Luận bàn về Thạch Lựu Mộc (Canh Thân - 1980, Tân Dậu - 1981)

28/04/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Luận bàn về Thạch Lựu Mộc (Canh Thân - 1980, Tân Dậu - 1981)
Theo Ngũ Hành Nạp Âm, những người sinh năm 1980 (Canh Thân) và 1981 (Tân Dậu) thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc. Thân là tháng 7, Dậu là tháng 8, thời gian này mộc suy yếu, chỉ có cây lựu sinh trưởng và kết trái cho nên gọi bằng Thạch Lựu Mộc – loài cây thạch lựu có thân gốc cứng như đá.

1. Thạch Lựu Mộc - Cây thạch lựu: Tính cách kiên cường, cứng rắn như đá

Thạch Lựu Mộc tuy thuộc hành Mộc nhưng lại có chất đá. Mộc vì thế mà cứng cáp. Mặc dù Kim khắc Mộc, Kim như đao nhưng không thể đốn ngã ngay Thạch Lựu Mộc được. Những người Thạch Lựu Mộc nếu mệnh là sao trung kiên thì có đức tính quang minh, đáng tin cậy. Mệnh mang sao gan dạ thì tính cách can trường hơn người, dám làm dám chịu. Mệnh mang sao thiếu trí tuệ thì là những kẻ ngoan cố, rất khó có thể cảm hóa nổi.

Hình ảnh cây Thạch Lựu Mộc

Hình ảnh cây Thạch Lựu Mộc

Những điều trên cho thấy bản chất người Thạch Lựu Mộc có ý chí quật cường, mạnh mẽ, khó có ai có thể đánh gục. Nhưng sự mạnh mẽ đó có khi biến họ thành con người khô cứng, lạnh lùng khó tiếp cận. Họ cũng ít nhạy bén trước những biến động, tư tưởng cũng ít khi thay đổi.

2. Trong công việc: Có khó mới thành danh

Nói những người Thạch Lựu Mộc là người vượt qua khó khăn mới có thành quả, quả không sai. Công việc phải có chông gai, thách thức thì họ mới lộ diện tài trí, sự mạnh mẽ, quả cảm. Sau khi vượt qua gian khổ, Thạch Lựu Mộc chắc chắn sẽ thành công hơn người. Nhưng nếu cuộc sống quá bằng phẳng, Thạch Lựu Mộc lại an phận thủ thường, không mấy nổi bật, thậm chí hậu vận còn không được thuận lợi. Nếu nói về kiên định đến mức bảo thủ thì phải nói đến Thạch Lựu Mộc. Một khi mục tiêu nào đó được đề ra thì họ sẽ rất ít khi đổi hướng mà duy trì nó đến cùng. Nhưng chính bảo thủ có thể làm họ trở nên ích kỷ, dễ mất lòng đồng nghiệp xung quanh.

cong-viec-thach-luu-moc

Mặc dù cùng là Thạch Lựu Mộc, nhưng người tuổi Canh Thân và Tân Dậu lại có đôi chút khác nhau. Người Tân Dậu có xu hướng rất cẩn thận và công bằng trong mọi việc. Họ cũng thường được cấp trên và đồng nghiệp quý trọng, tin tưởng vì sự nghiêm túc và quy củ trong công việc. Người tuổi Dậu mệnh Mộc có ý chí phấn đấu và biết dựa trên năng lực thực tế của bản thân. Những mục tiêu họ đề ra thường không quá lớn và có khả năng thực hiện được. Điều này giúp cho họ tránh được những thất bại do chủ quan. Còn một số người Canh Thân lại hay làm việc theo cảm hứng, khó tránh khỏi sự thiếu tập trung. Đôi khi, nó cũng kéo theo sự thiếu cẩn trọng, ảnh hưởng không tốt đến công việc. Nhưng nếu biết khơi gợi sự hứng thú đúng lúc, kết hợp với tinh thần không ngại khó khăn, thử thách thì đây lại là một ưu điểm lớn của người tuổi Thân.

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

3. Trong các mối quan hệ: Linh hoạt nhưng có phần ích kỷ

Trong giao tiếp, những người Thạch Lựu Mộc có khả năng nắm bắt tâm lý rất tốt, nhạy bén trong từng tình huống. Họ làm cho người đối diện thấy được sự cởi mở và chân thành khi giao tiếp với đối phương.

moi-quan-he-thach-luu-moc

Khá giống với Đại Lâm Mộc, cái tôi của Thạch Lựu Mộc cũng cao ngất ngưởng. Có thể ví như là: cái gì cũng thiếu nhưng cái tôi thì thừa. Vì vậy đôi lúc, họ bộc lộ sự ích kỉ và không lắng nghe lời nói của người khác.

4. Tình cảm: Đa tình bẩm sinh

Nếu chỉ dùng một từ để nói về tình yêu của Thạch Lựu Mộc thì đó chính là: đa tình. Họ có một sức hút không thể giải đáp, làm cho những người khác giới một khi đã bị thu hút thì khó lòng mà dứt được.

tinh-cam-thach-luu-moc

Còn trong cuộc sống vợ chồng thì người phụ nữ mạng Thạch Lựu Mộc luôn là người vợ lý tưởng, họ sẵn sàng ở bên chồng mình vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Trong khó khăn thì sự kiên cường, cứng cáp của họ mới bộc lộ.

5. Thạch Lựu Mộc hợp màu gì, mệnh nào?

Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa

Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ

Màu tương sinh (màu hợp nhất) với mạng Mộc: Đen, xanh nước biển.

Màu tương hợp với mạng Mộc: Xanh lá cây, gỗ.

Màu khắc chế (không hợp cũng không khắc) của mạng Mộc: Vàng sậm, nâu đất. Màu bị khắc chế, màu kỵ (cần tránh) với mạng Mộc: Trắng, bạc, vàng nhạt hay màu kem.

mau-sac-va-cung-menh

Tuy nhiên, với Thạch Lựu Mộc cũng không cần quá kiêng kỵ với màu khắc chế như bạc, trắng, vàng nhạt,... bởi bản chất Thạch Lựu Mộc đã cứng như đá.

►► Xem thêm: Mệnh Tùng Bách Mộc và cách chọn đồng hồ giúp thay đổi vận mệnh

Gợi ý một số đồng hồ nam hợp với mệnh Thạch Lựu Mộc:

#Đồng hồ Orient FAC08002F0 mặt xanh lá, dây da đen

Dong ho Orient FAC08002F0 xanh la

>>> Khám phá 101+ mẫu đồng hồ đeo tay nam mang lại đại cát đại lộc cho Thạch Lưu Mộc  <<<

#Đồng hồ Citizen NH8363-14H mặt đen, dây da nâu

Đồng hồ Citizen NH8363-14H mặt đen

#Đồng hồ Orient SET0T004D0 mặt và dây da xanh nước biển

Đồng hồ Orient SET0T004D0 dây da xanh nước biển

Trên đây, bạn đã khám phá những điều cốt yếu trong tính cách, quan hệ, sự nghiệp, tình duyên của những người Thạch Lựu Mộc. Bạn cũng có thể chia sẻ thêm ý kiến của mình tại phần comment dưới bài viết này!

►►► Xem ngay BST đồng hồ chính hãng nam nữ để chọn được mẫu phù hợp nhất cho mệnh Thạch Lựu Mộc nào!

Có thể bạn nên xem các bài viết sau:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Luận bàn về Thạch Lựu Mộc (Canh Thân - 1980, Tân Dậu - 1981)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55379 sec| 2565.438 kb