Tất tần tật về đồng hồ thời trang. Khám phá ngay!

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tất tần tật về đồng hồ thời trang. Khám phá ngay!

Đồng hồ thời trang ắt hẳn là khái niệm không quá xa lạ với người yêu mến sản phẩm thời gian. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu hành trình khám phá thì việc hiểu đầy đủ về khái niệm này không phải là điều dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn tất tần tật thông tin về đồng hồ thời trang mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng theo dõi.

Đồng hồ thời trang là gì?

Đồng hồ thời trang là những mẫu đồng hồ được sản xuất trên cơ sở chú trọng về thiết kế bên ngoài hơn là những chức năng và bộ máy được trang bị. Đồng hồ thời trang càng bắt mắt, độc đáo và thú vị về thiết kế càng được nhiều người ưu tiên chọn lựa.

Vì đề cao yếu tố thời trang trong mỗi sản phẩm nên đồng hồ thời trang mang tính gần tương đồng với quần áo và có sự thay đổi theo mùa. Theo thời gian, đồng hồ sẽ có những xu hướng khác nhau. Và xu hướng đồng hồ thời trang 2017 được dự đoán sẽ là sự lên ngôi của những mẫu đồng hồ mỏng, nhẹ với thiết kế đơn giản, tinh tế.

>>> Những nét nổi bật của đồng hồ Ogival nữ

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập đồng hồ Ogival chính hãng Thụy Sĩ

Những thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng

Thị trường đồng hồ thời trang ghi nhận những cái tên như: DW, Romance, Michael Kors, Pierre Lannier, cK, Fossil,...

Mỗi thương hiệu có những dấu ấn riêng về thiết kế và đều chiếm được nhiều cảm tình của cả hai giới, không chỉ là người yêu đồng hồ thời trang ở Hà Nội mà còn ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Ví như những sản phẩm DW chinh phục trái tim yêu của người chơi bởi đồng hồ bởi những thiết kế đơn giản và tinh tế. Đặc biệt, những mẫu đồng hồ dây da bê cao cấp và dây vải Nato đã làm nên sức hút riêng cho thương hiệu đồng hồ thời trang này. Rõ ràng, đồng hồ thời trang DW đã xây dựng được cho mình một thị trường bất khả xâm phạm. Bán đồng hồ thời trang chính vì vậy cũng là một công việc chưa bao giờ hết hot.

>>> Tham khảo: 300+ mẫu đồng hồ Citizen thanh lịch và mới nhất 

Xu hướng đeo đồng hồ thời trang ở nam và nữ

Điểm giống nhau dễ dàng nhận ra ở xu hướng đeo đồng hồ thời trang ở hai giới là những mẫu đồng hồ càng độc, lạ, càng bắt mắt thì càng được săn đón.

 

Đa số mọi người vẫn chạy theo những mẫu đồng hồ thời trang được các thần tượng, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng lăng-xê mà chưa thể định hình được cho mình một phong cách thời trang chủ đạo. Đặc biệt, với giới trẻ, đồng hồ thời trang là một món phụ kiện không thể thiếu.

 

Sự khác nhau về xu hướng đồng hồ thời trang giữa nam và nữ được quy định bởi những đặc thù giới tính và thể hiện rõ ở màu sắc, chất liệu dây đeo,... Đặc biệt với nữ giới, những mẫu đồng hồ đính đá luôn được chị em ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

>>> Lý do bạn nên chọn đồng hồ OP nữ chính hãng 

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, bạn đã có cái nhìn tổng quan và hiểu hơn về đồng hồ thời trang. Những băn khoăn về đồng hồ thời trang tại Hà Nội hay đồng hồ thời trang ở Hà Nội sẽ được chúng tôi tận tình giải đáp khi bạn chat với nhân viên cửa hàng hay gọi điện đến số Hotline 1900.0325.

Xwatch rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tham khảo thêm

>>> Xem ngay: Bí quyết bảo quản đồng hồ nam điện tử bạn cần biết

>>> Khám phá 3 thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất tần tật về đồng hồ thời trang. Khám phá ngay!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49690 sec| 2541.148 kb