TẾT KỶ HỢI - SẮM ĐỒNG HỒ ĐẠI CÁT, ĐẠI LỢI

29/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
TẾT KỶ HỢI - SẮM ĐỒNG HỒ ĐẠI CÁT, ĐẠI LỢI
Tết đang về rất gần. Trong khi các chị em nô nức sắm sửa quần áo, giày dép, phụ kiện thì anh em chỉ cần vài bộ đồ đơn giản và lên tay đồng hồ là đã đủ lịch sự, sang trọng.

Sắm đồng hồ dịp Tết cũng là cách anh em tự thưởng cho mình một món quà sau một năm nỗ lực làm việc hết mình. Một chiếc đồng hồ mới cùng nhiều hy vọng về một năm mới đại cát, đại lợi, mã đáo thành công - Tại sao không anh em nhỉ?

Mời anh em cùng chiêm ngưỡng TOP 3 đồng hồ HOT nhất được gợi ý cho anh em dịp Tết Kỷ Hợi này!

1. Orient Sun & Moon xanh dương: Khơi nguồn năng lượng tích cực

Khoa học đã chứng minh: Màu xanh tạo cho con người cảm giác điềm tĩnh, yên bình và tin tưởng hơn. Vậy nên, chiếc Sun & Moon mặt xanh này có khả năng mang lại một nguồn năng lượng tươi mới cho bạn trong công việc và cuộc sống.

sak00005d0-2

Với những ai yêu quý thương hiệu đồng hồ TOP Nhật Bản đều biết đến thiết kế Sun & Moon nổi tiếng của Orient. Tuy nhiên, ở phiên bản nâng cấp Gen 3 lần này, ô cửa sổ Sun & Moon được chuyển đến vị trí 4 - 6 giờ thay vì 9 - 11 giờ như đời trước. Đây cũng là chi tiết điểm nhấn, tạo nên tên gọi và sự khác biệt của Orient SAK00005D0.

Mặt Trời và Mặt Trăng cùng hiện diện trên một ô cửa sổ nhỏ, thực hiện chức năng thông báo thời gian ngày đêm: Từ 6 giờ sáng, Mặt Trời ló rạng và đạt đỉnh lúc 12 giờ trưa. Sau đó, Mặt Trăng từ từ xuất hiện, chiếm trọn khung hình lúc 12 giờ đêm. Tất cả đều chuyển động ăn khớp với thời gian thực của vũ trụ.

Vì vậy, sở hữu Orient Sun & Moon đồng nghĩa rằn bạn có trong tay QUYỀN NĂNG của cả Mặt Trăng và Mặt Trời.

SAK00005D0

Chi tiết thông số, giá Orient Sun & Moon, click tại đây

Nếu muốn làm tươi mới cuộc sống của mình bằng một chiếc đồng hồ độc đáo với màu mặt xanh và có hầu bao khoảng 10 triệu, đừng bỏ qua Orient Sun & Moon nhé anh em!

2. OP Power Reserve: Thiết kế độc đáo - Chức năng đắt giá

Ấn tượng đầu tiên của chiếc OP Power Reserve đến từ mặt số màu xanh dương trẻ trung kết hợp cùng các chi tiết khá phức tạp trên mặt số. Khám phá sâu hơn, bạn sẽ thấy thêm nhiều điều thú vị mà cỗ máy thời gian mang đến.

op9908-88agsk

Đầu tiên là cửa sổ Open Heart tại vị trí 9 giờ phô diễn phần chuyển động tinh tế cùng viên ruby hồng ngọc đắt giá.

Tại góc 12 giờ, nhà chế tác khéo léo đặt rẻ quạt có kim chỉ năng lượng (chức năng Power Reserve) vốn chỉ xuất hiện ở dòng máy cao cấp của các thương hiệu khác. Chiếc kim xăng này có tác dụng báo hiệu mức năng lượng hiện có để bạn chủ động nạp cót, tránh tình trạng máy bị đứng kim.

op9908-88agsk-x-01-1

Khám phá >>> Thông số và ảnh chi tiết đồng hồ OP Power Reserve <<<

Bên cạnh đó, mặt số phụ kim giây đặt tại hướng 5 giờ vừa tạo sự hài hòa, vừa là nét chấm phá độc đáo, thay vì đặt kim giây đồng tâm với kim giờ và kim phút như bình thường.

Các chi tiết của đồng hồ có sự hoàn thiện sắc nét. Chất thép 316L được đánh bóng giữ màu nguyên bản càng làm nổi bật thêm sự hiện đại, trẻ trung cho cả tác phẩm thời gian và người chủ sở hữu.

Lần đầu tiên trong lịch sử, những chức năng đáng mơ ước vốn chỉ xuất hiện trong những dòng cao cấp được tích hợp trọn vẹn trong một chiếc đồng hồ OP trong tầm giá 6 triệu đồng. Anh em thấy sao?

3. Citizen Sport: Đồng hồ thể thao dành cho doanh nhân

Khác biệt với phong cách hầm hố thường gặp của đồng hồ thể thao, Citizen Sport sang trọng hơn trong diện mạo bóng bẩy và chau chuốt tới cầu toàn, đúng chuẩn với “định vị doanh nhân”.

at2393-17h-1

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc đồng hồ đã gây sự chú ý bởi thiết kế 6 kim - 3 mặt số phụ của chức năng Chronograph cùng thang đo tốc độ Tachymeter đầy “nguy hiểm”. Lối ngôn ngữ thiết kế này tạo cho đồng hồ một phong cách thể thao lịch lãm, đồng thời, phô diễn năng lực hoàn thiện bậc thầy của ông trùm Citizen trong chế tác những dòng sản phẩm phức tạp.

Phần niềng đồng hồ được màu mạ vàng champagne độc đáo, vô cùng ăn rơ với sắc đen chải tia của mặt số, tạo nên một tổng thể sang trọng và tinh tế.

Vận hành bộ kim và tất các các chức năng trên là bộ máy Citizen Eco-Drive dẫn đầu thế giới trong công nghệ ánh sáng. Trong suốt tối thiểu từ 7 - 10 năm, bạn không cần thay pin, không cần nạp cót, mà máy vẫn có thể hoạt động liên tục 150 trong bóng tối sau khi đã tự xạc đủ năng lượng.

at2393-17h-01-1

Thông số chi tiết đồng hồ Citizen Eco-Drive xem tại đây

Với size mặt 40mm, cỗ máy  phù hợp cổ tay trung bình của quý ông châu Á, dây da cao cấp có lớp thấm mồ hôi giúp thoải mái khi lên tay, hoạt động và làm việc.

Chỉ với hơn 8 triệu để sở hữu, “chân dài” Citizen có khiến anh em phải ngẩn ngơ?

Anh em vừa hoàn tất hành trình khám phá TOP 3 đồng hồ là gợi ý đắt giá cho anh em lên tay dịp Tết này. Anh em sẽ chọn cho mình cỗ máy nào để diện Tết đây? Hãy gửi lại thắc mắc để Xwatch tư vấn miễn phí cho anh em nhé!

==========

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

bảo hiểm đồng hồ

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TẾT KỶ HỢI - SẮM ĐỒNG HỒ ĐẠI CÁT, ĐẠI LỢI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53290 sec| 2548.969 kb