7 món đồ thời trang công sở nam nhất định phải có trong tủ đồ

27/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
7 món đồ thời trang công sở nam nhất định phải có trong tủ đồ
"Đàn ông không cần điệu, xuề xòa một chút cũng được!" - Quan điểm ấy quá lỗi thời rồi. Đàn ông hiện đại cần phải có chút kiến thức về thời trang, nhất là trong môi trường công sở. Mỗi ngày, bạn làm việc ít nhất 8 tiếng đồng hồ tại văn phòng. Bạn có thể gặp gỡ rất nhiều người. Một bộ trang phục gọn gàng, lịch sự chắc chắn sẽ gây thiện cảm tốt với người đối diện.

Dưới đây là 7 món đồ thời trang công sở nam nhất định bạn phải có trong tủ đồ nếu muốn trở thành quý ông lịch lãm.

Áo sơ mi nam công sở

Đàn ông và áo sơ mi cũng giống như phụ nữ và son vậy - Một mối quan hệ gắn bó khăng khít. Trong tủ đồ của cánh mày râu không chỉ có một mà đến vài ba chiếc áo sơ mi. Tần suất mặc áo sơ mi thường nhiều hơn các loại áo T-shirt, áo body... Bởi đàn ông mặc áo sơ mi trông lịch sự, tôn dáng và dễ phối với các trang phục khác.

Ao so mi nam cong so

Áo sơ mi ngày càng được thiết kế phong phú từ kiểu dáng đến màu sắc. Bạn nên chọn mua áo sơ mi của một số hãng nổi tiếng như: Việt Tiến, An Phước, May 10, Nhà Bè,... Đây là những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đã được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều năm qua. Tuy nhiên, bạn có thể tìm mua những mẫu áo sơ mi của thương hiệu nước ngoài khác, miễn sao bạn cảm thấy phù hợp với bản thân nhất.

►► Xem ngay: Độc chiêu phối áo sơ mi trắng nam chuẩn xu hướng 2019

Veston công sở

Tại sao đàn ông phải mặc veston trong đám cưới? Bởi vì, vest là trang phục nghiêm trang nhất được sinh ra dành cho các quý ông lịch lãm. Chính vì thế, cho dù công việc không yêu cầu bạn phải mặc vest khi đi làm. Bạn vẫn nên đầu tư cho mình ít nhất một bộ vest để trưng diện trong những dịp quan trọng.

Ao vest nam cong so

►►► Xem thêm: Bí kíp phối áo sơ mi nam công sở "chất lừ" từ Fashionista

Đàn ông mặc vest đẹp nhất khi họ chững chạc, thăng hoa trong cuộc đời. Một bộ vest chỉn chu, sang trọng giống như một “đôi cánh” giúp đàn ông tăng thêm phần khí chất. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm với món đồ này thì hãy ưu tiên chọn những áo vest màu xanh navy hoặc màu xám. Bạn sẽ giảm bớt được lo lắng trong việc phối chúng với những trang phục khác. Rất nhiều các quý ông thường tìm đến những nhà may đo veston nổi tiếng hay một số thương hiệu trung cấp như Adam Store, Veneto, Zara... Ngoài ra, nếu bạn có điều kiện hơn thì có thể chọn thương hiệu nước ngoài nổi tiếng về đồ vest như Brook Brothers, Savile Row, Zegna, Hugo Boss…

Quần kaki

Tại sao cánh mày râu văn phòng ưa chuộng quần kaki nhiều hơn các loại quần khác? Nếu quần âu giúp bạn trông đứng đắn và lịch sự nhưng lại kén người mặc. Quần jeans năng động, khỏe khoắn nhưng lại nóng vào mùa hè. Thì chiếc quần kaki ra đời giải quyết những khó khăn “ăn mặc” của bạn đây.

quan kaki nam cong so

Một chiếc quần kaki vừa vặn phối cùng với áo sơ mi hoặc vest đều rất ăn khớp. Quần kaki có rất nhiều màu sắc như đen, nâu, xanh, xám,... Bạn có thể thỏa sức “biến tấu” gu thời trang công sở của mình nhé!

►►► Xem thêm: Xu hướng trang phục công sở nam và nữ HOT nhất năm 2019 TẠI ĐÂY

Giày tây

Có thể nói thế giới giày tây của nam giới cũng phong phú đa dạng không kém gì phụ nữ. Một khi bạn bước chân vào môi trường công sở thì hãy quên đi những đôi giày thể thao “cool ngầu”. Bạn chỉ nên diện chúng mỗi khi dạo phố, gặp gỡ bạn bè,... mang tính chất đời thường thôi nhé.

giay tay cho nam cong so

Hãy sắm cho mình một đôi giày tây càng sớm càng tốt. Giày tây màu đen thường là cơ bản nhất. Nhưng nếu cảm thấy như vậy thật nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể chi tiền thêm cho một đôi giày màu nâu để tạo sự khác biệt. Bạn có thể tham khảo những thương hiệu như Geox, Clark, Pedro, Ecco với giá cả vừa phải, hoặc cao cấp hơn như Gucci, Salvatore Ferragamo, Bally...

►► Xem thêm: Cách chọn và phối áo thun nam có cổ chuẩn soái ca

Đồng hồ đeo tay nam

Đàn ông vốn dĩ không có điều kiện “trưng diện” cùng một lúc nhiều phụ kiện thời trang. Trông bạn sẽ thật lòe loẹt và kém sang. Một chiếc đồng hồ cao cấp trên cổ tay sẽ khiến người khác đánh giá bạn là người đẳng cấp cao hơn. Đối với người biết chơi một chút, đồng hồ không chỉ xem giờ mà chúng là món trang sức thời thượng.

dong ho deo tay nam

Nếu chưa dư dả tài chính cho việc đầu tư đồng hồ vài chục triệu đồng thì cũng nên sắm cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng tại Xwatch. Những thương hiệu đồng hồ chính hãng được các quý ông Việt Nam ưa chuộng nhất là Citizen, Orient, Seiko, Olympia Pianus, Ogival… tầm giá chỉ từ 5 triệu đồng.

►► Tham khảo: 5 phong cách đồng hồ cho quý ông công sở

Ví da

Đàn ông hay phụ nữ, ai cũng có cho mình một chiếc ví để đựng những vật dụng cần thiết. Đó chắc chắn là tiền, thẻ ngân hàng, bằng lái xe… Vậy thì sao không đầu tư cho bản thân một chiếc ví da xịn một chút.

Vi da cho nam

Đàn ông nên dùng ví da, vừa bền vừa đẹp. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu da nổi tiếng như: Menz, Lee&Tee, Owen,...

Thắt lưng

Nhiều người lầm tưởng thắt lưng chỉ là một vận dụng giúp cố định quần với cơ thể? Nhưng chính chiếc thắt lưng tưởng chừng đơn giản ấy lại giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp cho toàn bộ set đồ. Cùng với giày, thắt lưng chính là mảnh ghép cuối cùng mà bạn còn thiếu trong phong cách trang phục công sở nam hàng ngày của cánh mày râu.

That lung da nam cong so

►► Xem thêm: Top 5 nguyên tắc phối thắt lưng nam hàng hiệu với các loại trang phục

Bạn nên ưu tiên mua những chiếc thắt lưng màu đen vì chúng phù hợp với mọi loại quần áo. Nếu thích sự mới mẻ thì bạn có thể lựa chọn các loại dây lưng màu sắc như trắng, nâu… Lưu ý: Một quy tắc nhất định bạn phải nhớ là màu thắt lưng phải "tông-xuyệt-tông" với màu giày. Ngay từ hôm nay, hãy gạt bỏ suy nghĩ “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đi nhé. Giờ đây, tài năng đã có, chăm chút thêm cho hình ảnh bên ngoài sẽ giúp bạn thuận lợi hơn nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống. Hy vọng những chia sẻ của Xwatch giúp cánh mày râu cải thiện và nâng tầm gu thời trang nam công sở của mình.

Nếu còn bất cứ băn khoăn cần giải đáp, đừng ngần ngại, hãy chat trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được tận tình hỗ trợ!

►►► Xem thêm: TOP 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm!

►►► Xem thêm: Hè 2018: Gợi ý 10 món đồ thời trang đi biển cực chất cho chàng và nàng

►►► Xem thêm: 05 cách phối đồ nam với quần jean "chất lừ" và cá tính


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 7 món đồ thời trang công sở nam nhất định phải có trong tủ đồ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52784 sec| 2558.023 kb