Thay dây đồng hồ nam đúng – chuẩn – an toàn

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Thay dây đồng hồ nam đúng – chuẩn – an toàn
Không có gì là trường tồn mãi mãi. Qua một thời gian sử dụng thường xuyên, dây đồng hồ chính hãng cũng bị các tác nhân bên ngoài làm rạn nứt, bong tróc… Đó cũng là những đấu hiệu cần thiết để nhận ra đã đến lúc thay dây đồng hồ. Vậy thay dây đồng hồ nam ở đâu và như nào? Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau.

Khi nào nên thay dây đồng hồ nam

Có 2 trường hợp để thay dây đồng hồ: đó là khi bạn thích thay đổi để phù hợp hoặc tạo phong cách mới lạ. Trường hợp thứ 2, dây đeo đồng hồ của bạn bị hỏng và đã đến lúc phải tút tắt lại diện mạo của cỗ máy chỉ giờ.

 

Dây da vô cùng nhạy cảm với độ ẩm. Nếu sau khi tiếp xúc với nước mưa, mồ hôi tay mà không được vệ sinh sạch sẽ, khô ráo, dây da rất dễ bị lão hóa. Khi dây da có dấu hiệu mục, xuất hiện nấm mốc trên bề mặt, bạn cần lập tức thay dây da. Đây là việc cần thiết để nấm mốc không gây hại đến da tay và sức khỏe của bạn.

>> Xem thêm: Có nên đeo đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da hay không?

Đối với dây kim loại, dấu hiệu nhận biết cũng không khó. Khi bạn nhìn thấy dây không còn độ bóng và xuất hiện những vết xước nhằng nhịt, đó là lúc bạn cần thay dây mới để làm mới chiếc đồng hồ.

Các loại dây đồng hồ

Về cơ bản, đồng hồ đeo tay được chia thành 5 loại: dây da, dây kim loại, dây vải/dây nato, dây nhựa và các loại dây khác. Tùy vào phong cách của bạn, thiết kế của đồng hồ và tính chất của công việc, môi trường sống mà bạn lựa chọn chất liệu và kiểu dáng dây cho phù hợp.

>> Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ nam dây da mặt vuông cho biết điều gì về con người bạn?

Với các quý ông lịch sự, thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, dây da hoặc dây kim loại sẽ là ưu tiên hàng đầu. Hai loại dây này sẽ mang đến nét lịch thiệp, nam tính cho quý ông.

Dây kim loại mạnh mẽ hơn còn dây da thì lại cổ điển và trang nhã hơn. Tuy nhiên, nếu làm việc trong môi trường có độ ẩm lớn hoặc ra mồ hôi tay nhiều, bạn nên lựa chọn dây kim loại thay vì dây da hay những chất liệu nhạy cảm khác.

Nếu theo đuổi hình tượng thể thao, hiện đại hay trẻ trung, bụi bặm, bạn nên lựa chọn dây nhựa, dây kim loại mặt to, dây nato hoặc dây da lộn. Kết hợp chúng với trang phục áo phông + quần jeans, đảm bảo bạn sẽ rất bảnh và cuốn hút trong mắt các cô nàng.

Địa chỉ thay dây đồng hồ nam ở Hà Nôi, TP Hồ Chí Minh

Để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ dây đồng hồ sau khi thay, bạn nên tìm đến các địa chỉ sửa chữa uy tín. Tuy nhiên, giữa vô vàn cửa hàng, đâu là nơi bạn sẽ đặt niềm tin?

Xwatch - Người đồng hành đáng tin cậy!

 

>> Xem ngay những lưu ý khi thay dây da đồng hồ chính hãng có thể bạn chưa biết.

Tại Xwatch, chiếc đồng hồ của bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất bởi các kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản và có tâm trong nghề.

Các loại dây được nhập chính hãng, đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Thêm vào đó, Xwatch còn trang bị các máy móc tối tân nhất, đảm bảo đồng hồ được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao lại cho bạn.

Với tất cả điều này, bạn sẽ luôn yên tâm và hài lòng khi giao đồng hồ cho chúng tôi.

Bên cạnh mặt số, dây đeo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên "thần thái" của cỗ máy thời gian. Hãy luôn trang bị cho mình kiến thức về loại dây đồng hồ và cách thay dây đồng hồ nam để có được cái nhìn chuẩn xác khi lựa chọn địa chỉ tút lại “nhan sắc” cho “em yêu” của bạn!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch.vn luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay dây đồng hồ nam đúng – chuẩn – an toàn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50890 sec| 2538.227 kb