Tất tần tật về đồng hồ Citizen automatic chính hãng 21 jewels

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tất tần tật về đồng hồ Citizen automatic chính hãng 21 jewels
Đồng hồ Citizen Automatic chính hãng là những người hùng thầm lặng luôn khiến chúng ta phải tò mò đoán đợi, tìm kiếm. Chất lượng vượt trội nhưng không đứng vào vị trí ngôi sao của đội hình, đồng hồ cơ Citizen chọn con đường riêng ít ồn ào hơn.
Ngay cả một cái tên phổ biến: đồng hồ Citizen Automatic Sapphire 21 Jewels chính hãng cũng ẩn chứa nhiều bí mật thú vị. Hãy cùng khám phá xem còn bao nhiêu sự thật hay ho trong những chiếc đồng hồ này mà bạn không hề hay biết.

1. Khám phá lịch sử Citizen Automatic

Ngay từ thập niên 60, Citizen đã cho ra đời dòng đồng hồ chính hãng Automatic 21 Jewels (21 chân kính). Được coi là đồng hồ vintage với phong cách cổ điển đặc trưng, cho tới tận bây giờ nét đẹp cổ nhưng không cũ ấy vẫn được ưa chuộng và khiến nhiều người chơi đồng hồ săn đón.

Không gì minh chứng rõ rệt độ bền của Citizen bằng sự tồn tại của những chiếc đồng hồ cổ. Tất cả máy đồng hồ Citizen đều là máy in house do công ty tự sản xuất. Trong đó, bộ máy 21 chân kính là một trong những dòng máy tiêu chuẩn và cơ bản của Citizen, là nền tảng phát triển cho nhiều loại máy đồng hồ tiên tiến khác sau này. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, hãng đã tung ra một lượng đa dạng những mẫu đồng hồ phức tạp hơn với 24, 26 chân kính, những giá trị của đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels vẫn không hề suy giảm.

 

2. Đồng hồ Citizen Automatic chiến binh thầm lặng

Điều gì khiến đồng hồ Citizen Automatic chính hãng 21 Jewels hấp dẫn đến thế? Vì không đòi hỏi nhiều tính phức tạp, đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels có giá thành rất phải chăng. Điều mà Citizen luôn hướng tới trong chiếc đồng hồ của mình: giá tiền gắn với giá trị, đem sản phẩm Citizen tới tay tất cả những ai có đam mê với đồng hồ.

Ít ai biết rằng một bộ phận khá lớn đồng hồ Automatic hiện nay của Citizen là loại 21 chân kính. Hướng đến sự cơ bản đặc trưng, đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels không bao gồm các chức năng như Hacking-stop hay lên dây cót bằng tay. Nhưng chất lượng bền bỉ và tính chính xác thì không bao giờ mất đi được.

Đặt lên bàn cân so sánh với đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Seiko, những chiếc đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels không hề kém cạnh chút nào. Thậm chí nó còn được một nhóm đông đảo người dùng đánh giá cao hơn.

3. TOP 4 mẫu đồng hồ Citizen Automatic chính hãng 21 Jewels tại Xwatch

Thiết kế thanh lịch, cổ điển và ít thể hiện số chân kính trên phầm mặt khiến đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels càng trở nên bí ẩn. Nếu mua tại cửa hàng bạn có thể cầm xem trực tiếp hoặc hỏi nhân viên để biết được số chân kính nhưng việc này khó khăn hơn khi tham khảo sản phẩm trên website. Xwatch xin giới thiệu hai mẫu đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels rất quen thuộc sau đây. Biết đâu cả hai đều sẽ đem lại cho bạn những bất ngờ lý thú.

Khi nhìn qua NH7520-56A, người ta có thể nghĩ đó là một chiếc dresswatch thông thường hay thậm chí là một mẫu đồng hồ quartz. Nhưng đây lại là đại diện tiêu biểu đồng hồ Citizen Automatic chính hãng 21 Jewels. Được thiết kế đơn giản, thanh lịch với dây kim loại bằng thép không gỉ sáng bóng và kính Sapphire chống xước tinh tế. NH7520-56A đem đến cho người sở hữu cảm giác sang trọng và từng nhịp tích tắc sống động trên cổ tay. Sản phẩm đặc biệt dành cho giới doanh nhân nhất là trong những dịp công tác hay đi gặp khách hàng. Một điểm thú vị là các mẫu đồng hồ Citizen Automatic 21 Jewels chủ yếu có giá từ trên 6 tới 10 triệu. Với mức giá trên 10 triệu bạn đã có thể mua được các mẫu đồng hồ 24 hoặc 26 chân kính lên dây cót bằng tay.

Ứng viên thứ hai chính là mẫu NJ0010-55E - một lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai mạnh mẽ đam mê thể thao. Mặt số đen huyền bí, kim đồng hồ to bản và vòng dây sắt sáng bóng phô diễn hết vẻ nam tính của chiếc đồng hồ này. NJ0010-55E cũng là một trong số ít đồng hồ Citizen mà chất nam tính được đẩy bật ra và sắc nét trong từng chi tiết như thế. Nhưng ngay cả như vậy, NJ0010-55E vẫn không quá “cứng”, vẫn không quá xù xì, thô ráp, vẫn giữ được chất quý ông đặc trưng của đồng hồ Citizen.

 

Nếu hai đại diện tiêu biểu trên là chưa đủ, vẫn còn rất nhiều mẫu đồng hồ Citizen Automatic chính hãng 21 Jewels đang chờ đợi bạn khám phá. Hãy trải nghiệm điều tuyệt vời những cỗ máy này mang lại và chia sẻ với chúng tôi. Xwatch luôn sẵn sàng cùng bạn lan tỏa đam mê và tình yêu với đồng hồ.


Đánh giá - Bình luận
2 bình luận, đánh giá về Tất tần tật về đồng hồ Citizen automatic chính hãng 21 jewels
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64715 sec| 2542.875 kb