Tất tật về thay vỏ, pin, dây đồng hồ G shock

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tất tật về thay vỏ, pin, dây đồng hồ G shock

Làm khuynh đảo thế giới ngay từ khi xuất hiện, đó là đồng hồ G shock. Những cỗ máy thời gian có khả năng kháng lực “khủng khiếp” nhờ một cấu trúc bền vững và một thiết kế dây đặc biệt.

thay dây đồng hồ gshock

>> Xem ngay những thiết kế đồng hồ chính hãng đang gây sốt không thua kém Casio G-Shock tại các cửa hàng Xwatch !

Tuy nhiên, dù có “trâu bò” đến đâu thì G shock cũng bị hao mòn trong quá trình sử dụng. Sẽ đến lúc bạn cần thay dây đồng hồ g shock, thay pin đồng hồ g shock hay thậm chí là thay vỏ đồng hồ g shock…

Nếu bạn đang có nhu cầu này hoặc đang sở hữu một chiếc đồng hồ g shock, đừng bỏ qua những chia sẻ ngay sau đây nhé!

Thay dây đồng hồ casio g shock – nên hay không?

Dây đồng hồ g shock không đơn giản là phụ kiện gắn liền với mặt đồng hồ mà còn hơn thế. Thường được làm từ chất liệu cao su siêu bền và một form dáng đặc biệt nhằm góp phần nâng cao cơ chế “chống sốc” cho sản phẩm.

 

 

Nếu bạn muốn thay dây đồng hồ casio g shock chỉ với lý do không thích kiểu dây zin này hoặc muốn thời trang hơn thì chúng tôi khuyên không nên. Dây mới thường không thể bền và chống sốc tốt như dây ban đầu.

Chỉ nên thay dây khi dây đã cũ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tất nhiên, lựa chọn vẫn là ở bạn!

Chỉnh giờ đồng hồ g shock, bạn đã biết chưa?

Những lưu ý khi thay dây đồng hồ g shock

Bạn hoàn toàn có thể thay dây đồng hồ nguyên gốc, chọn 1 chất liệu dây khác hoặc dây của 1 hãng khác.

Nếu thay dây chính hãng nguyên gốc, trực tiếp đến các cửa hàng Casio chính hãng uy tín thay thế là được.

 

Còn nếu muốn thay một loại dây khác, cần cân nhắc thật kĩ để tìm một loại dây phù hợp với kiểu dáng, kích thước, tính năng của đồng hồ g shock nhé!

Hãy chọn 1 địa chỉ uy tín để dây thay mới có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng hơn, việc thay dây cũng được thực hiện an toàn, không ảnh hưởng tới máy móc.

Thay pin đồng hồ g shock

Pin đồng hồ g shock chính hãng có thể sử dụng được từ 3-5 năm. Khi pin hết, cần nhanh chóng thay pin mới để đồng hồ hoạt động bình thường.

Về nguyên tắc, ta hoàn toàn có thể tự thay pin chỉ cần tháo được nắp lưng. Cách thay pin đồng hồ g shock được bày rất nhiều trên mạng.

>>> Khám phá ngay đồng hồ g shock nữ chính hãng giá bao nhiêu

Tuy nhiên, trong quá trình thay, nếu không cẩn thận, bạn có thể chạm vào những bộ phận khác, gây ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ.

Bên cạnh đó, hoạt động mở nắp thường làm giảm khả năng chống nước của đồng hồ. Thường phải sử dụng chất bôi trơn trong quá trình thay.

Giá thay pin đồng hồ g shock không quá đắt, pin chính hãng chỉ từ 50-200 nghìn đồng. Vì vậy, để an toàn, bạn nên chọn một địa chỉ uy tín.

NOTE: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại pin giả của tàu, chất lượng kém, nhanh hết pin. Do đó, chớ chọn đại một cửa hàng bên đường để thay. Hãy đến một nơi tin tưởng.

Thay vỏ đồng hồ g shock – hiếm

Được tạo ra từ chất liệu đặc biệt, thường là nhựa cao cấp, một số mặt số có niềng kim loại. Vỏ đồng hồ G Shock được đánh giá siêu bền, khó hư hỏng, nên việc thay đồng hồ G shock tương đối hiếm.

 

Nếu bạn rơi vào trường hợp hiếm này, trực tiếp ra nơi mua chiếc đồng hồ hoặc đến trung tâm bảo hành Casio để nhờ tư vấn. Thường họ sẽ phải liên hệ đặt vỏ bên hãng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần bộ vỏ của bạn đã hết trong kho lưu trữ.

Kết

Đồng hồ G shock có cấu tạo và chất liệu đặc biệt, do đó, khi gặp các vấn đề về dây đồng hồ G shock, pin hay vỏ đồng hồ, cách tốt nhất bạn nên đến 1 cơ sở uy tín để được hỗ trợ.

XWatch là địa chỉ phân phối Casio chính hãng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về đồng hồ. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phụ kiện thay thế chất lượng tốt nhất – giá thành hợp lý nhất.

Nếu G shock gặp trục trặc, đừng ngại hãy đến với XWatch.

Chat subiz bên dưới hoặc gọi HOTLINE 1900.0325

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

>>> Xem thêm: Đồng hồ g shock giá rẻ: chỉ 2-3 triệu, sở hữu ngay!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất tật về thay vỏ, pin, dây đồng hồ G shock
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52637 sec| 2549.93 kb