Tất tần tật về thay mặt kính - thay dây da đồng hồ Orient

20/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Tất tần tật về thay mặt kính - thay dây da đồng hồ Orient
Trải qua vài thập kỉ, sức hấp dẫn từ những thiết kế của Orient dường như không hề suy giảm, vẫn luôn khiến cánh đàn ông Việt mê mẩn, đặc biệt là các thiết kế dây da.

Có thể nhận định rằng: Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật có tầm ảnh hưởng rất lớn tại Việt Nam. Trải qua vài thập kỉ, sức hấp dẫn từ những thiết kế của Orient dường như không hề suy giảm, vẫn luôn khiến cánh đàn ông Việt mê mẩn, đặc biệt là các thiết kế đồng hồ Orient dây da.

➨ Xem ngay những điều thú vị mẫu đồng hồ Orient đeo tay Nhật Bản Tuy nhiên, sở hữu một chiếc đồng hồ dây da có khá nhiều vấn đề, trong đó phải kể đến vấn đề muôn thuở: “thay dây da đồng hồ Orient”, “thay mặt kính đồng hồ Orient”. Chắc chắn không phải ai cũng hiểu biết chính xác về nó. Chúng tôi đã tổng hợp tất cả những băn khoăn của khách hàng và đưa ra giải đáp một cách cụ thể.

1. Khi nào thì cần thay dây da đồng hồ Orient?

Có nhiều lý do khiến chúng ta muốn thay dây da đồng hồ Orient. Đầu tiên, do dây sử dụng lâu ngày dẫn đến hỏng. Đồng hồ dây da rất dễ bị tác động bởi môi trường như nước, mồ hôi… Khi dây da có dấu hiệu bong tróc, nứt, đổi màu thì đã đến lúc chúng nên được thay. Với dây kim loại, nếu không may bị xước do những hoạt động hàng ngày, chúng ta cũng cần phải thay vì chúng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cỗ máy thời gian. Một số trường hợp khác, chúng ta thay dây đồng hồ để phối hợp trang phục phù hợp hơn. Hay đơn giản, chúng ta muốn đổi mới diện mạo và phong cách cho chiếc đồng hồ và cho chính mình, tránh sự nhàm chán lặp đi lặp lại.

2. Thay dây da đồng hồ Orient có rẻ không?

Giá cả là luôn là vấn đề được bất cứ khách hàng nào quan tâm. Hiện nay, Orient có mẫu đồng hồ dây da tổng hợp, dây bê và dây kim loại. Tùy vào chất lượng và loại dây mà giá cả có sự khác biệt. Thông thường, dây kim loại có xu hướng đắt hơn dây da. Một số loại dây da cao cấp như: da bê, da cá sấu cũng xếp vào hạng đắt tiền. ✔️✔️✔️ Xem ngay những mẫu đồng hồ dây da Orient phong cách tại đây Với đồng hồ Orient, bạn nên lựa chọn một bộ dây mới thay thế xứng tầm với giá thành sản phẩm. Dây da chất lượng tốt rơi vào tầm 300.000 đồng, hoặc dây da cá sấu thật có giá khoảng 800 ngàn - 1 triệu đồng. Những bộ dây cá sấu tuy giá cao hơn nhưng chúng lại sở hữu diện mạo sang trọng và tuổi thọ lâu dài. Bạn biết đấy, "tiền nào của nấy", "đắt xắt ra miếng" mà.

3. Có thể thay dây kim loại với dây da cho nhau được không?

Câu hỏi này rất được nhiều khách hàng băn khoăn. Nếu các bạn thay dây kim loại sang dây da thì hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên để thay từ dây da sang kim loại thì sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Bởi dây kim loại phải đúng size với đồng hồ, nếu không sẽ rất khó để kết nối giữa vỏ và dây. >> Xem ngay các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng và uy tín hàng đầu với mức giá bình dân đang được nhiều người Việt ưa thích hiện nay. Mặt khác, dây da luôn có sẵn trên thị trường, còn dây kim loại thì không đơn giản như thế. Muốn có dây kim loại khớp với “chân dài” của bạn, e rằng bạn phải liên hệ đặt hàng trực tiếp từ hãng.

4. Thay mặt kính đồng hồ Orient

Trong quá trình sử dụng, xác suất đồng hồ Orient có "trục trặc" ở mặt kính là không hề nhỏ: Những vết xước do đeo quá lâu, những nứt vỡ do va chạm bất ngờ… Chúng không chỉ khiến việc xem giờ khó khăn mà còn ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Vậy làm cách nào? Đánh bóng kính - hoặc thay mặt kính đồng hồ Orient. Đó là đáp án! Hiện Orient đang trang bị kính cứng chuyên dụng và Sapphire cho các “con cưng” của mình. Việc đánh bóng lại kính cứng khi có nhiều viết xước dễ dàng và không mấy tốn kém. Bởi loại kính này thường được làm dày hơn, độ cứng kém hơn. Nhưng nếu chiếc Orient của bạn trang bị kính Sapphire cao cấp, chẳng may bị trầy xước nặng hoặc vỡ, thay mặt kính chính là phương án tối ưu nhất.

5. Vậy, thay dây da đồng hồ Orient, thay mặt kính Orient ở đâu?

Bạn có thể mua các dụng cụ và linh kiện để thay dây đồng hồ và thay mặt kính đồng hồ ở nhà. Tuy nhiên, nếu bạn chưa hiểu tường tận hay theo tác thiếu chính xác thì rất dễ gặp trục trặc trong quá trình thay. Thậm chí, bạn có thể làm hỏng dây cũng như gây trầy xước một số bộ phận khác. Tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tìm một nơi bán đồng hồ chính hãng uy tín hoặc nơi sửa chữa. Tại sao lại như vậy? Đầu tiên, trên thị trường, rất nhiều các loại dây, loại kính kém chất lượng được bày bán. Nếu không phải là một chuyên gia, bạn sẽ không thể phân biệt được chất lượng có phù hợp với mức giá. Ở các địa chỉ uy tín, điều này một phần được đảm bảo. ⏩ Bật mí địa chỉ mua đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội Thứ hai, nơi bán đồng hồ chính hãng uy tín luôn có một đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với các trang thiết bị hiện đại. Bạn sẽ được tư vấn thay dây sao cho phù hợp nhất. Xwatch là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ nam chính hãng uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng chất lượng dịch vụ tốt, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi thay dây da đồng hồ Orient cũng như thay mặt kính đồng hồ Orient ở đây. Đặc biệt, nếu sở hữu một chiếc đồng hồ Orient mua chính tại Xwatch, bạn sẽ được tặng kèm một gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” ứng với giá trị đồng hồ. Với đặc quyền này, bạn sẽ tiết kiệm được: - 100% chi phí thay kính lần đầu tiên, phần chi phí này sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị gói bảo hiểm. - Hỗ trợ 50% chi phí thay kính và linh kiện từ lần 2. Ngoài ra, bạn còn rất nhiều ĐẶC QUYỀN khác khi mua đồng hồ tại Xwatch, giúp an tâm trong quá trình sử dụng đồng hồ. Vậy là vấn đề thay dây da đồng hồ Orientthay mặt kính đồng hồ Orient đã được giải quyết rồi đúng không? Chúng tôi tin rằng, cánh mày râu đã có hiểu biết cơ bản về việc thay dây da đồng hồ Orient. Nếu còn gì thắc mắc, chat subiz với chúng tôi hoặc liên hệ tới số 19000325 để Xwatch tư vấn giúp bạn!

>>> Xem thêm hơn 300 mẫu đồng hồ Orient chính hãng với giá chỉ từ 1,5 triệu của Xwatch tại đây

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất tần tật về thay mặt kính - thay dây da đồng hồ Orient
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56944 sec| 2550.188 kb