Thẩm định đồng hồ - Hành trình mạnh mẽ tẩy chay hàng fake

29/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Thẩm định đồng hồ - Hành trình mạnh mẽ tẩy chay hàng fake
Cùng XWATCH và THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ thống kê những con số và thông tin ấn tượng suốt hành trình dài 2 năm.

Vì sứ mệnh chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, nêu cao khẩu hiệu ”Bài trừ gian thương – Vì một thị trường đồng hồ sạch”, Xwatch đã tiên phong tổ chức chương trìnhThẩm định đồng hồ thật giả.

Mùa 1 – Phát súng đầu tiên: “Thẩm định thật giả 1000 chiếc đồng hồ miễn phí”

Trước thực trạng đồng hồ giả ngang nhiên đánh lừa người tiêu dùng, qua mắt các cơ quan chức năng và làm thiệt hại gián tiếp đến các doanh nghiệp kinh doanh chân chính, với khẩu hiệu “Đồng hồ Thật - Giá trị Thật”, Xwatch đã tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”, “Tẩy chay đồng hồ fake” nhằm vạch trần bộ mặt trục lợi của gian thương, đem lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ. Vì sứ mệnh chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, nêu cao khẩu hiệu " Bài trừ gian thương - Vì một thị trường đồng hồ sạch", Xwatch tiên phong tổ chức chương trình "Thẩm định đồng hồ thật giả".

“80 - 90% đồng hồ tại Việt Nam là hàng giả”

Mở màn từ cuối năm 2015 với chiến dịch xuất kích “Thẩm định thật giả 1000 chiếc đồng hồ miễn phí”, toàn thể đội ngũ kĩ thuật của Xwatch đã vô cùng nỗ lực ngay từ buổi đầu tiên để đem đến kết quả thẩm định chính xác và nhanh chóng nhất gửi đến 1000 người tham gia.

Mùa 2 - Mạnh bạo với trận chiến "Khai tử đồng hồ fake"

Được đón nhận nồng nhiệt và thành công ở phạm vi 1000 ca thẩm định, song từ đây, khát khao thực hiện sứ mệnh của Xwatch lại càng bùng phát mạnh mẽ. Xwatch tiếp tục “Hành trình thẩm định” mùa 2 vào năm 2016.

Tổng kết chiến dịch Khai tử đồng hồ 2016

May mắn thay, với mũi nhọn là sự kiện “Khai tử đồng hồ fake”, Xwatch đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, không chỉ đến từ cộng đồng đam mê đồng hồ mà còn từ các cơ quan chức năng, báo đài uy tín. Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, cùng các cơ quan ngôn luận lớn nhất cả nước như VTV, VnExpress, Dân Trí, Vietnamnet... đã nhập cuộc, đồng hành và ủng hộ hết mình để chiến dịch ý nghĩa này lan tỏa khắp cả nước, réo hồi chuông cảnh báo người Việt trước nạn xâm lấn khủng khiếp của đồng hồ fake. Theo Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam: “Đây là một dịp mang tính cảnh báo cho người tiêu dùng rất cao bởi mặt hàng đồng hồ vốn là tài sản không nhỏ và số người sử dụng ngày càng tăng. Tuy nhiên để phân biệt đồng hồ thật giả đối với người tiêu dùng là hết sức khó khăn… Vì vậy, chiến dịch kiểm tra, phát hiện, rồi tiêu hủy đồng hồ giả là góp phần rất tích cực trong việc bảo vệ người tiêu dùng.”

Các đại biểu đập nát đồng hồ fake tại sự kiện "Tiêu hủy đồng hồ giả"

Mùa 3 - "Thẩm định đồng hồ cùng chuyên gia" - Người tiêu dùng cần biết tự bảo vệ

Theo đà dấn bước, Xwatch tiếp tục hành trình với mùa 3 “Thẩm định đồng hồ cùng chuyên gia” nhằm trang bị cho người tiêu dùng Việt những kiến thức cơ bản nhất, chuyên sâu nhất để tự bảo vệ mình trước hàng giả hàng nhái ẩn nấp trên thị trường. Tính đến ngày 26/05/2017, chương trình đã xác lập những con số thực sự ấn tượng: 10.466 chiếc đồng hồ được thẩm định qua ảnh tại Website: thamdinhdongho.vn + Xác nhận được: 9.159 trường hợp:

  • 3.528 đồng hồ fake (38,5%)
  • 5.581 đồng hồ chính hãng
  • 1.307 chiếc đồng hồ chưa xác nhận được (nguyên nhân: ảnh chụp mờ, thương hiệu lạ – không tên tuổi,…)

1.250 chiếc đồng hồ được thẩm định trực tiếp tại các cửa hàng của Xwatch

  • Trung bình 40 chiếc/tuần, chủ yếu diễn ra tại Hà Nội.
  • Chiếc đồng hồ giả giá trị cao nhất được phát hiện, có giá lên tới 2.000USD.

216 chiếc đồng hồ fake bị tiêu hủy (theo chương trình KHAI TỬ ĐỒNG HỒ FAKE). – Cùng hàng chục nghìn chiếc đồng hồ bị phát hiện giả khi đến sửa chữa tại Xwatch (Do công đoạn đầu tiên khi sửa chữa đồng hồ tại Xwatch là xác nhận đồng hồ thật – giả,  Xwatch chủ trương: Chỉ sửa chữa đồng hồ chính hãng, không nhận đồng hồ giả).

Video trực tiếp tiêu hủy hơn 200 chiếc đồng hồ fake thu được từ chiến dịch “Khai tử đồng hồ fake”

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của hơn 27 cơ quan chức năng và báo chí, cùng “đồng tâm hiệp lực” để lên án nạn buôn bán hàng giả, hàng nhái, bài trừ gian thương, trả lại niềm tin cho người tiêu dùng Việt.

Sự kiện " Tiêu hủy đồng hồ fake" ngày 28/09 tràn ngập khắp các mặt báo 

2018, Xwatch vẫn tiếp tục nêu cao khẩu hiệu "Bài trừ gian thương - Vì một thị trường đồng hồ sạch"

Tính đến tháng 10/2018, đã có 28.401 chiếc đồng hồ được thẩm định qua ảnh tại Website: thamdinhdongho.vn. Trong đó:

  • 12.927 đồng hồ fake (45,5%)
  • 15.474 đồng hồ chính hãng

—————————–

Những con số “Thẩm định đồng hồ” ghi nhận suốt những năm qua chính là tiếng còi báo động về một thị trường đồng hồ còn nhiều góc tối. Nhưng Xwatch tin rằng, với sự chung tay của doanh nghiệp chân chính, cùng sự ủng hộ của cơ quan chức năng, “thiên đường đồng hồ giả” Việt Nam sẽ bị đẩy lùi. Với triết lý thương hiệu “Đồng hồ Thật - Giá trị Thật”, Xwatch khẳng định rằng: Chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh chống đồng hồ giả, bảo vệ người tiêu dùng đến cùng. Tương lai về một thị trường đồng hồ sạch, người Việt luôn được hưởng những quyền lợi chính đáng cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi sẽ còn không xa. >>> Xem thêm: Vén màn bí mật có hay không đồng hồ chính hãng đang được bán tại Xwatch ở đây

ĐĂNG KÍ THẨM ĐỊNH NGAY!

CHUNG TAY CÙNG XWATCH ĐẨY LÙI HÀNG GIẢ

VÌ MỘT THỊ TRƯỜNG ĐỒNG HỒ SẠCH!


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
4 bình luận, đánh giá về Thẩm định đồng hồ - Hành trình mạnh mẽ tẩy chay hàng fake

NPNguyen phong

Xin hỏi cách thẩm định đồng hồ online, qua ảnh thì vào mục nào, tôi tìm mãi không thấy

Trả lời.
Thông tin người gửi

XXwatchQuản trị viên

Chào anh, hiện tại để được thẩm định chính xác nhất thì bên em chỉ hỗ trợ thẩm định trực tiếp tại trung tâm kỹ thuật anh à. Có dịp em mời anh ghé trung tâm kỹ thuật anh nhé!

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51405 sec| 2581.906 kb