Giá đồng hồ Orient nữ như thế nào? Câu trả lời có ngay sau đây!

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá đồng hồ Orient nữ như thế nào? Câu trả lời có ngay sau đây!
Orient với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng tốt đang là mẫu đồng hồ lí tưởng không chỉ dành cho phái mạnh mà còn phù hợp cho cả chị em phụ nữ.

Hôm nay để giúp các chị em chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất, chúng tôi xin giới thiệu một số phân khúc giá đồng hồ Orient nữ để các bạn tham khảo.

1. Phân khúc dưới 2 triệu

Giá đồng hồ Orient nữ dưới 2 triệu có một số mẫu đồng hồ mặt nhỏ phù hợp cho những bạn có xương tay dài, những người yêu phong cách nữ tính, lịch sự. Những người làm công việc như giáo viên, luật sư, nhân viên văn phòng…vv…

Giá đồng hồ Orient nữ mặt nhỏ nữ tính giá 1.910.000 vnd

2. Phân khúc giá đồng hồ Orient nữ từ 2 đến 4 triệu

Giá đồng hồ nữ Orient trong phân khúc này có khá nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Chẳng hạn như FUX01002W0, FQC0N001W0, FTW02003S0…..vv….

Giá đồng hồ Orient nữ trong phân khúc này có nhiều sự lựa chọn cho bạn 

  Đồng hồ Orient nữ với các họa tiết bắt mắt

>>> Đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam không chỉ là phụ kiện mà còn là món quà mang niềm tự hào dân tộc.

Các mẫu đồng hồ trong khoảng giá này có kiểu dáng đẹp, họa tiết bắt mắt, nữ tính, mặt đồng hồ có kích thước khoảng 38mm phù hợp với hầu hết tay người đeo. Độ chống nước từ 30M đến 50M cho phép bạn rửa tay, đi mưa thoải mái mà không hề lo ngại đồng hồ thấm nước.

Ngoài ra giá đồng hồ Orient nữ trong phần khúc này còn có một số mẫu có chức năng bấm giờ thể thao chronograph, xem lịch ngày…vv...

 3. Phân khúc từ 4-6 triệu

Giá đồng hồ Orient nữ từ 4-6 triệu thuộc phân khúc khá cao đối với một chiếc đồng hồ Orient nữ. Nhưng thay vào đó, trong phân khúc này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu đồng hồ Orient với phong cách trẻ trung, nữ tính.Các họa tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ, công phu với những đường nét hoa văn bắt mắt, tinh tế.

 Đồng hồ Orient Automatic nữ đính đá sang trọng, quý phái giá 5.560.000 vnd

Đặc biệt giá đồng hồ Orient nữ trong phân khúc này có các mẫu đồng hồ được gắn đá kim cương giúp bạn trông sang trọng , quý phái hơn khi đeo chiếc đồng hồ trên tay.

 

Giá đồng hồ Orient nữ như thế nào? Câu trả lời có ngay sau đây!

Đồng hồ Orient nữ Lady Rose giá 5.470.000 vnd

Hiện nay XWATCH đang phân phối một số mẫu đồng hồ Orient nữ với giá cả hợp lí, chất lượng tốt. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ hay đang còn thắc mắc gì liên quan đến giá đồng hồ Orient nữ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hottline ,nhân viên tư vấn của Xwatch sẽ giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc của bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 125+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng cuốn hút và thanh lịch, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng tại Xwatch!

>>> Xem trọn BST đồng hồ Orient nữ đẹp kèm theo giá và chi tiết thông tin sản phẩm để có được lựa chọn phù hợp nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Orient nữ như thế nào? Câu trả lời có ngay sau đây!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51616 sec| 2525.672 kb