hawaii với họa tiết phá cách, màu sắc tươi sáng kết hợp với một chiếc quần short sẽ khiến cho bạn thật nổi bậc, trẻ trung và thời trang trong khung cảnh biển rực rỡ ánh nắng. Nếu áo có họa tiết thì phần còn lại bạn nên sử dụng những gam màu trơn để tránh gây rối mắt người nhìn.  

thoi trang di bien ao so mi

►► Xem ngay: Cách phối đồ với quần đi biển nam đẹp chuẩn gu.

3. Áo thun/Áo ba lỗ

Đương nhiên rồi, món đồ cơ bản này luôn phù hợp với các mày râu trong mọi cuộc dạo chơi. Nếu bận bịu không có thời gian mua sắm cho chuyến đi, các chàng cứ gom vài chiếc phông thun vào vali và xách đến khách sạn là ổn.

thoi trang di bien cho nam

Với các chàng trai có body chuẩn, hãy tự tin khỏe body của mình với những chiếc áo ba lỗ cá tính, kết hợp với các mẫu quần short thời trang sẽ giúp các chàng giải phóng cơ thể, thoải mái hoạt động, giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng bức.

4. Sơ mi dài tay

Kết hợp quần short đi biển và áo sơ mi là một phép cộng hoàn hảo cho ngày hè của bạn. Áo sơ mi gài hờ đi cùng quần short hợp tông màu và một đôi sandal da là bạn đã có một bộ đồ hoàn hảo dạo phố hay đi biển cùng bạn bè. Đối với những bạn nam có dáng người thanh mảnh thì phối thêm một chiếc áo thun hoặc áo ba lỗ ở trong sẽ che dấu đi nhược điểm cơ thể. Những gam màu sáng cũng hỗ trợ cho những bạn gầy trở nên ‘mập’ lên.

ao so mi dai tay di bien cho nam

Thêm vào đó, các chàng cũng đừng quên các phụ kiện khác cho bộ đồ thời trang đi biển của mình như kính râm, mũ cói,... Nếu muốn đeo đồng hồ, bạn nhớ chú ý đến độ chống nước của chúng. Nếu chỉ số chống nước chỉ dừng ở mức dưới 50m, bạn chỉ được đeo đồng hồ khi đi mưa hoặc rửa tay. Những đồng hồ có độ chống nước trên 100m mới có thể cùng bạn tham gia các hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước. Đồng hồ dây da được khuyến cáo không sử dụng khi đi biển bởi dây da rất nhạy cảm với nước và muối. Nếu bạn đeo dây da khi tiếp xúc với nước mà không làm khô nhanh chóng, chúng sẽ bị bong tróc, cũ kỹ và gây mùi khó chịu.

2. Thời trang đi biển cho nàng

5. Váy maxi

Váy maxi được xướng ngôi nữ hoàng của sự điệu đà và là kiểu váy lý tưởng cho một chuyến nghỉ du lịch biển. Chất liệu vải bay bổng nhẹ nhàng cùng phom dáng dài thanh thoát  giúp nàng nữ tính hơn bội phần và vô cùng hợp với nắng vàng và bờ biển trải dài lãng mạn.

di bien voi vay maxi thoi trang

6. Bikini dáng dài

Tuy che kín hai cánh tay nhưng thiết kế ôm sát của kiểu đồ bơi này vẫn giúp người diện khoe được đường cong nuột nà. Nếu bạn thuộc không thích hở nhiều hở nhiều da thịt hay không muốn phiền lòng vì ánh nắng mùa hè sẽ làm cháy da thì đồ bơi dài tay chính là gợi ý tuyệt vời cho mùa du lịch sắp tới. Diện kiểu đồ bơi này, các nàng sẽ bớt lo lắng hơn về việc cánh tay hay phần da ngực, da cổ bị cháy nắng - điều khó tránh khỏi với những bộ đồ bơi thông thường.

bikini dang dai thoi trang di bien cua phai dep

►►► Xem thêm: Đi chùa nên mặc gì, tránh mặc gì? Gợi ý 10 cách phối đồ tuyệt đẹp

7. Váy hai dây/ trễ vai/ trần lưng

Thời trang đi biển luôn ưu tiên sự sexy và phóng khoáng. Vậy nên nàng đừng ngại diện những chiếc váy tinh tế, khéo léo khoe những phần cơ thể hấp dẫn. Một chiếc váy hai dây, trễ vai hay trần lưng sẽ làm được điều đó. Không quá táo bạo, những kiểu váy này sẽ tạo ra những khoảng hở cần thiết: bờ vai trần mảnh dẻ, xương quai xanh quyến rũ, tấm lưng ong nuột nà cùng nước da trắng sáng. Nàng hãy để nét tinh tế, nhẹ nhàng ấy được phô diễn một cách trọn vẹn và lãng mạn nhất dưới nắng vàng.

di bien bang vay tre vai cho nu

 

8. Sơ mi oversize

Nếu trong túi đồ thời trang du lịch biển của bạn mà không có những chiếc sơ mi dáng rộng thì quả là điều thiếu sót. Bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng vì sự linh hoạt của một thiết kế sơ mi rộng thùng thình cho set đồ đi biển của mình. Một trong những công thức mà các nàng không thể bỏ qua đó chính là đồ bơi và sơ mi oversize, cặp đôi này khi kết hợp cùng nhau sẽ cho ra một set đồ vừa kín đáo vừa sexy, đảm bảo sẽ khiến người đối diện không thể rời ánh mắt khỏi bạn.

nhieu co nang lua chon ao so mi dai tay di bien

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc chúng ngoài cùng áo ba lỗ hay áo phông và quần shorts, hay mặc ngoài váy liền khi đi dạo đều phù hợp cả.

9. Áo khoác Kimono

Người bạn không thể thiếu với các bánh bèo khi đi biển là chiếc áo Kimono mềm mại, uyển chuyển. Không chỉ mang đến sự kín đáo khi diện đồ đi biển mà chiếc áo choàng này còn là lá che chống nắng hoàn hảo. Áo Kimono bằng vải voan mềm hoặc ren mỏng là sự lựa chọn hàng đầu trong năm 2019.

Ao khoac kimono di bien

⇒ Xem thêm: Top 7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu đẹp và hút mọi ánh nhìn cho bạn nữ

10. Áo hai dây chun ngực

Đi biển hè 2023 bạn tuyệt đối không thể bỏ qua những chiếc  áo 2 dây có chun ở phần ngực. Đó có thể là những chiếc áo croptop cá tính hoặc điệu đà hoặc những chiếc áo có đính bèo ren bên dưới đầy nữ tính. Mẫu áo đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài mảnh mai và đặc biệt thích hợp khi đi biển. Bạn có thể kết hợp chúng cùng quần ống rộng, quần jean cùng với mũ cói.

Trên đây là những gợi ý cho giới trẻ về những bộ thời trang đi biển cho mùa hè này. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về thời trang hoặc đơn giản là tìm một mẫu đồng hồ phù hợp cho trang phục của mình, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho chúng tôi, Xwatch luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hè 2023: Gợi ý 10 món đồ thời trang đi biển cực chất cho chàng và nàng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49156 sec| 2565.414 kb